LONGINES HYDROCONQUEST L3.781.4.96.6 - ĐẠI DIỆN CỦA DÒNG ĐỒNG HỒ LẶN CAO CẤP THỤY SỸ

LONGINES HYDROCONQUEST L3.781.4.96.6 - ĐẠI DIỆN CỦA DÒNG ĐỒNG HỒ LẶN CAO CẤP THỤY SỸ

21/12/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Trong phân khúc đồng hồ lặn cao cấp của Thụy Sỹ, không thể phủ nhận vị trí dẫn đầu của Longines HydroConquest mà đặc biệt là phiên bản L3.781.4.96.6 với sự xuất hiện của chất liệu Ceramic. Hãy cùng Duy Anh Watch khám phá mẫu đồng hồ này qua nội dung dưới đây:

1. Longines HydroConquest Ceramic L3.781.4.96.6 sở hữu thiết kế mang tính ứng dụng cao

 

đồng hồ longines hydroconquest

Longines HydroConquest Ceramic L3.781.4.96.6 



Nếu như Longines HydroConquest phiên bản bezel Ceramic L3.781.4.96.6  mới chỉ ra mắt thì những mẫu kim loại vốn đã là biểu tượng thành công trong suốt nhiều năm qua khiến cho một thương hiệu dù không có quá nhiều mẫu thể thao như Longines để lại dấu ấn cực kỳ đậm nét.

Vẫn như những thế hệ trước, mẫu đồng hồ lần này vẫn chia sẻ ngôn ngữ thiết kế chung của Longines dành cho dòng HydroConquest. Đó đó chiếc đồng hồ lặn thực thụ với khả năng chống nước lên đến 30 ATM đủ sức lặn sâu và sở hữu bộ vỏ với những đường nét góc cạnh, cứng cáp, mạnh mẽ. Lối thiết kế này khiến cho HydroConquest không chỉ là một dòng đồng hồ thể thao thuần túy mà còn mang trong mình sự đĩnh đạc, dứt khoát, những tính chất vốn gắn liền với những người đàn ông thành đạt. Chính điều này đã khiến cho tính ứng dụng của Longines HydroConquest cao hơn và vì thế mà nó thành công hơn so với các đối thủ cùng phân khúc. 

Giống như phiên bản bezel kim loại, thì phiên bản bezel bằng Ceramic lần này đều sử dụng bộ kim SnowFlake đặc trưng, đi kèm cọc số dạng bọt nước ngoại trừ 3 cọc chính sử dụng số Arab cỡ lớn và góc 3 giờ dành riêng cho tính năng lịch.

 

 

đồng hồ longines hydroconquest


Để tạo cơ chế bảo vệ máy chắc chắn, hãng đã trang bị cho đồng hồ bộ vỏ bằng thép kết hợp với dây đeo cũng bằng thép to bản, chắc chắn có gắn khóa an toàn dành riêng cho Diver. Bên cạnh đó, mặt kính được sử dụng chất liệu sapphire phủ nhiều lớp chống lóa ở mặt trong hỗ trợ người dùng có thể quan sát đồng hồ dưới nắng mà không bị chói hoặc lóa mắt.

Sự khác biệt lớn nhất của mẫu HydroConquest vừa mới ra mắt này xuất phát từ bộ phận viền bezel bằng Ceramic. Hiện nay, chất liệu này đang dần trở thành chuẩn mới cho mọi mẫu đồng hồ lặn cao cấp, không những đem lại cảm giác bóng bảy, nổi bật mà còn sở hữu khả năng chống xước tuyệt vời giúp đồng hồ lưu giữ vẻ đẹp ban đầu một cách lâu dài bên cạnh đó là khả năng bắt sáng tốt hơn so với chất liệu thép truyền thống.

 


So với những bản tiền nhiệm thì bộ phận viền của đồng hồ Longines được đánh giá tinh tế hơn khi lược bỏ bớt các vạch chia phút kết hợp với việc rút ngắn vạch chia trên dial để đem đến tổng thể thoáng và đơn giản hơn.


2. Sở hữu bộ chuyển động thế hệ mới Caliber L888

 

đồng hồ longines hydroconquest


Trong thời gian gần đây, bộ chuyển động mới Caliber L888 của Longines nổi lên như một hiện tượng trong những sản phẩm thuộc dòng cao cấp. Đây là bộ máy cơ có năng lượng dự trữ khá cao - khoảng 64 giờ trữ cót, hoạt động ở tần số dao động 25.200 VPH. Điều đặc biệt đó là dù duy trì được mức dự trữ năng lượng ấn tượng thế nhưng máy vẫn đảm bảo một cách xuất sắc về độ chính xác cũng như những tính năng mà đồng hồ cung cấp.


7 MẪU ĐỒNG HỒ NAM BÁN CHẠY NHẤT LÀM QUÀ TẾT DƯƠNG LỊCH


Nếu như thế hệ tiền nhiệm là lựa chọn dành cho những ai muốn thể hiện một phong cách thực sự mạnh mẽ qua đó thể hiện phong cách cứng rắn quyết đoán của mình thì ngược lại phiên bản Ceramic sẽ phù hợp cho những ai yêu thích nét sang trọng trên một chiếc đồng hồ thể thao và luôn muốn mình được nổi bật ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đồng Hồ Longines Hydroconquest L3.781.4.96.6

Đồng Hồ Longines Hydroconquest L3.781.4.96.6

Sẵn hàng
Automatic
41mm
42.693.300₫
47.437.000₫
1 đánh giá

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về LONGINES HYDROCONQUEST L3.781.4.96.6 - ĐẠI DIỆN CỦA DÒNG ĐỒNG HỒ LẶN CAO CẤP THỤY SỸ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.11727 sec| 1001.141 kb