Top đồng hồ treo tường đẹp tại Hồ Chí Minh

Top đồng hồ treo tường đẹp tại Hồ Chí Minh

25/07/2023 - Tác giả: DuyanhWatch
Để trang trí cho căn phòng, không gian làm việc nơi văn phòng, công sở, quán cà phê hoặc nhà hàng thì đồng hồ treo tường chính là một trong những vật dụng được đông đảo mọi người lựa chọn. Trong nội dung dưới đây, Duy Anh Watch sẽ giới thiệu đến bạn Top đồng hồ treo tường đẹp tại Hồ Chí Minh.

Đồng hồ treo tường thường được làm từ chất liệu gì?

 

Có rất nhiều chất liệu được dùng để chế tác đồng hồ treo tường, phổ biến nhất gồm:

Đồng hồ treo tường gỗ

Đồng hồ treo tường bằng gỗ

Đồng hồ treo tường gỗ là một lựa chọn phổ biến và được nhiều người yêu thích. Đồng hồ treo tường gỗ có thiết kế sang trọng, tinh tế, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Tùy theo sở thích và phong cách của mình, bạn có thể chọn đồng hồ treo tường gỗ có mặt đồng hồ bằng gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Bạn cũng có thể chọn đồng hồ treo tường gỗ có mặt đồng hồ đơn giản hoặc có họa tiết trang trí.

Đồng hồ treo tường kim loại

Đồng hồ treo tường kim loại là một lựa chọn phù hợp với những người yêu thích sự sang trọng và hiện đại. Đồng hồ treo tường kim loại có thiết kế thanh lịch, phù hợp với những căn phòng có diện tích lớn. Thông thường, đồng hồ treo tường kim loại được làm bằng chất liệu inox hoặc đồng thau cao cấp. Mặt đồng hồ có thể được trang trí bằng những họa tiết tinh tế, tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng.

Đồng hồ treo tường nhựa

Đồng hồ treo tường bằng nhựa

Đồng hồ treo tường nhựa là một lựa chọn phù hợp với những người yêu thích sự đơn giản và tiết kiệm. Đồng hồ treo tường nhựa có thiết kế gọn gàng, không chiếm nhiều diện tích, phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ. Thông thường, đồng hồ treo tường nhựa được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, có độ bền cao. Mặt đồng hồ có thể được trang trí bằng những họa tiết đơn giản, tạo nên vẻ đẹp hiện đại cho căn phòng.

Top đồng hồ treo tường đẹp tại Hồ Chí Minh

 

Đồng hồ treo tường Seiko QXA810YL

 

Đây là mẫu đồng hồ treo tường đẹp tại Hồ Chí Minh có phong cách thiết kế đơn giản và tinh tế. Nó được làm từ chất liệu nhựa nhưng lại được tạo màu gỗ rất tự nhiên để tạo sự ấm áp, vẻ đẹp mộc mạc cho căn phòng. Bên cạnh nó, nó có kích thước rất nhỏ, phù hợp với những không gian nhỏ.

Đồng hồ treo tường Seiko QXM396KL

 

Đây là mẫu đồng hồ treo tường đẹp tại Hồ Chí Minh. Nó là đồng hồ quả lắc có kiểu dáng hình chữ nhật, lý tưởng cho những không gian rộng rãi. Mẫu đồng hồ được làm từ gỗ có màu đen rất sang trọng, cuốn hút. Bên cạnh đó, đồng hồ còn có tính năng phát nhạc theo giờ (6 nhạc Hi-Fi: Nhóm A), tích hợp cảm biến ánh sáng, tự động dừng phát nhạc khi trời tối, phím demo, điều chỉnh âm lượng. 

Đồng hồ treo tường Rhythm CMG778NR06

 

Đây là mẫu đồng hồ treo tường đẹp tại Hồ Chí Minh có phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung. Nó được làm từ gỗ với mặt số thiết lập các con số Ả Rập trang trí bởi các màu sắc khác nhau. Điều này sẽ góp phần tạo sự vui nhộn và mang đến nguồn năng lượng tích cực. Ngoài ra, chiếc đồng hồ treo tường này còn có kích thước chỉ khoảng 30cm rất thích hợp để trang trí cho những căn phòng có diện tích chật hẹp.

Đồng hồ treo tường Rhythm 4MH854WD18

 

Đây là mẫu đồng hồ treo tường đẹp tại Hồ Chí Minh mang phong cách nghệ thuật với mặt số được phác họa một cách tỉ mỉ tựa như cả một bức tranh sống động. Nó thích hợp để tô điểm cho những căn phòng theo đuổi phong cách cổ điển. Ngoài chức năng xem giờ, mẫu đồng hồ này còn sở hữu hàng loạt các chức năng khác như: Chế độ nhạc: (3 lựa chọn) 6 bản nhạc dân gian châu Âu (1 tiếng/ 1 bài khác nhau), 6 giai điệu cổ điển (1 tiếng/ 1 bài khác nhau), 6 bản nhạc Giáng sinh, tự động tắt nhạc khi không có ánh sáng và có volume chỉnh âm lượng.

Trên đây là Top đồng hồ treo tường đẹp tại Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, trên thị trường hiện này còn có rất nhiều mẫu đồng hồ treo tường tuyệt vời khác phù hợp với sở thích của bạn cũng như phong cách thiết kế của căn phòng mà bạn muốn trang trí.

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top đồng hồ treo tường đẹp tại Hồ Chí Minh
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09933 sec| 1004.305 kb