Top những mẫu đồng hồ Omega Automatic nổi tiếng nhất

Top những mẫu đồng hồ Omega Automatic nổi tiếng nhất

18/07/2023 - Tác giả: Linh Linh
Đồng hồ Omega Automatic nổi tiếng là những bộ máy bền bỉ, chính xác được sản xuất bởi Omega là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ hàng đầu thế giới

Vài nét về đồng hồ Omega Automatic

Xét về các thương hiệu đồng hồ dễ nhận biết nhất trên thế giới, một trong số ít những cái tên có thể so sánh với sự nổi tiếng của Rolex là Omega. Danh mục đầu tư phong phú của họ chứa một số mô hình mang tính biểu tượng, được ghi nhớ bởi một số thành tựu vĩ đại nhất trong lịch sử và một số anh hùng lâu dài nhất của văn hóa đại chúng. 

Đồng hồ Omega Automatic

Đồng hồ Omega Automatic

Omega đã xuất hiện dưới tên này hay tên khác kể từ năm 1848, nhưng dòng sản phẩm ngày nay chủ yếu dựa trên các thiết kế cổ điển giữa thế kỷ 20 của nó. Mặc dù không chậm phát triển như Rolex, nhưng công ty đã từng bước phát triển những chiếc đồng hồ của mình sao cho chúng vừa mang tính lịch sử vừa hiện đại.

Omega đã sử dụng cả các bộ chuyển động của bên thứ ba - hay nói chính xác hơn là các bộ chuyển động dựa trên các bộ chuyển động của bên thứ ba mà hãng thường sửa đổi hoặc trang trí - cũng như các bộ chuyển động hoàn toàn in-house.

Đồng hồ Omega Seamaster

Đồng hồ Omega Seamaster

Đồng hồ Omega Automatic là một loại đồng hồ sử dụng bộ máy tự động lên dây cót. Khi bạn đeo đồng hồ, chuyển động của cổ tay sẽ giúp cho bộ máy lên dây cót, giúp đồng hồ chạy liên tục mà không cần phải lên dây cót bằng tay. Đồng hồ Omega Automatic có nhiều điểm ưu việt hơn so với đồng hồ cơ khí lên dây cót bằng tay, như:

  • Thuận tiện: Bạn không cần phải nối dây cót cho đồng hồ mỗi ngày, vì bộ máy tự động sẽ tự động nối dây cót khi bạn đeo đồng hồ.
  • Độ chính xác cao: Đồng hồ Omega Automatic có độ chính xác cao hơn so với đồng hồ cơ khí lên dây cót bằng tay, vì bộ máy tự động không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường như nhiệt độ, độ ẩm.
  • Tuổi thọ cao: Đồng hồ Omega Automatic có tuổi thọ cao hơn so với đồng hồ cơ khí lên dây cót bằng tay, vì bộ máy tự động ít hao mòn hơn.

 

Các mẫu đồng hồ Omega Automatic nổi tiếng

Omega có rất nhiều mẫu đồng hồ Automatic nổi tiếng, trong đó có một số mẫu sau:

  • Omega Speedmaster: Đồng hồ Omega Speedmaster là một trong những chiếc đồng hồ huyền thoại nhất thế giới. Đồng hồ Omega Speedmaster được phi hành gia Neil Armstrong đeo khi ông trở thành người đầu tiên đặt chân lên mặt trăng vào năm 1969.

Omega Speedmaster

Omega Speedmaster

  • Omega Seamaster: Đồng hồ Omega Seamaster là một chiếc đồng hồ lặn chuyên nghiệp. Đồng hồ Omega Seamaster được thiết kế để có thể chịu được áp suất cao và hoạt động trong môi trường nước sâu.

Omega Seamaster

Omega Seamaster

  • Omega De Ville: Đồng hồ Omega De Ville là một chiếc đồng hồ sang trọng và lịch lãm. Đồng hồ Omega De Ville được thiết kế với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau, phù hợp với mọi phong cách thời trang.

Omega De Ville

Để mua đồng hồ Omega Automatic chính hãng, bạn có thể đến các cửa hàng bán đồng hồ Omega chính hãng hoặc các cửa hàng bán đồng hồ uy tín. Khi mua đồng hồ Omega Automatic, bạn cần kiểm tra kỹ đồng hồ để đảm bảo rằng đồng hồ là chính hãng và có đầy đủ giấy tờ bảo hành. Giá đồng hồ Omega Automatic dao động từ vài triệu đồng đến vài trăm triệu đồng, tùy thuộc vào mẫu mã, chất liệu và tính năng của đồng hồ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ sang trọng, đẳng cấp và chính xác, thì đồng hồ Omega Automatic là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top những mẫu đồng hồ Omega Automatic nổi tiếng nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.19598 sec| 975.484 kb