HỎI ĐÁP NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ ĐỒNG HỒ LONGINES

HỎI ĐÁP NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ ĐỒNG HỒ LONGINES

12/01/2021 - Tác giả: DuyanhWatch
Cho dù bạn muốn tìm hiểu thêm về thương hiệu hay mua một chiếc đồng hồ Longines thì bạn sẽ tìm thấy rất nhiều thông tin hữu ích trong bài viết mà Duy Anh Watch muốn chia sẻ dưới đây:

1. Đồng hồ Longines là của nước nào?

Longines là một công ty đồng hồ có trụ sở tại Saint-Imier, Thụy Sỹ từ năm 1832 và là một thành viên của Swatch Group Ltd.

Công ty được thành lập bởi thợ đồng hồ Thụy Sỹ Auguste Agassiz. Trước khi được gọi là Longines, tên đăng ký là Raiguel Jeune & Cie, sau khi hai đối tác khác nghỉ, Agassiz đã mời cháu trai của mình là nhà kinh tế Ernest Francillon gia nhập công ty, Francillon sau đó tiếp quản khi Agassiz bị ốm.

Năm 1867, sau khi Francillon đưa các phương pháp sản xuất mới, công ty được đặt tên là Longines, theo tên của Les Longines (St. Imier) là địa điểm công ty mới.

Logo của thương hiệu: một chiếc đồng hồ cát có cánh đã là thương hiệu đã đăng ký từ năm 1889 và vẫn không thay đổi cho đến ngày nay.

Một điều thú vị về công ty là nó đã ghi lại tất cả số seri của tất cả đồng hồ của mình kể từ năm 1867. Nếu chủ sở hữu muốn thông tin về bất kỳ chiếc đồng hồ Longines nào, họ sẽ chỉ cần kiểm tra số seri và công ty sẽ có thể cung cấp cho bạn các dịch vụ về thông tin của đồng hồ.

Longines là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ dễ nhận biết thứ 24 trên thế giới và là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ dễ nhận biết thứ 5 trên thế giới. Theo một nghiên cứu gần đây của Interbrand (một cơ quan định giá thương hiệu), thương hiệu này có giá trị ước tính là 1,089 tỷ CHF.

Longines là một thương hiệu có chuyên môn sâu rộng và đã chứng tỏ được bản thân thông qua các thiết bị chính xác và bấm giờ trong thể thao. Ngày nay Longines là đối tác cho các sự kiện thể thao có giá trị tương ứng với giá trị của chính thương hiệu như đua ngựa, trượt tuyết, bắn cung... Họ là một trong những nhà sản xuất truyền thống vĩ đại đã đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ .

 

2. Vì sao bạn nên lựa chọn đồng hồ Longines?

Longines là một trong những chiếc đồng hồ tốt nhất mà bạn có thể sở hữu với giá thành không quá đắt đỏ. Đó là những chiếc đồng hồ đẹp với hiệu suất tuyệt vời, độ tin cậy và độ chính xác cao. Phong cách của Longines là cổ điển, thanh lịch và nghiêm túc, đáp ứng yêu cầu của những khách hàng không thích sáng tạo hào nhoáng mà yêu thích vẻ đẹp vượt thời gian.

1. Kế thừa và phát triển di sản của đồng hồ Thụy Sỹ truyền thống: Kể từ năm 1832, Longines đã duy trì những di sản và gia tài về chất lượng và thiết kế của mình. Longines đã đảm bảo rằng các sản phẩm của họ được cập nhật theo nhu cầu thị trường thay đổi và công nghệ mới. Trong nhiều năm, công ty đã cho ra mắt một số đồng hồ với các tính năng tiên tiến.

2. Đồng hồ Longines tượng trưng cho thành công: Những ai sở hữu một chiếc đồng hồ sang trọng của Longines đều thể hiện phong cách, đẳng cấp và sự chuyên nghiệp. Một số thiết kế của Longines được coi là một biểu tượng địa vị và đặc biệt thịnh hành trong giới kinh doanh.

3. Đồng hồ Longines có các tính năng tuyệt vời: ví dụ như bộ máy chronograph của Longines dựa trên bánh xe cột, một điểm kỹ thuật cao cấp trong sản xuất.

tai-sao-nen-chon-dong-ho-longines

4. Đồng hồ Longines sử dụng vật liệu chất lượng cao: Đồng hồ Longines có hàng trăm bộ phận nhỏ hoạt động hoàn hảo để cung cấp năng lượng cho đồng hồ. Những chiếc đồng hồ này được thực hiện với độ chính xác đặc biệt được chế tác bởi các thợ đồng hồ Thụy Sỹ chuyên nghiệp với sự khéo léo bậc thầy.

Để đảm bảo hiệu suất tuyệt vời của đồng hồ, các nhà sản xuất đồng hồ Longines sử dụng các vật liệu chất lượng cao như vàng 18k, sợi carbon, tinh thể sapphire tổng hợp và da nguyên chất.

5. Đồng hồ Longines được sản xuất để có thể duy trì tốt giá trị: Một trong những lý do tại sao đồng hồ Longines là khoản đầu tư tốt là vì chúng được chế tạo để tồn tại lâu dài. Tất cả đồng hồ Longines đều được chế tạo bằng tay và duy trì sự cân bằng giữa các kỹ thuật truyền thống và các cải tiến công nghệ hiện đại. Vì vậy, chúng từ lâu đã được coi là đồng hồ cao cấp khi so sánh với các loại đồng hồ khác.

Mỗi mẫu Longines đều trải qua quá trình kiểm tra chất lượng trước khi dán nhãn. Các phương pháp được sử dụng để chế tạo chúng đảm bảo độ chính xác và tuổi thọ cao.

Longines nổi tiếng với bề dày lịch sử, nghề thủ công và những chiếc đồng hồ sang trọng chất lượng cao. Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc đồng hồ thì việc đầu tư vào đồng hồ Longines là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Đồng hồ Longines có nhiều mẫu khác nhau, hoàn hảo cho bất kỳ người nào thuộc bất kỳ ngành nghề nào. Bạn có thể yên tâm rằng khi đeo chúng, bạn sẽ cảm thấy tự hào về phụ kiện giá trị này.

 

3. Đồng hồ Longines có giá bao nhiêu?

Longines là một thương hiệu toàn cầu cung cấp nhiều loại sản phẩm. Năm 2019, Longines đã sản xuất hơn 1,5 triệu chiếc đồng hồ. Longines dẫn đầu các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ trong phân khúc giá từ 25 đến 90 triệu.

Giá trung bình của một chiếc đồng hồ Longines ngày nay là 45 triệu đồng. Con số này đã tăng nhẹ gần đây sau khi ra mắt nhiều mẫu đồng hồ bằng thép và vàng, có giá trị vượt xa giá trị của các mẫu chỉ làm bằng thép.

So với hầu hết các thương hiệu đồng hồ cao cấp, đồng hồ của Longines có giá rất cạnh tranh. Đây là một trong những thương hiệu đồng hồ cao cấp được công nhận có giá cả phải chăng nhất hiện có. Đối với những người sưu tầm dòng đồng hồ sang trọng và cao cấp, thì chúng là những chiếc đồng hồ có giá rất phải chăng. Tuy nhiên vì phân khúc cao cấp của nó mà đối với nhiều khách hàng chúng có mức giá rất đắt.

Đồng Hồ Longines Master Collection L2.628.5.59.7

Đồng Hồ Longines Master Collection L2.628.5.59.7

Sẵn hàng
Automatic
38.5mm
93.150.000₫
103.500.000₫
1 đánh giá
Đồng Hồ Longines Master Collection L2.628.4.77.6

Đồng Hồ Longines Master Collection L2.628.4.77.6

Sẵn hàng
Automatic
38.5mm
62.100.000₫
69.000.000₫
1 đánh giá
Đồng Hồ Longines Master Collection L2.628.8.77.3

Đồng Hồ Longines Master Collection L2.628.8.77.3

Sẵn hàng
Automatic
38.5mm
182.418.300₫
202.687.000₫
1 đánh giá

 

4. Mua đồng hồ Longines ở đâu là uy tín chính hãng

Với tư cách là thành viên của tập đoàn Swatch từ năm 1983 cho phép thương hiệu được hưởng lợi từ sức mạnh sản xuất và phân phối của tập đoàn. Ngày nay Longines đã có mặt trên toàn thế giới tại 150 quốc gia với 4500 điểm bán hàng.

Trong đó phần lớn được nhượng quyền và đặt tại Châu Á. Danh sách tất cả các nhà bán lẻ chính thức của Longines có thể được tìm thấy trên www.longines.com

Bạn cần lưu ý rằng: Không bao giờ mua đồng hồ Longines từ bất kỳ cửa hàng hoặc người bán nào khác ngoại trừ nhà bán lẻ chính thức!

Duy Anh Watch tự hào là đại lý ủy quyền chính thức của thương hiệu Longines tại Việt Nam. Chúng tôi có 4 cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội với nhiều mẫu sản phẩm Longines mới nhất. Ngoài ra nếu bạn ở thành phố khác, bạn có thể  đặt hàng trực tiếp từ trang web của chúng tôi với giá cả, thông tin đầy đủ, vận chuyển và chi tiết bảo hành… đều được cung cấp. Đặc biệt là chương trình khuyến mãi theo dịp hấp dẫn dành cho khách hàng mua sắm tại Duy Anh Watch.

đồng hồ chính hãng Duy Anh

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về HỎI ĐÁP NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ ĐỒNG HỒ LONGINES
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.38291 sec| 1051.82 kb