Bộ sưu tập đồng hồ của người nổi tiếng

Bộ sưu tập đồng hồ của người nổi tiếng

28/03/2024 - Tác giả: DuyanhWatch
Những chiếc đồng hồ trang trí trí trên cổ tay không chỉ là phụ kiện; chúng là những kiệt tác kể những câu chuyện thú vị và giúp cá tính của người đeo tỏa sáng. Trong nội dung dưới đây, bạn hãy cùng chúng tôi khám phá bộ sưu tập đồng hồ của người nổi tiếng.

Ca sĩ Rihanna

 

Nói đến ánh sáng rực rỡ, hãy nói về Rihanna. Ban đầu lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc, giờ đây cô đã trở thành người tạo ra xu hướng thời trang trong nhiều năm. Và mỗi bộ trang phục đẹp cần những gì? Chiếc đồng hồ hoàn hảo để đi cùng với nó.

Rolex Cellini King Midas

Cùng với chiếc Rolex Day-Date 36 cổ điển, một số mẫu Datejust 36 và Patek Philippe Nautilus, Rihanna còn có những chiếc đồng hồ xa hoa khác trong bộ sưu tập của mình. Có lẽ nổi bật nhất là Rolex Cellini King Midas. Những người đam mê có thể ngạc nhiên khi biết rằng Gérald Genta, người nổi tiếng với việc thiết kế Audemars Piguet Royal Oak, Patek Philippe Nautilus và IWC Ingenieur, cũng đã thiết kế chiếc đồng hồ này cho Rolex. Được phát hành vào năm 1964, Cellini King Midas có thiết kế không giống Rolex và đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây sau khi được phát hiện trên cổ tay của biểu tượng thời trang Rihanna.

Vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp LeBron James

 

 Patek Philippe Nautilus 5711 Tiffany

LeBron James không chỉ là một huyền thoại trên bóng rổ, anh còn biết cách truyền cảm hứng cho thế giới thể thao bằng những chiếc đồng hồ của mình. Là một người sành sỏi về đồng hồ cao cấp, anh là hiện thân của sự cộng sinh giữa thể thao và sự sang trọng với tư cách là đại sứ cho Audemars Piguet. Không có gì ngạc nhiên khi thương hiệu đồng hồ này đã dành riêng một phiên bản đặc biệt dành riêng cho anh: Royal Oak Offshore LeBron James Edition. Mặt khác, bộ sưu tập cá nhân của James ước tính trị giá khoảng 8 triệu USD và phản ánh sở thích đa dạng của anh, với những món đồ tuyệt đẹp từ Patek Philippe, Rolex, Audemars Piguet và Richard Mille với một số thiết kế và cách phối màu bắt mắt, đôi khi khác thường.

Một trong số đó là Patek Philippe Nautilus 5711 “Tiffany”. Chỉ có 170 mẫu phiên bản giới hạn này được sản xuất, chiếc đầu tiên được bán đấu giá với mức giá đáng kinh ngạc 6,5 triệu USD.

Siêu sao nhạc rap Drake

 

Khi nói đến sự sang trọng và phong cách, bạn biết rằng siêu sao nhạc rap người Canada Drake sẽ đưa nó lên một tầm cao mới. Bộ sưu tập đồng hồ của anh cũng không ngoại lệ. 

Bộ sưu tập đồng hồ của Drake vô cùng đa dạng và đắt đỏ. Nó bắt đầu với chiếc Rolex có lẽ được thèm muốn nhất trong số đó, chiếc Paul Newman, bao gồm cả Patek Philippe 40th Anniversary Edition Nautilus 5711, và bao gồm cả Jacob & Co. Astronomia Casino.

Rolex Daytona Paul Newman

Là một rapper, bạn biết Drake cần một hoặc hai chiếc đồng hồ lấp lánh. Một ví dụ duy nhất trong bộ sưu tập của anh là chiếc Rolex Sky-Dweller bằng vàng trắng, được bao phủ hoàn toàn bằng những viên kim cương tốt nhất và có mặt số thiên thạch quý hiếm. Chiếc đồng hồ này được sản xuất giới hạn chỉ ba chiếc và được sản xuất trực tiếp bởi Rolex. Nó có mức giá hơn 1 triệu USD.

Bộ sưu tập đồng hồ của Drake hiện có giá trị lên tới 9 triệu USD.

Huyền thoại đua xe Hurley Haywood

 

Nếu bạn yêu thích đua xe, đặc biệt là đua sức bền thì không cần giới thiệu Hurley Haywood. Tay đua xe sinh ra ở Chicago đã có một sự nghiệp khiến ông trở thành người hùng của bất kỳ tay đua đầy tham vọng nào, bao gồm 5 chiến thắng tại 24 Hours of Daytona, 2 chiến thắng chung cuộc tại 12 Hours of Sebring và 3 chiến thắng tại 24 Hours of Le Mans. Hurley Haywood không khác gì một huyền thoại đua xe đường trường và ông đã có mối quan hệ hợp tác kéo dài 5 thập kỷ với hai tên tuổi rất quan trọng trong thế giới đua xe sức bền: Porsche và Rolex. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi bộ sưu tập đồng hồ mà Hurley Haywood sở hữu gồm rất nhiều mẫu Rolex, tiêu biểu như:

Rolex Daytona Ref. 16523

Rolex 16523

Hurley đã có được chiếc Rolex 16523 hai tông màu này khi giành chiến thắng trong giải Daytona 24 giờ năm 1991. Với mặt số màu trắng và chỉ có một dòng chữ màu đỏ, chiếc Rolex Daytona 16523 này có từ thời Zenith và được tặng cho Hurley sau khi ông (cùng với các tay đua Frank Jelinski, Henri Pescarolo, Bob Wollek và John Winter) giành vị trí đầu tiên trong cuộc đua. 

Mặc dù năm 1991 là lần thứ năm Hurley giành chiến thắng chung cuộc tại Daytona nhưng đây là lần đầu tiên một chiếc Rolex Daytona là một phần của giải thưởng. Vào thời điểm đó, chiếc đồng hồ của người chiến thắng thường là một chiếc đồng hồ bằng thép, nhưng dựa trên lịch sử của Hurley, Rolex đã lựa chọn nó và đưa ra tùy chọn hai tông màu.

Rolex Datejust Ref. 16220

Rolex Datejust Ref. 16220

Đó là chiếc Rolex Datejust Ref. 16220 36mm đáng yêu và rất tinh tế với mặt số màu trắng, chữ số La Mã và vành bezel xoay bằng bằng thép. 

Rolex Datejust bằng vàng

 

Chiếc Datejust bằng vàng cổ điển này có mã hiệu là Ref.1611 với lớp hoàn thiện kiểu Florentine trên vỏ và gờ, cùng với hình khắc ở mặt sau để đánh dấu dịp đặc biệt. 

Rolex Cellini Ref. 6633

Rolex Cellini Ref. 6633

Người lái xe đua càng thành công thì thỉnh thoảng họ càng có nhiều khả năng cần phải ăn mặc đẹp đẽ và điều này không phổ biến. Rolex Cellini Ref. 6633 đã được Rolex tặng cho Hurley sau khi ông bày tỏ nhu cầu về một thứ gì đó trang nhã hơn một chút. 

Với vỏ bằng vàng 18k có vấu có bản lề/có nắp giúp kết nối với dây đeo bằng da màu đen, chiếc Cellini này chạy bằng bộ máy thạch anh và loại bỏ cả hiển thị giây và ngày. Dựa trên chủ sở hữu và câu chuyện cốt truyện, không có gì đáng ngạc nhiên khi mặt sau được khắc dòng chữ "To Hurley Haywood Rolex".

Rolex Daytona Ref. 116515 bằng vàng

 

Chiếc Daytona hiện đại hơn một chút này có số tham chiếu 116515 và được tặng cho Hurley vì là Grand Marshal tại 24 Hours of Daytona vào năm 2013. Đây là chiếc đồng hồ thường thấy trên cổ tay của Hurley tại các sự kiện đua xe thể thao và nó là sự kết hợp phù hợp giữa đúng mẫu (một chiếc Daytona), với mặt số màu chocolate rất thể thao và vỏ Everose 18k. 

Cũng được hoàn thiện với một bản khắc đáng yêu ở mặt sau, chiếc 116515 này lại là một chiếc cúp khác để vinh danh sự nghiệp của Hurley, những chiến thắng của anh tại Daytona và mối quan hệ lâu dài của anh với Rolex. 

Ulysse Nardin Dual Time

Ngoài ra Hurley còn sở hữu hàng loạt các mẫu Rolex khác như: Rolex Yacht-Master Ref. 16622, Rolex GMT-Master II Ref. 126710BLRO, Rolex Air-King Ref. 116900 và các phiên bản của các thương hiệu danh tiếng khác, gồm: Omega Constellation, Ulysse Nardin Dual Time, Porsche Design Chronograph 1.

Những chiếc đồng hồ từ bộ sưu tập của những người nổi tiếng không chỉ là một món đồ xa xỉ, mà còn là biểu tượng của phong cách và đẳng cấp. Mỗi chiếc đồng hồ đều là một tuyên bố về cá nhân hóa và sự sang trọng. 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bộ sưu tập đồng hồ của người nổi tiếng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.14161 sec| 1007.648 kb