CONDOR - NHÃN HIỆU DÂY DA ĐỒNG HỒ HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

CONDOR - NHÃN HIỆU DÂY DA ĐỒNG HỒ HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

27/09/2020 - Tác giả: DuyanhWatch
Dây da là một bộ phận không thể tách rời với đồng hồ, nó chiếm đến 50% độ “phủ” khi đeo lên cổ tay. Nói không quá thì một chiếc đồng hồ chất không thể thiếu đi một bộ dây da tương xứng. Vì thế, việc lựa chọn được một chiếc dây da đến từ một nhãn hiệu có tiếng tăm luôn quan trọng hơn bao giờ hết. Một trong số nhãn hiệu dây da đồng hồ đáng để “trọn mặt gửi vàng” chính là Condor. Hãy cùng Duy Anh Watch tìm hiều về cái tên này nhé!

1. Lịch sử hình thành và phát triển của dây da Condor

 

Dây da đồng hồ Condor được sản xuất bởi tập đoàn Condor - một trong những nhà sản xuất dây đồng hồ hàng đầu thế giới, thành lập vào năm 1939 có trụ sở tại Anh. Tất cả chất liệu da để chế tác dây được công ty lựa chọn kỹ càng và sản xuất theo công nghệ cao. Condor cũng là nhà sản xuất cung cấp dây da cho nhiều thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng.

dây da Condor

Dây da đồng hồ Condor

Cũng như các dòng dây cao cấp khác, dây da Condor luôn được thử nghiệm kỹ trước khi xuất xưởng bằng các công đoạn kiểm tra phức tạp. Giá của mỗi sản phẩm dao động từ 300.000 VNĐ.

Trong quá trình sản xuất, hãng đã áp dụng dây chuyền hiện đại nhất với công nghệ ép nhiệt hàng đầu. Cuối cùng, một quá trình kiểm nghiệm khắt khe sẽ được thiết lập để đảm bảo các yếu tố về độ bền, màu sắc, chống thấm nước…

 

2. Quy trình kiểm soát chất lượng của dây da Condor

 

dây da Condor

Dây da Condor Waterproof

Trước khi chính thức có mặt trên thị trường thì những sản phẩm dây da Condor được nhà sản xuất tiến hành hàng loạt những bước kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo những sản phẩm được ra mắt sẽ luôn là những chiếc dây da đồng hồ chất lượng tốt nhất. Các bước kiểm tra dây da bao gồm:

- Kéo xoắn kiểm tra: Kiểm tra độ bền và biến dạng của dây đeo.

- Kiểm tra ma sát khô và ướt: Thử nghiệm độ mất màu.

dây da Condor

Dây da Condor Rally

- Thử mồ hôi: Phủ một lớp hóa chất để mô phỏng mồ hôi của con người và thử nghiệm trong 48 giờ đồng hồ. Đảm bảo không gây dị ứng da (điều mà các loại dây da khác, kể cả dây da thật rất hay mắc phải).

- Thử nước mưa: Dây đeo được kiểm tra độ bền trong cơn mưa nhân tạo suốt 12 giờ.

- Hấp thụ và giữ nước: dây đeo được ngâm trong nước trong 24 giờ để kiểm tra độ co giãn và chất kết dính.

- Kiểm tra trong phòng tắm hơi: dây đeo được kiểm tra để đảm bảo có thể chịu được nhiệt và hơi nước trong điều kiện phòng tắm hơi.

 

3. Ưu điểm nổi bật của dây da Condor

 

Dây da đồng hồ Condor chinh phục ngay cả những khách hàng khó tính nhất bởi những ưu điểm nổi bật sau:

- Được làm bằng chất liệu da bê cao cấp tạo vân…giúp khách hàng yên tâm về sự bền bỉ và sang trọng

- Có khả năng chống thấm nước

- Không gây dị ứng

- Khóa dây mạ PVD làm tăng độ bền màu và phù hợp với quy chuẩn EEC

- Chất lượng tốt nhưng mức giá lại rất phù hợp

dây da Condor

Dây da Condor

Như vậy, dây da đồng hồ Condor luôn sở hữu đồng thời rất nhiều ưu điểm để mang đến sự tiện dụng, thoải mái cho người đeo. Tuy nhiên, mỗi sản phẩm lại có giá bán rất dễ tiếp cận. Dù bạn có kỹ tính đến đâu đi chăng nữa thì dây da đồng hồ Condor sẽ hoàn toàn thuyết phục bạn.

Nếu bạn đang quan tâm về dây da đồng hồ Condor, hãy đến với hệ thống Showroom của Duy Anh Watch tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về CONDOR - NHÃN HIỆU DÂY DA ĐỒNG HỒ HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.13324 sec| 992.055 kb