Top 5 mẫu đồng hồ Hublot full kim cương đắt giá nhất

Top 5 mẫu đồng hồ Hublot full kim cương đắt giá nhất

22/08/2023 - Tác giả: Linh Linh
Đồng hồ full kim cương của Hublot là một số đồng hồ sang trọng và bắt mắt nhất trên thị trường. Chúng được làm bằng nhiều loại vật liệu khác nhau, bao gồm vàng, bạch kim và gốm, đồng thời những viên kim cương được lựa chọn cẩn thận về độ trong, màu sắc và đường cắt. Những viên kim cương được đính theo nhiều cách khác nhau, bao gồm cắt pavé, baguette... Dưới đây là top 5 mẫu đồng hồ Hublot full kim cương đắt giá nhất

Giới thiệu về đồng hồ Hublot

Hublot là một hãng đồng hồ cao cấp của Thụy Sĩ được thành lập vào năm 1980 bởi Carlo Crocco. Công ty được biết đến với các thiết kế sáng tạo và sử dụng các vật liệu chất lượng cao, bao gồm vàng, bạch kim và gốm. Đồng hồ Hublot thường được coi là biểu tượng địa vị và được đeo bởi những người nổi tiếng và vận động viên trên khắp thế giới.

Cái tên "Hublot" bắt nguồn từ tiếng Pháp có nghĩa là "cửa sổ trời". Đây là một tham chiếu đến vỏ hình ô cửa sổ của chiếc đồng hồ đầu tiên của công ty, Hublot Classic. Classic là một sự khác biệt so với chế tạo đồng hồ truyền thống, vì nó được làm bằng dây đeo cao su và vỏ bằng vàng. Sự kết hợp các vật liệu này được coi là độc đáo vào thời điểm đó, nhưng nó đã giúp tạo nên danh tiếng cho sự đổi mới của Hublot.

Đồng hồ Hublot full kim cương

Trong những năm qua, Hublot đã tiếp tục vượt qua ranh giới của ngành chế tạo đồng hồ. Công ty đã giới thiệu một số vật liệu và công nghệ mới, bao gồm gốm, sợi carbon và King Gold. Hublot cũng đã hợp tác với một số thương hiệu nổi tiếng, bao gồm Ferrari, Lamborghini và Usain Bolt.

Ngày nay, Hublot là một trong những thương hiệu đồng hồ xa xỉ phổ biến nhất trên thế giới. Đồng hồ của công ty được biết đến với thiết kế độc đáo, vật liệu chất lượng cao và công nghệ tiên tiến. Đồng hồ Hublot là biểu tượng trạng thái và là cách để đưa ra tuyên bố. Chúng cũng là một khoản đầu tư tuyệt vời, vì giá trị của chúng có thể tăng lên theo thời gian.

Đồng hồ Hublot full kim cương là một khoản đầu tư tuyệt vời, vì giá trị của chúng có thể tăng lên theo thời gian.

 

Top 5 mẫu đồng hồ Hublot full kim cương đắt giá nhất

1. Đồng hồ Hublot trị giá 5 triệu USD – 5.000.000 USD

Chiếc Hublot đắt nhất từng được sản xuất đã được ra mắt tại Baselworld năm 2012 và trở thành món quà sinh nhật lần thứ 43 của Jay-Z từ Beyoncé.

Sự xa hoa kỳ diệu này được bao phủ bởi 1.282 viên kim cương với các kích cỡ khác nhau để tạo thành thứ gì đó giống như mặt số tia nắng và hoa văn đan chéo chạy quanh toàn bộ mặt số và dây đeo tay nạm kim cương. Vỏ đồng hồ được làm bằng vàng trắng, đúng như bạn mong đợi, và việc chế tạo chiếc đồng hồ độc đáo này được cho là đã mất 14 tháng.

Hublot trị giá 5 triệu USD 

 

2. Hublot Big Bang Tourbillon – 3.000.000 USD

Ra mắt vào năm 2011, chiếc Big Bang Tourbillon này có mức giá đắt đỏ khoảng 3 triệu USD, tương đương 2 triệu euro. Mặt số rất phức tạp ngay cả khi bạn bỏ qua những viên kim cương, điều này rất khó thực hiện vì có 638 viên trong số đó có tổng trọng lượng là 142 carat. Các đường cắt baguette phù hợp với hình khối của vỏ Hublot Big Bang và tourbillon lớn được phản chiếu với màn hình hiển thị thời gian nhỏ phía trên ở vị trí 12 giờ. Các cột ở hai bên bảo vệ chắc chắn mặt số lòe loẹt, đại diện cho Place Vendome, nơi tọa lạc cửa hàng hàng đầu ở Paris của Hublot.

Hublot Big Bang Tourbillon

Hublot Big Bang Tourbillon

 

3. Bộ sưu tập Hublot Big Bang UNICO Haute Joaillerie – 1.000.000 USD

Còn gì ấn tượng hơn một chiếc đồng hồ triệu đô? Hublot đã nỗ lực hết mình vào năm 2015 với bộ sưu tập các mẫu Big Bang UNICO đính kim cương này cho lễ kỷ niệm 10 năm của Big Bang, mỗi chiếc mang một vẻ ngoài và cá tính riêng một loạt các loại đá quý. Những sản phẩm yêu thích của tôi bao gồm mẫu toàn màu đỏ được phủ hồng ngọc, phiên bản kim cương trắng với những viên ngọc được cắt hình răng cưa gần như bằng đá cuội và phiên bản hai tông màu với những điểm nhấn màu vàng vương giả. Mỗi chiếc đồng hồ này có thể có giá bán lẻ lên đến hàng triệu USD, nhưng bạn có thể tưởng tượng được giá trị của cả bộ sẽ là bao nhiêu không?

Bộ sưu tập Hublot Big Bang UNICO Haute Joaillerie

Bộ sưu tập Hublot Big Bang UNICO Haute Joaillerie

 

4. Hublot Black Caviar Bang – 1.000.000 USD

Chiếc này là Hublot Black Caviar Bang, có bộ vỏ bằng vàng trắng đầy tâm trạng với số 531 những viên kim cương đen trên vỏ, gờ và móc cài trên dây đeo cao su. Mặt số cũng có một số viên kim cương trơn để tương phản với mức dự trữ năng lượng phía trên tourbillon, luôn sang trọng hơn bao giờ hết.

Hublot Black Caviar Bang

Hublot Black Caviar Bang

 

5. Hublot One Million $ Big Bang – 1.000.000 USD

Chiếc đồng hồ đầu tiên của Hublot phá vỡ con số triệu đô kỳ diệu đã được phát hành vào năm 2007 và thậm chí đã giành được giải thưởng GPHG cho “Đồng hồ trang sức tốt nhất”, được đính tổng cộng 493 viên kim cương cắt baguette trên toàn bộ đồng hồ. Jean-Claude Biver đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng chiếc đồng hồ này đã được bán qua điện thoại mà không hề cho người mua xem, chứng tỏ sức mạnh của Hublot với tư cách là một thương hiệu xa xỉ và mức giá không thể cưỡng lại đối với một người có nhiều tiền. Bộ chuyển động HUB Solo T có tourbillon ở vị trí 6 giờ, cùng với khả năng lên dây bằng tay và khả năng dự trữ năng lượng trong 120 giờ.

Hublot One Million $ Big Bang – 1.000.000 USD

Hublot One Million $ Big Bang

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 5 mẫu đồng hồ Hublot full kim cương đắt giá nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.47508 sec| 992.531 kb