Top 6 mẫu đồng hồ cơ mới tốt nhất được chế tác bằng titan

Top 6 mẫu đồng hồ cơ mới tốt nhất được chế tác bằng titan

27/03/2024 - Tác giả: DuyanhWatch
Trong thế giới của đồng hồ cơ, titan đã trở thành một vật ngày càng được sử dụng phổ biến hơn để tạo ra những sản phẩm đẳng cấp. Dưới đây là danh sách top 6 mẫu đồng hồ cơ mới tốt nhất được chế tác bằng titan.

Zenith Chronomaster Sport Titanium 

 

Zenith Chronomaster Sport Titanium 

Zenith Chronomaster Sport đã khá xứng đáng với tên gọi của nó, nhưng phiên bản Titanium lại nâng cao hơn một chút. Chiếc đồng hồ bấm giờ trọng lượng nhẹ vẫn trông tuyệt vời nhưng có vẻ ngoài màu xám nhạt gần như đồng điệu nhờ chất liệu được sử dụng cho vỏ, núm vặn, gờ và các nút điều chỉnh. Các mặt số phụ ba màu mang tính biểu tượng vẫn được giữ lại nhưng theo cách nhẹ nhàng hơn. Được trang bị bộ máy tự động Calibre El Primero 3600 in-house, chiếc đồng hồ bấm giờ tần số cao này có thể đo thời gian lên tới 1/10 giây. Nó đi kèm dây đeo cao su FKM màu đen hoặc dây đeo ba liên kết bằng titan.

MB&F LM Perpetual EVO Titan

 

MB&F LM Perpetual EVO Titan

Hướng đến một phong cách sống năng động hơn, điều không phổ biến ở một chiếc đồng hồ lịch vạn niên, LM Perpetual EVO của MB&F có vỏ bằng titan “Grade 5” (Cấp 5) chắc chắn. Tinh thể sapphire hình vòm cao nhường chỗ cho mặt số CVD màu xanh băng giá, với bánh xe cân bằng treo ở trung tâm. Xung quanh đó là bốn mặt số phụ hiển thị thời gian và các chỉ báo lịch khác nhau. Ngoài ra còn có màn hình dự trữ năng lượng ở phía dưới bên phải và chỉ báo năm nhuận ở phía dưới bên trái. Được phát triển bởi Stephen McDonnell, hầu hết mọi thành phần đều có thể nhìn thấy được từ phía trước hoặc phía sau. Phiên bản được kết hợp với dây đeo cao su màu trắng để mang đến vẻ ngoài ấn tượng hơn.

Girard-Perregaux Laureato Chronograph TI49

 

Girard-Perregaux Laureato Chronograph TI49

Phiên bản titan Ti49 được giới thiệu gần đây của Girard-Perregaux Laureato Chronograph vô cùng ấn tượng. Thiết kế mang tính biểu tượng hiện được làm bằng titan cấp 5 nhẹ, mang đến sự thoải mái tuyệt đối cho cổ tay. Nó có vẻ ngoài đơn sắc rực rỡ nhờ mặt số Clous de Paris màu xám. Mẫu đồng hồ đề cao chất lượng khi trang bị bộ chuyển động bấm giờ tự động GP03300 sản xuất in-house được tạo thành từ 419 bộ phận. Dây đeo tích hợp được hoàn thiện cực kỳ tốt và cân bằng đồng hồ một cách hoàn hảo.

Speake-Marin One & Two Titanium 

 

Speake-Marin One & Two Titanium 

Phong cách vỏ của Speake-Marin Piccadilly vẫn là một thiết kế đặc trưng và trong tâm trí của người đam mê đồng hồ, đây là một biểu tượng thiết kế hiện đại. Được tân trang lại vào năm 2017 với nhà thiết kế nổi tiếng Eric Giroud, một trong những phiên bản mới nhất thể hiện đẳng cấp của nó một cách hoàn hảo. One & Two có hai kích cỡ (38mm và 42mm) và bằng titan nhẹ, với cấu trúc chuyển động nửa hở. Mặt số được phun cát để lộ rôto siêu nhỏ và tang trống của bộ chuyển động tự động SMA01, với kim thuổng và roi biểu thị thời gian. Đồng hồ đi kèm với dây đeo bằng da với khóa gấp bằng titan

Artime ART01 Tourbillon

 

Artime ART01 Tourbillon

Artime ART01 Tourbillon là sản phẩm đầu tiên được sáng tạo bởi một nhóm những người kỳ cựu trong ngành, là một chiếc đồng hồ phi thường từ trên xuống dưới. Vỏ là sự kết hợp giữa titan, tinh thể sapphire và thép (đối với viền), mang lại vẻ ngoài và cảm giác thoáng đãng chưa từng có. Núm vặn bằng titan có một bộ đẩy tích hợp giúp điều chỉnh vị trí của chuyển động từ trạng thái trung tính sang lên dây hoặc cài đặt. Vạch giờ và kim được làm bằng HyCeram với lớp hoàn thiện Super-LumiNova màu xanh lam. Chuyển động tourbillon được bộc lộ hoàn toàn từ mặt trước và mặt sau cũng như hai bên. Nó được trang bị dây đeo bằng da có khóa gập bằng titan, được sản xuất giới hạn 20 chiếc trên toàn cầu.

Cyrus Klepcys DICE Saffron Double Chronograph

 

Cyrus Klepcys DICE Saffron Double Chronograph

Cyrus Klepcys DICE Saffron là một chiếc đồng hồ khá độc đáo, vì nó không chỉ có một mà có hai cơ chế bấm giờ bánh xe cột. Được vận hành độc lập thông qua hai nút đẩy riêng biệt ở các núm vặn ở cạnh vỏ, một nút được biểu thị bằng màu xanh lá cây và nút kia có màu cam. Tất cả các thành phần tạo nên chiếc đồng hồ có vẻ ngoài nổi bật này đều có thể nhìn thấy toàn bộ nhờ kiến ​​trúc mặt số bằng tinh thể sapphire 3D mở. Vỏ dạng đệm titan cấp 5 có chiều rộng 42mm. Nó có sẵn trên dây đeo Cordura màu cam với hoặc dây đeo bằng titan tích hợp và cả 2 đều được sản xuất giới hạn chỉ 50 chiếc.

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 6 mẫu đồng hồ cơ mới tốt nhất được chế tác bằng titan
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.27020 sec| 991.867 kb