Các yếu tố cần có của một chiếc đồng hồ mang đi du lịch

Các yếu tố cần có của một chiếc đồng hồ mang đi du lịch

24/10/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Khám phá những vùng đất mới luôn là niềm đam mê bất tận của bất kỳ ai nhất là đối với phái mạnh. Vậy trong những chuyến đi ấy, chiếc đồng hồ nào sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng nhất? Hãy cùng Duy Anh Watch tìm hiểu trong nội dung dưới đây nhé!

1. Một chiếc đồng hồ mang đi du lịch cần đáp ứng điều gì?

 



Đồng hồ luôn là món phụ kiện thiết yếu giúp đàn ông thể hiện phong cách trong mọi lúc, mọi nơi, mọi hoàn cảnh. Vì thế sẽ không hoàn hảo nếu như trong chuyến du lịch thiếu đi sự đồng hành của một chiếc đồng hồ. Để những chuyến trải nghiệm của bạn trở nên trọn vẹn, hãy luôn mang theo một chiếc đồng hồ trên cổ tay. Và đương nhiên, một chiếc đồng hồ được lựa chọn sẽ cần phải đáp ứng các yếu tố:


Giá trị của đồng hồ


Khi đi xa, nếu bạn lỡ để quên đồng hồ ở khách sạn, quán ăn… thì rủi ro mất mát sẽ là cao hơn rất nhiều. Chính vì vậy, bạn nên ưu tiên những sản phẩm có giá vừa phải để hạn chế thiệt hại cũng như tránh khỏi tầm mắt của những tên trộm giúp bạn hoàn toàn yên tâm để tận hưởng kỳ nghỉ.


Độ chính xác của đồng hồ


Trong những chuyến du lịch, bạn nên ưu tiên những mẫu đồng hồ có độ chính xác cao, ổn định và ít chịu tác động từ bên ngoài. Với tiêu chí đó thì đồng hồ Quartz là lựa chọn thích hợp nhất. Đồng hồ sẽ luôn chính xác, ổn định trong mọi tình huống. Và ngay cả khi hết pin thì việc thay pin cũng không quá khó khăn. Nếu dư dả ngân sách hơn, bạn cũng có thể nâng cấp lên những mẫu Eco-Drive hay Solar sử dụng năng lượng ánh sáng.


Khả năng chịu đựng tác động môi trường của vỏ và dây đồng hồ


Trong chuyến du lịch, một chiếc đồng hồ có bộ phận bên ngoài như vỏ và dây thể chịu đựng tác động môi trường tốt luôn là lựa chọn hàng đầu.

Vật liệu vỏ bằng thép không gỉ 316L với sự cứng cáp, bền bỉ, chịu lực tốt là lựa chọn hoàn hảo. Kết hợp với đó phải là dây đeo làm từ vật liệu dẻo, không hoặc ít chịu ảnh hưởng bởi nước, mồ hôi, bụi bẩn. Vì thế, bạn nên ưu tiên lựa chọn đồng hồ có kiểu dây dù hoặc dây cao su.


Tính tiện dụng của đồng hồ


Tính tiện dụng của đồng hồ luôn được đề cao để có thể đồng hành cùng bạn trong những chuyến đi du lịch. Nếu có điều kiện, bạn hãy chọn những mẫu đồng hồ có nhiều tính năng có thể hỗ trợ cho hoạt động của mình. Hoặc chí ít thì đồng hồ đó cần tích hợp lịch ngày và có kim, cọc số được phủ dạ quang cho khả năng xem giờ hoàn hảo trong đêm hay những khu vực thiếu ánh sáng.

 

2. Đồng hồ Citizen BI1041-06X và Citizen BI1041-22L- Những gợi ý lý tưởng

Citizen BI1041-22L

 

Dựa theo những yếu tố trên, Citizen BI1041-06X và Citizen BI1041-22L là hai gợi ý lý tưởng có thể khiến chuyến du lịch của bạn trở nên trọn vẹn. Chúng đều là sản phẩm chính hãng sản xuất từ một trong những thương hiệu hàng đầu đồng hồ Nhật Bản nhưng có mức giá rất rẻ chỉ khoảng 3 triệu đồng. Hai mẫu đồng hồ sở hữu máy pin có độ chính xác rất cao. Đồng thời, có bộ phận vỏ được chế tác từ thép không gỉ 316L đảm bảo chịu đựng tốt tác động môi trường.

Với mẫu mặt xanh lam, bạn sẽ sở hữu sản phẩm có dây đeo làm từ dây cao su sẽ rất thích hợp cho những chuyến đi biển hay hoạt động thể thao dưới nước. Trong khi đó, mẫu dial xanh lá lại sở hữu dây dù - vật liệu không chịu ảnh hưởng của nước hay mồ hôi, bụi bẩn, thích hợp cho những chuyến leo núi hay khám phá hang động, sông suối vùng cao. Đặc biệt, hai mẫu đồng hồ này đều có mức chống nước rất cao là 10ATM tương đương với khả năng sử dụng khi đi bơi.

 

Citizen BI1041-06X

 

 


Mỗi một chiếc đồng hồ đều phô diễn thiết kế thể thao cùng những đường nét hoàn thiện sắc sảo trong tầm giá. Nếu như Citizen BI10141-22L được lấy cảm hứng từ đồng hồ lặn vơi bộ kim mũi tên và những cọc số hình thang cân nằm trên một nền dial xanh trải tia Sunburst đẹp mắt thì Citizen Bi1041-06X lại là một sản phẩm gợi nhớ đến phong cách đồng hồ quân đội, mạnh mẽ và nam tính với 2 cọc số Arab to bản, bộ kim thường dùng cho đồng hồ phi công và nền dial xanh lá được tạo nên bởi hoàn thiện vân sần Grain và hiệu ứng màu khói Gradient Fume rất khác biệt và nổi bật.

Cả hai mẫu này đều có kích thước là 42mm, phù hợp với chu vi tay từ khoảng 16cm và cũng khá nhẹ nên sẽ cho cảm giác cực kỳ thoải mái.

Có thể nói, Citizen BI1041-06X và Citizen BI1041-22L đều là 2 mẫu đồng hồ đáng tin cậy và hoàn toàn có thể đồng hành cùng bạn trong mọi hoàn cảnh. 

 

Đồng Hồ Citizen BI1041-22LHot

Đồng hồ nam Citizen QuartzBI1041-22L

Quartz|42mm
Giá: 3.260.000₫
Giá KM:2.608.000₫
-20%
Đồng Hồ Citizen BI1041-06XHot

Đồng hồ nam Citizen QuartzBI1041-06X

Quartz|42mm
Giá: 3.100.000₫
Giá KM:2.325.000₫
-25%

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Các yếu tố cần có của một chiếc đồng hồ mang đi du lịch
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.72437 sec| 992.625 kb