OLYM PIANUS SPORTMASTER DATEJUST OP89322AK-V - TÁI HIỆN THIẾT KẾ KINH ĐIỂN TỪ ROLEX

OLYM PIANUS SPORTMASTER DATEJUST OP89322AK-V - TÁI HIỆN THIẾT KẾ KINH ĐIỂN TỪ ROLEX

09/12/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Rolex Day-date và Datejust là những mẫu thiết kế kinh điển trong thế giới đồng hồ, trở thành nguồn cảm hứng cho sản phẩm của nhiều thương hiệu, trong đó có Olym Pianus. Và sau khi Orient President trở nên khan hiếm thì Olym Pianus Sportmaster Datejust mà điển hình là OP89322AK-V (máy automatic) chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo nhất cho những fan của thiết kế này trong tầm giá chỉ khoảng 4 triệu đồng.

1. Olym Pianus OP89322AK-V - Thiết kế kinh điển từ “ông hoàng” Rolex

 

Olym Pianus Sportmaster Datejust OP89322AK-V là sản phẩm được làm phỏng theo nguyên mẫu của Rolex Datejust huyền thoại. Phiên bản đem đến kiểu dây Oyster khỏe khoắn chế tác từ chất liệu thép không gỉ 316L sau đó hoàn thiện bằng công nghệ mạ vàng PVD. Nếu so sánh với Orient President thì Olym Pianus Sportmaster chỉ thua kém duy nhất ở tính năng lịch thứ đã bị lược bỏ. Tuy nhiên, đồng hồ vẫn có cửa sổ lịch ngày ở góc 3 giờ nằm dưới kính Cyclops.

đồng hồ olym pianus

Đồng hồ Olym Pianus Sportmaster Datejust OP89322AK-V

 

Khi chiêm ngưỡng tổng thể, bạn sẽ thấy đây là một phiên bản mang đậm tính cổ điển, sang trọng nhưng cũng rất đa dụng. Chính điều đó làm nên thành công của cả nguyên mẫu đến từ Rolex.

Nhà sản xuất Olym Pianus mang đến cho người yêu đồng hồ một thiết kế mặt tròn, tổng thể thon gọn, liền lạc nhưng lại đem đến cảm giác chắc chắn, cứng cáp. Dù không phải một thương hiệu ở phân khúc cao cấp nhưng hoàn thiện của Olym Pianus rất tốt trong tầm giá. Đây được coi như điển hình cho một chiếc đồng hồ có thể dễ dàng kết hợp với mọi trang phục, đồng hành cùng phái mạnh trong hầu hết mọi hoạt động thường ngày. 

Olym Pianus trang bị cho Sportmaster bezel dạng Flute lấy cảm hứng từ những công trình kiến trúc của Hy Lạp và La Mã cổ đại, đỉnh cao của văn minh Châu Âu và cũng là đặc trưng riêng có so với tất cả các dòng sản phẩm khác.

Nổi bật trên nền mặt số 3 kim, 1 lịch đơn giản là 10 cọc số được đính đá quý. Riêng vị trí 12 giờ sẽ dành cho logo của hãng. Nhiều người cho rằng, đá quý khi sử dụng trên mẫu đồng hồ nam sẽ khiến cho đồng hồ kém đi phần nam tính, tuy nhiên, với Sportmaster bằng cách thiết kế và bài trí của mình, hãng đã khai thác rất hiệu quả chất nam tính, lịch lãm, sang trọng.

Mẫu đồng hồ Olym Pianus được trang bị kim kiểu Obelisque với đầu nhọn, hơi khác một chút so với Rolex hay Orient, nhưng điểm mạnh là nó được trang bị thêm tính năng dạ quang cho khả năng xem giờ trong điều kiện thiếu sáng. 

Không chỉ là đá quý, thiết kế kinh điển, Sportmaster còn thu hút bởi mặt kính sapphire trong suốt có khả năng chống trầy xước ưu việt.

Phiên bản có đường kính 35mm, nhỏ hơn một chút so với Orient President, sẽ đặc biệt thích hợp cho những ai có cổ tay nhỏ, dù là chu vi chỉ từ 14 cm.

 

2. Olym Pianus Sportmaster Datejust OP89322AK-V  sở hữu bộ máy tích hợp lên cót tay

Olym Pianus Sportmaster Datejust OP89322AK-V

Thiết kế đáy mê hoặc

 

Đồng hồ Olym Pianus Sportmaster Datejust OP89322AK-V được niêm yết với giá chỉ khoảng hơn 4 triệu đồng thế nhưng lại được trang bị một bộ máy automatic đến từ Nhật Bản có chất lượng tốt. Bộ máy này kết hợp tính năng lên cót tay và dừng kim giây khi chỉnh giờ.

Dù đây là một chiếc đồng hồ máy cơ nhưng thay vì đáy lộ thì sản phẩm lại mang kết cấu đáy kín được làm rất đẹp với logo Olym Pianus ở chính giữa và các thông số cơ bản ở xung quanh.

Ngoài ra, nếu bạn yêu thích sự tiện lợi và chính xác, Olym Pianus cũng cung cấp các phiên bản máy Quartz với giá chỉ hơn 2 triệu đồng có thiết kế y hệt và được phân biệt qua chuyển động của kim giây cũng như thông tin được in trên mặt số.


Khám phá: Citizen Vintage Brycen Sport AW1598-70X - Phong cách thể thao mới


Hiện OP89322AK-V cùng các phiên bản khác (gồm cả máy automatic và máy quartz) đang có mặt tại Duy Anh Watch Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Nếu bạn quan tâm, hãy ghé qua các showroom để trực tiếp lên tay nhé!

Đồng Hồ Olym Pianus Sportmaster Datejust OP89322AK-V

Đồng Hồ Olym Pianus Sportmaster Datejust OP89322AK-V

Sẵn hàng
Automatic
35mm
5.400.000₫
6.000.000₫
2 đánh giá

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về OLYM PIANUS SPORTMASTER DATEJUST OP89322AK-V - TÁI HIỆN THIẾT KẾ KINH ĐIỂN TỪ ROLEX
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.12449 sec| 2544.906 kb