FREDERIQUE CONSTANT FC-259NT5B6 - KHÔNG CHỈ LÀ KỸ THUẬT

FREDERIQUE CONSTANT FC-259NT5B6 - KHÔNG CHỈ LÀ KỸ THUẬT

04/09/2018 - Tác giả: DuyanhWatch
Ngày nay, những chiếc đồng hồ không chỉ mang những chức năng chỉ báo giờ mà còn là một vật trang sức, một cỗ máy kỹ thuật mà qua đó những tinh hoa, nghiên cứu và nghệ thuật đã được vận dụng trong thiết kế. Và Frederique Constant FC-259NT5B6 chính là một sản phẩm như thế. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Duy Anh Watch tìm hiểu điểm cuốn hút gói gọn trong phiên bản FC-259NT5B6 nhé!

1. FC-259NT5B6 - Đẹp tới từng họa tiết “Clous de Paris”

đồng hồ Frederique Constant

Đồng hồ Frederique Constant FC-259NT5B6

FC-259NT5B6 là mẫu phụ kiện có xu hướng thiết kế đơn giản nhưng lại khai thác vẻ đẹp rất mới. Điều mà tôi đang nhắc tới ở đây chính là thiết kế lịch ngày và lịch thứ trên đồng hồ. Khác hoàn toàn những thiết kế thông thường, FC-259NT5B6 đặt lịch thứ và lịch ngày riêng thành 2 sub dial là 2 vòng tròn đồng tâm hiển thị font chữ màu trắng đẹp mắt. Ngay kể cả tên thương hiệu “Frederique Constant” cũng được bố trí theo một phong cách lạ, gắn nổi thay vì in như những sản phẩm khác. Bên cạnh đó, bộ phận cọc số, kim breguet được kết hợp thuần thục với nhau trong đường nét thanh, mảnh và dứt khoát. Điều này khiến cho nét cổ điển đơn thuần của đồng hồ bỗng trở nên hiện đại đến bất ngờ.

Khi chiêm ngưỡng phần mặt số, thiết kế mà tôi thích nhất đó chính là diện tích vân guilloche màu xanh thẳm rất có chiều sâu. Chúng mang âm hưởng từ những họa tiết Clous de Paris - một nghệ thuật trang trí đòi hỏi sự chính xác tuyệt đối của những chuỗi hình học. Bất kỳ một sự sai lệch nhỏ cũng sẽ khiến từng đường vân lệch ra khỏi quỹ đạo của nó, điều này cho thấy nó phải được tạo ra tỉ mỉ và công phu đến chừng nào!

Có thể nói rằng, FC-259NT5B6 có thiết kế thoáng, đơn giản vô cùng dễ đọc thích hợp cho phong cách năng động nhưng không kém phần sang trọng của phái mạnh. Ngoài ra, qua kích thước 40mm cùng bộ dây đeo nâu dập vân cá sấu không chỉ vừa vặn với phần lớn cổ tay của đàn ông Việt mà còn tạo cảm giác vô cùng thoải mái khi đeo nhất là đối với những người có khuyết điểm ra nhiều mồ hôi.

 

2. FC-259NT5B6 - Vinh danh sự chính xác

đồng hồ Frederique Constant

Tính năng tiện lợi lịch thứ, lịch ngày

 

Không khai thác nhiều tính năng, FC-259NT5B6 chỉ dừng lại ở tính năng rất cơ bản: giờ, phút, giây, lịch thứ, lịch ngày đủ để đem đến sự tiện lợi cho chủ nhân khi đeo đi làm, đi dạo, hoặc

tham gia hội họp với sự vận hành bởi bộ máy Caliber FC-259. Đây là một bộ máy pin do chính Frederique Constant sản xuất và phát triển có khả năng hoạt động cực bền. Đặc điểm nổi trội nhất của cỗ máy này chính là độ chính cao với sai số gần như không đáng kể chỉ khoảng 0,5 giây/ngày. Với thông số này, bạn không cần phải bất tiện chỉnh giờ quá thường xuyên mà vẫn đảm bảo đồng hồ cập nhật thời gian chuẩn. Bên cạnh đó, bộ máy Caliber FC-259 sở hữu 5 chân kính với trọng lượng và độ dày vừa phải nên khi đeo sẽ không gây cảm giác nặng nề trên cổ tay. Tuy nhiên, pin của FC-259 chỉ có tuổi thọ khoảng hơn 2 năm - thấp hơn so với dòng máy pin của Tissot, Mido nhưng bù lại thì máy chạy rất bền và đồng bộ nhé!

 

3. Frederique Constant FC-259NT5B6 - Giới thiệu ở mức giá hợp lý


Frederique Constant vốn là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ có mức giá khá “chát” vì thế không phải ai cũng có đủ khả năng để mua được một chiếc đồng hồ của thương hiệu này. Với mong muốn, mở rộng hơn đối tượng khách hàng, Frederique Constant đã giới thiệu FC-259NT5B6 - một chiếc đồng hồ máy pin có mức giá rất hợp lý, cụ thể phiên bản được niêm yết với giá 18,980,000VNĐ. Với phân khúc giá như vậy, tại sao bạn còn phải chờ đợi để tận hưởng sự sang trọng, năng động khi cơ hội đang nằm trong tầm tay.

Ngoài ra, khi mua một chiếc đồng hồ FC-259NT5B6 tại hệ thống Showroom của Duy Anh Watch bạn sẽ được tặng ngay một dây dù phong cách. Thật hấp dẫn phải không nào?

Đồng hồ Frederique Constant FC-259NT5B6

Đồng hồ Frederique Constant FC-259NT5B6

Sẵn hàng
Quartz
40mm
16.940.500₫
19.930.000₫
1 đánh giá

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về FREDERIQUE CONSTANT FC-259NT5B6 - KHÔNG CHỈ LÀ KỸ THUẬT
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.20508 sec| 988.727 kb