Top 6 mẫu đồng hồ Casio nam dây da giá dưới 5 triệu bán chạy hiện nay

Top 6 mẫu đồng hồ Casio nam dây da giá dưới 5 triệu bán chạy hiện nay

27/09/2023 - Tác giả: DuyanhWatch
Casio là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới, được nhiều người yêu thích bởi chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Trong đó, đồng hồ Casio nam dây da là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất. Với thiết kế lịch lãm, sang trọng, những mẫu đồng hồ này phù hợp với nhiều hoàn cảnh sử dụng khác nhau, từ công sở đến các buổi gặp gỡ, tiệc tùng. Dưới đây là Top 6 mẫu đồng hồ Casio nam dây da giá dưới 5 triệu bán chạy hiện nay:

Top 6 mẫu đồng hồ Casio nam dây da giá dưới 5 triệu bán chạy hiện nay

 

Casio Edifice EFV-100L-7AVUDF

 

Casio Edifice EFV-100L-7AVUDF

Casio Edifice EFV-100L-7AVUDF là một trong những mẫu đồng hồ Casio nam dây da bán chạy nhất hiện nay. Mẫu đồng hồ này có thiết kế đơn giản, thanh lịch với mặt tròn, viền mạ bạc sáng bóng và các cọc số, bộ kim được thiết kế to bản. Dây đeo da màu nâu tạo nên sự sang trọng, lịch lãm  và có phần trẻ trung cho người đeo.

Phiên bản được trang bị bộ máy quartz chính xác, bền bỉ. Khả năng chống nước 10 ATM giúp đồng hồ có thể chịu được nước khi đi mưa, rửa tay, đi tắm, đi bơi.

Casio Moonphase MTP-M105L-1AVDF

 

Casio Moonphase MTP-M105L-1AVDF

Casio Moonphase MTP-M105L-1AVDF là mẫu đồng hồ có kiểu dáng hình chữ nhật cá tính. Mặt số được tô điểm bởi cửa sổ Moonphase độc đáo tạo nên sự tinh tế, bắt mắt. Dây đeo da màu đen tạo nên sự sang trọng, lịch lãm cho người đeo.

Casio Moonphase MTP-M300L-7AVDF

 

Casio Moonphase MTP-M300L-7AVDF

Casio Moonphase MTP-M300L-7AVDF là một trong những mẫu đồng hồ bán rất chạy của hãng đồng hồ Nhật Bản bởi mức giá chỉ khoảng 3 triệu đồng nhưng sở hữu tổng thể thiết kế tuyệt đẹp. Phiên bản được thể hiện với một mặt số tròn sơn màu trắng cùng lịch ngày, lịch thứ thể hiện sáng tạo kết hợp với cửa sổ Moonphase hình bán nguyệt thú vị. Đặc biệt các cọc số Ả Rập cũng được tái hiện sinh động để mang đến sự trẻ trung, lịch thiệp cho phái mạnh. Đồng hồ có dây đeo da màu xanh dương điểm hai đường chỉ khâu đồng màu.

Casio Edifice EFV-600CL-3AVUDF

 

Casio Edifice EFV-600CL-3AVUDF

Đồng hồ Casio Edifice luôn được biết đến với thiết kế thể thao và nam tính. Mẫu EFV-600CL-3AVUDF sở hữu dây da đen kết hợp với vỏ thép không gỉ, tạo nên vẻ lịch lãm và mạnh mẽ. Với độ chống nước ở mức 100 mét và tính năng chronograph, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho các quý ông yêu thích sự hoàn hảo và hiệu suất.

Casio Moonphase MTP-M305L-2AVDF

 

Casio Moonphase MTP-M305L-2AVDF

Đối với những người muốn có một chiếc đồng hồ Casio đơn giản, thời trang và giá rẻ, mẫu Casio Moonphase MTP-M305L-2AVDF có dây da màu đen và mặt số màu xanh dương là một sự lựa chọn xuất sắc. Với độ chống nước ở mức cơ bản và kiểu dáng thanh lịch, đây là một mẫu đồng hồ phù hợp cho cả các buổi hẹn hò và ngày làm việc.

Casio MTS-110L-7AVDF

 

Casio MTS-110L-7AVDF

Nếu bạn ưa thích phong cách đơn giản và truyền thống, mẫu Casio MTS-110L-7AVDF có thể là sự lựa chọn tốt. Với dây da màu đen, mặt số màu trắng và vỏ mạ bạc, chiếc đồng hồ mang lại vẻ thanh lịch và tinh tế. Đặc biệt, giá cả phải chăng của nó là điểm cộng lớn cho những ai muốn sở hữu một chiếc đồng hồ Casio chất lượng.

Lưu ý khi chọn mua đồng hồ Casio nam dây da giá dưới 5 triệu

 

Khi chọn mua đồng hồ Casio nam dây da giá dưới 5 triệu, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

  • Thiết kế: Bạn nên chọn mẫu đồng hồ có thiết kế phù hợp với phong cách thời trang của mình.

Đồng hồ Casio nam dây da

  • Chất liệu: Bạn nên chọn mẫu đồng hồ có chất liệu bền bỉ, chống chịu được va đập và trầy xước.
  • Chức năng: Bạn nên chọn mẫu đồng hồ có các chức năng cần thiết như lịch ngày, giờ thế giới,...
  • Giá thành: Bạn nên cân nhắc ngân sách của mình để lựa chọn mẫu đồng hồ phù hợp.
  • Trên đây là top 6 mẫu đồng hồ Casio nam dây da giá dưới 5 triệu đang được ưa chuộng hiện nay. Hãy chọn cho mình một chiếc phù hợp với phong cách và nhu cầu của bạn để thể hiện sự cá nhân và thời trang của riêng mình.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 6 mẫu đồng hồ Casio nam dây da giá dưới 5 triệu bán chạy hiện nay
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.41832 sec| 998.086 kb