ĐI TÌM ĐIỂM GIỐNG VÀ KHÁC NHAU GIỮA ĐỒNG HỒ OLYMPIA STAR VÀ OLYM PIANUS

ĐI TÌM ĐIỂM GIỐNG VÀ KHÁC NHAU GIỮA ĐỒNG HỒ OLYMPIA STAR VÀ OLYM PIANUS

13/05/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Thương hiệu đồng hồ Olympia (viết tắt là OP) được thành lập tại Thụy Sỹ vào năm 1958. Trải qua 60 năm hình thành và phát triển, đồng hồ OP đã và đang khẳng định được vị trí của mình trên thị trường đồng hồ thế giới. Để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng, thương hiệu đồng hồ OP đã chia thành 2 dòng sản phẩm đó là Opympia Star và Olym Pianus. Vậy 2 dòng sản phẩm này giống và khác nhau ở điểm nào, cùng đồng hồ Duy Anh đi tìm hiểu nhé!

1. Đặc điểm chung giữa Olympia Star và Olym Pianus

 

đồng hồ olym pianus

         

Lấy cảm hứng từ tinh thần bất diệt của thế vận hội Olympia, giương cao khẩu hiệu “better – higher – stronger”, đồng hồ thương hiệu OP luôn dành thời gian và công sức để cho ra mắt những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý đến người tiêu dùng. Là thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sỹ, tuy nhiên say nhiều biến động của nền kinh tế thế giới thì đến nay thương hiệu này thuộc sở hữu của Đài Loan. Do được thừa kế quy trình sản xuất tại cái nôi đồng hồ thế giới Thụy Sỹ và chi phí nhân công giá rẻ của Đài Loan nên OP được cho là sự lựa chọn tốt nhất trong phân khúc giá bình dân.

Nếu như ở các thương hiệu đồng hồ cao cấp định hình phong cách cho người sử dụng thì những đồng hồ thương hiệu OP mang lại cho người dùng sự tin tưởng về chất lượng đồng thời giá thành ở mức trung bình giúp cho những người có thu nhập ở mức trung bình cũng có thể dễ dàng sở hữu được một chiếc đồng hồ OP chính hãng. Chính vì thế, khi ra nhập thị trường Việt Nam, OP nhanh chóng được mọi người ưa chuộng. Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, thương hiệu OP chia ra làm 2 dòng sản phẩm chính, đó là Olympia Star và Olym Pianus.

đồng hồ olympia star


Ngoài ra, 2 dòng sản phẩm này còn sở hữu chung những ưu điểm vượt trội như:

+ Sử dụng kính sapphire chống xước;

+ Sử dụng thép không gỉ 316L có khả năng chống ăn mòn tốt;

+ Sử dụng công nghệ mạ PVD để tạo ra những lớp mạ đẹp, bền màu;

+ Bảo hành 1 năm quốc tế và được bảo hành tại Duy Anh Watch khi mua đồng hồ tại đây với chính sách bảo hành hậu mãi cho người dùng: Bảo hành máy đồng hồ 5 năm kể từ ngày mua hàng: miễn phí công lắp đặt, sửa chữa, kiểm tra chống nước, căn chỉnh nhanh chậm, giao trả đồng hồ bảo hành…Miễn phí thay linh kiện lần đầu tiên và giảm 50% cho các lần thay tiếp theo. Miễn phí lau dầu, bảo dưỡng 5 năm đối với đồng hồ cơ. Miễn phí thay pin trọn đời đối với đồng hồ pin. Miễn phí đánh bóng kính cứng đồng hồ trong vòng 6 tháng kể từ ngày mua. Tặng ngay 1 dây ZRC (trị giá 500.000 VNĐ) nếu dây da nguyên bản bị hỏng trong vòng 6 tháng.

 

2. Sự khác nhau giữa: Olympia Star và Olym Pianus

 

Đồng hồ Olym Pianus

 

đồng hồ olym pianus


+ Là dòng đồng hồ ra đời đầu tiên của hãng OP;

+ Bao gồm cả máy Quartz và Automatic, tuy nhiên dòng sản phẩm này tập trung vào phát triển máy automatic;

+ Là sự giao thoa của 2 nền công nghiệp đồng hồ lớn nhất thế giới: Thụy Sỹ và Nhật Bản. Đồng hồ được lắp ráp và kiểm định đúng theo tiêu chuẩn của Thụy Sỹ và sử dụng bộ máy bền bỉ đến từ thương hiệu hàng đầu Nhật Bản như Seiko, Citizen.

+ Đa dạng về mẫu mã, sản phẩm, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng (tùy vào sở thích sử dụng máy cơ hay máy pin);

+ Nằm trong phân khúc giá khoảng 1 đến 4 triệu đồng.

 

Đồng hồ Olympia Star

đồng hồ olympia star


+ Logo của dòng sản phẩm này là hình ảnh 2 cành oliu mang ý nghĩa về hòa bình, tự do và chiến thắng. Mang tinh thần đó, vậy nên những thiết kế của Olympia Star dễ dàng nhận biết với những chiếc đồng hồ mỏng gọn, đơn giản và nhẹ nhàng;

+ Là dòng sản phẩm thuộc phân khúc bình dân nhưng chất lượng, thiết kế được đánh giá ngang hàng với những chiếc đồng hồ cao cấp của các hãng khác;

+ Ở dòng sản phẩm này, chủ yếu tập trung phát triển ở dòng máy Quartz và tuân thủ theo quy trình lắp ráp của Thụy Sỹ;

+ Sử dụng bộ máy Thụy Sỹ Ronda có chất lượng tốt, cho sai số chính xác gần như tuyệt đối, chỉ sai lệch khoảng 0,5s/ ngày. Ngoài ra, tuổi thọ pin của những chiếc đồng hồ chính hãng Olympia Star được đánh giá khá cao khi lên tới 3 – 4 năm trong khi tuổi thọ pin của nhiều hãng khác chỉ khoảng 1 – 2 năm. Vì thế, bạn có thể an tâm về chiếc đồng hồ Olympia Star mà mình sử dụng nhé.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về ĐI TÌM ĐIỂM GIỐNG VÀ KHÁC NHAU GIỮA ĐỒNG HỒ OLYMPIA STAR VÀ OLYM PIANUS
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.30867 sec| 976.844 kb