Swatch và Omega “vươn tới các hành tinh” với bộ sưu tập đồng hồ Bioceramic MoonSwatch

Swatch và Omega “vươn tới các hành tinh” với bộ sưu tập đồng hồ Bioceramic MoonSwatch

30/11/2022 - Tác giả: Linh Linh
Thương hiệu đồng hồ Swatch và Omega kết hợp với nhau để tạo nên một sự đổi mới trên chiếc đồng hồ Speedmaster Moonwatch huyền thoại.

Không gian vũ trụ truyền cảm hứng cho bộ sưu tập 11 chiếc đồng hồ Bioceramic mới được đặt tên theo các hành tinh sẽ giúp bạn vươn tới các vì sao.

 

Giới thiệu về đồng hồ Omega Speedmaster Moonwatch

 

Đồng hồ Omega Speedmaster Moonwatch là huyền thoại là thiết kế mong ước các nhà sưu tập. Vì vậy khi bộ sưu tập Bioceramic Moon-Swatch ra đời làm cho thiết kế mang tính biểu tượng này có thể tiếp cận với người hâm mộ ở khắp mọi nơi. Và những chiếc đồng hồ này hiện có sẵn trong các cửa hàng Swatch kể từ ngày 26 tháng 3.

Omega Speedmaster Moonwatch

Omega Speedmaster Moonwatch

Sự hợp tác này giữa một nhà sản xuất sang trọng và một thương hiệu thể thao được thiết kế để tạo ra sự kết hợp giữa chất lượng và chức năng. Đối với Swatch, đó là một cơ hội để nhúng chân vào thị trường đồng hồ cơ khí. Đối với Omega, đây là cơ hội để làm điều gì đó thú vị và độc đáo, đồng thời giới thiệu khách hàng mới đến dòng sản phẩm của họ.

Cái tên “MoonSwatch” bắt nguồn từ cảm hứng của chiếc đồng hồ. Thiết kế và màu sắc dựa trên các thiên thể trong hệ mặt trời, từ mặt trăng đến mặt trời cho đến tất cả các hành tinh. Nhưng liệu chiếc đồng hồ mới này có đáng để đầu tư không?

Thương hiệu đồng hồ Omega và những kỷ lục đã tạo nên danh tiếng

MoonSwatch được cung cấp năng lượng bởi bộ máy chạy bằng pin thạch anh, về cơ bản đây là bộ máy thạch anh được sử dụng trong các đồng hồ chạy bằng pin khác của Swatch. Bạn nhận được ba mặt số phụ giống nhau, vòng bezel đo tachymeter không đối xứng với núm vặn và 2 bộ đẩy. Tuy nhiên, có một điểm khác biệt là nhãn hiệu trên mặt số. Thay vì một logo Omega đơn giản, có dòng chữ “Omega x Swatch”. Ngoài ra còn có một chữ “S” nhỏ được khắc ở trung tâm của mặt kính, chỉ có thể nhìn thấy khi bạn nghiêng nó một góc.

Bioceramic MoonSwatch

Các tùy chọn màu sắc của MoonSwatch dựa trên các thiên thể của hệ mặt trời

Swatch đã đóng góp một vật liệu mới, BIOCERAMIC, được sử dụng thay cho gốm trên vỏ và gờ. Đó là sự pha trộn của 2/3 gốm và 1/3 nhựa có nguồn gốc từ dầu thầu dầu, giúp nó bền hơn một chút. Nó cũng cho phép tạo ra những màu sắc độc đáo mà khó có thể làm được với gốm trơn. Đây là cách Omega và Swatch có thể cung cấp MoonSwatch với nhiều màu sắc như vậy.

Kim và chỉ số được sơn bằng Super-LumiNova, cho tầm nhìn tuyệt vời trong điều kiện ánh sáng yếu. Trong khi đó, các kim mặt số phụ của máy đo thời gian có màu sắc khác nhau rất dễ đọc. Mặt kính phẳng và vát, với mặt sau chắc chắn và khả năng chống nước là 50 mét. Về cơ bản, đây là loại chống tia nước tiêu chuẩn, nhưng bạn có thể gặp khó khăn khi tắm vòi sen và bơi lội.

Các tùy chọn màu sắc của MoonSwatch dựa trên các thiên thể của hệ mặt trời. Mỗi tên bắt đầu bằng “Mission to”, mang lại cảm giác thú vị và phiêu lưu. Tổng cộng, bạn có thể chọn từ các tùy chọn sau:

 

Những ngôi sao trong BST Bioceramic Moonswatch

 

Sứ mệnh tới Mặt trời - Ngôi sao của bộ sưu tập và nổi bật nhất bằng vàng chải ánh nắng chói chang.

Sứ mệnh đến Mặt trời

Sứ mệnh tới Mặt trời có màu vàng nắng chói chang, mặt số kiểu cách chải tia mặt trời tinh xảo và dây đeo VELCRO màu trắng. Kim giây chronograph, kim mặt số phụ và thang đo tachymeter có màu cam. Mặt số phụ và nền viền màu trắng.

 

Sứ mệnh tới sao Thủy - Một sự tôn vinh dành cho hành tinh nhỏ nhất trong hệ mặt trời trong màu xám đậm.

Nhiệm vụ đến sao Thủy

Với màu xám đậm và dây đeo VELCRO màu xám kim loại. Kim giây chronograph, kim mặt số phụ và thang đo tachymeter có màu trắng. Mặt số phụ và viền bezel màu đen.

 

Sứ mệnh tới sao Kim - Kỷ niệm hành tinh của tình yêu trong màu hồng phấn với các mặt số phụ hình bầu dục.

Sứ mệnh tới sao Kim

Trên chiếc đồng hồ táo bạo này, dây đeo VELCRO màu trắng hoàn toàn tôn lên màu hồng phấn nhẹ nhàng. Mặt số phụ hình bầu dục được trang trí với các chi tiết giống như kim cương ở viền làm tăng thêm vẻ sang trọng nữ tính. Kim giờ, phút, kim giây chronograph và kim đếm cũng có màu hồng.

 

Sứ mệnh trên Trái đất - Chiếc đồng hồ kỷ niệm hành tinh quý giá của chúng ta có màu xanh lam và xanh lục.

Nhiệm vụ trên trái đất

Các phi hành gia sinh thái sẽ thích chiếc đồng hồ màu xanh lục đất này với dây đeo VELCRO màu xanh nước biển. Kim giây chronograph và kim đếm có màu nâu. Các mặt số phụ có màu trắng. Cũng như thang đo tachymeter trên nền bezel màu xanh lam. 

 

Sứ mệnh lên Mặt trăng - Tuân theo thiết kế và kích thước chính xác của đồng hồ Omega Speedmaster Moonwatch.

Sứ mệnh lên Mặt trăng

Gần giống nhất với Moonwatch với chiếc đồng hồ màu xám thép này được hoàn thiện với dây đeo VELCRO màu đen. Tất cả các kim và thang đo tachymeter đều có màu trắng, giống như Moonwatch ban đầu.

 

Sứ mệnh tới sao Hỏa - Tông màu đỏ rực phù hợp với hành tinh đỏ

Sứ mệnh tới sao Hỏa

Trong lần tôn vinh sao Hỏa này, tông màu đỏ rực tương phản với mặt số màu trắng sáng và dây đeo VELCRO. Kim giây chronograph có màu đỏ, trong khi cả kim giờ và kim phút phụ đều có kim màu đỏ độc đáo với hình dạng phi thuyền vui tươi.

 

Sứ mệnh tới sao Mộc - Tông màu đồng với kim giây “Ultraman” màu cam.

Sứ mệnh tới sao Mộc

Đối với những người yêu thích cổ điển, chiếc đồng hồ này có tông màu be nhã nhặn được kết hợp hoàn hảo với dây đeo VELCRO màu đen. Kim giây chronograph và kim mặt số phụ có màu cam.

 

Sứ mệnh tới sao Thổ - Màu be tuyệt đẹp với các vòng sao Thổ ở vị trí 6 giờ.

Sứ mệnh tới sao Thổ

Trên mẫu đồng hồ này, tông màu be, màu cát lạnh tương phản độc đáo với mặt đồng hồ màu nâu và dây đeo VELCRO. Kim giây chronograph, kim mặt số phụ và nền thang đo tachymeter cũng có màu nâu. Mặt số phụ giây mô tả các vành đai của Sao Thổ.

 

Sứ mệnh đến sao Thiên Vương - Màu xanh lam nhạt tưởng nhớ đến vị thần bầu trời của Hy Lạp.

Sứ mệnh đến sao Thiên Vương

Màu xanh pastel thoáng mát kết hợp với dây đeo VELCRO màu trắng sáng trong thiết kế này. Kim giây Chronograph, kim đếm và nền thang đo tachymeter có màu trắng.

 

Sứ mệnh đến sao Hải Vương - Tôn vinh người khổng lồ băng trong một màu xanh đậm đóng băng.

Sứ mệnh đến sao Hải Vương

Sự kết hợp mãnh liệt giữa tông màu xanh nước biển đậm và dây đeo VELCRO màu đen làm cho chiếc đồng hồ này trở nên hoàn hảo cho những người yêu thích bóng tối. Ngược lại, kim giây chronograph, kim mặt số phụ và thang đo tachymeter có màu trắng.

 

Sứ mệnh đến sao Diêm Vương - Dành riêng cho hành tinh "lùn" có màu xám và đỏ tía.

Sứ mệnh đến sao Diêm Vương

Trên chiếc đồng hồ này, tông màu xám lạnh nhạt tương phản với dây đeo VELCRO màu xám đậm. Kim giây chronograph và kim mặt số phụ có màu đen, trong khi mặt số phụ và nền bezel có hai tông màu đỏ tía.

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Swatch và Omega “vươn tới các hành tinh” với bộ sưu tập đồng hồ Bioceramic MoonSwatch
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10659 sec| 2547.609 kb