Top 3 mẫu đồng hồ bấm giờ huyền thoại của Omega Speedmaster Professional

Top 3 mẫu đồng hồ bấm giờ huyền thoại của Omega Speedmaster Professional

07/08/2023 - Tác giả: Linh Linh
Đồng hồ bấm giờ huyền thoại Omega Speedmaster Professional vẫn là một biểu tượng thực sự trong thế giới chế tạo đồng hồ. Với những thiết kế mới nhất gần đầy đã được lấy cảm hứng từ thiết kế lịch sử của chính nó, trong khi chứng nhận Master Chronometer mang lại độ tin cậy và xuất sắc hơn nữa.

Giới thiệu đồng hồ Omega Speedmaster Professional

Omega Speedmaster Professional là một trong những chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng và nổi tiếng nhất trên thế giới. Nó là một chiếc đồng hồ bấm giờ ban đầu được thiết kế để sử dụng chuyên nghiệp, nhưng sau đó nó đã trở thành một lựa chọn phổ biến cho các nhà sưu tập cũng như những người đam mê.

Speedmaster Professional được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1957 và nó nhanh chóng trở thành món đồ yêu thích của các phi hành gia. Năm 1969, Buzz Aldrin đã đeo chiếc Speedmaster trên mặt trăng, khiến nó trở thành chiếc đồng hồ đầu tiên được đeo trên bề mặt mặt trăng. Sự kiện này đã củng cố vị trí của Speedmaster trong lịch sử và từ đó nó đã trở thành một biểu tượng của sự khám phá và phiêu lưu.

Đồng hồ bấm giờ huyền thoại Omega Speedmaster Professional

Omega speedmaster professional là một chiếc đồng hồ được chế tạo tốt và đáng tin cậy. Nó được vận hành bởi bộ máy Omega Calibre 3861, một bộ máy lên dây cót thủ công được Viện Đo lường Liên bang Thụy Sĩ (METAS) chứng nhận là Master Chronometer. Điều này có nghĩa là đồng hồ đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về độ chính xác, độ chính xác và khả năng chống từ trường.

Speedmaster Professional còn được biết đến với thiết kế đặc biệt. Nó có vỏ bằng thép không gỉ 42mm, mặt số màu đen với các mặt số phụ màu trắng và thang đo tachymeter trên gờ. Đồng hồ có khả năng chịu nước ở độ sâu 50 mét và đi kèm với dây đeo bằng da màu đen hoặc vòng đeo tay bằng thép không gỉ.

Omega Speedmaster Professional là một tác phẩm kinh điển vượt thời gian, chắc chắn sẽ được đánh giá cao về giá trị theo thời gian. Đó là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bất cứ ai đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ đáng tin cậy và phong cách có lịch sử phong phú.

 

Một số tính năng chính của Omega Speedmaster Professional

  • Vỏ thép không gỉ 42mm
  • Mặt số màu đen với mặt số phụ màu trắng
  • Thang đo tốc độ trên khung bezel
  • Bộ máy Omega Calibre 3861 lên dây thủ công
  • Chứng nhận Master Chronometer
  • Chống nước đến 50 mét
  • Dây đeo bằng da màu đen hoặc vòng đeo tay bằng thép không gỉ

Bộ máy Omega Speedmaster Professional 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thực sự mang tính biểu tượng và có thể sưu tập được thì Omega Speedmaster Professional là một lựa chọn tuyệt vời. Đó là chiếc đồng hồ sẽ trường tồn với thời gian và tiếp tục được ngưỡng mộ bởi những người đam mê đồng hồ trong nhiều thế hệ sau.

 

Top 3 mẫu đồng hồ Omega Speedmaster Professional

Speedmaster Moonwatch là một trong những chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng nhất thế giới. Là một phần của tất cả sáu cuộc đổ bộ lên mặt trăng, chiếc đồng hồ bấm giờ huyền thoại là một đại diện ấn tượng cho tinh thần tiên phong phiêu lưu của thương hiệu.

Omega Speedmaster Moonwatch Professional 310.30.42.50.01.001

Omega Speedmaster Moonwatch Professional 310.30.42.50.01.001

 

Omega Speedmaster Moonwatch Professional 310.60.42.50.01.001

Omega Speedmaster Moonwatch Professional 310.60.42.50.01.001

Omega Speedmaster Moonwatch Professional 310.60.42.50.01.001

 

Omega Speedmaster Moonwatch Professional 310.63.42.50.10.001

Omega Speedmaster Moonwatch Professional 310.63.42.50.10.001

Omega Speedmaster Moonwatch Professional 310.63.42.50.10.001

Omega Speedmaster Professional là một chiếc đồng hồ đắt tiền, nhưng nó cũng là một chiếc đồng hồ có giá trị cao. Đây là một chiếc đồng hồ lịch sử đã được đeo bởi các phi hành gia Apollo khi họ đi bộ trên mặt trăng. Đồng hồ được chế tác từ những vật liệu cao cấp và được trang bị bộ máy cơ học chính xác. Omega Speedmaster Professional là một chiếc đồng hồ có thể được truyền lại cho các thế hệ sau.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 3 mẫu đồng hồ bấm giờ huyền thoại của Omega Speedmaster Professional
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.39852 sec| 988.102 kb