Cartier chọn V của BTS làm đại sứ thương hiệu mới

Cartier chọn V của BTS làm đại sứ thương hiệu mới

19/07/2023 - Tác giả: Linh Linh
V của BTS đã chính thức gia nhập gia đình đại sứ toàn cầu cho trang sức 'Cartier' và sẽ đại diện cho một trong những dòng sản phẩm mang tính biểu tượng của 'Cartier' - 'Panthère de Cartier'.

Thương hiệu trang sức cao cấp của Pháp Cartier đã chọn thành viên BTS và ngôi sao K-pop V làm đại sứ thương hiệu mới nhất của họ và là gương mặt đại diện cho chiến dịch Panthère de Cartier. Đặc biệt, ngôi sao thần tượng toàn cầu đã được chọn vì giống với con báo, được coi là một trong những loài động vật thông minh và linh hoạt nhất trong tự nhiên.

Ngôi sao K-pop là gương mặt đại diện cho chiến dịch Panthère de Cartier mới của thương hiệu trang sức

V, tên thật là Kim Taehyung, được chọn vì có “tinh thần sáng tạo và ánh mắt cuốn hút như một chú báo”, theo đại diện của Cariter. "Khi nói đến việc thể hiện sức hút và hào quang của loài báo, sự lựa chọn của chúng tôi là V" Phó chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc tiếp thị, Arnaud Carrez chia sẻ.

Trong chiến dịch đầu tiên của V cho Cartier, ngôi sao Hàn Quốc khoe những món đồ từ bộ sưu tập trang sức Panthère mang tính biểu tượng: một chiếc nhẫn kim cương điêu khắc, vòng tay tête-à-tête panthère và chiếc đồng hồ Révélation d'une Panthère, tất cả những thứ mà anh đeo đều có khí chất của sự táo bạo.

Trong chiến dịch đầu tiên với tư cách là đại sứ của Cartier, V đeo một chiếc vòng cổ Panthère de Cartier và một chiếc nhẫn bằng vàng vàng, ngọc hồng lựu tsavorite và mã não.

Khi được bổ sung vào hàng ngũ đại sứ của Cartier, V gia nhập nhóm những người nổi tiếng châu Á nổi tiếng, bao gồm Jisoo của Blackpink, Jackson Wang của Got7, diễn viên Ấn Độ Deepika Padukone và diễn viên huyền thoại Trung Quốc Củng Lợi. Sự ra nhập vào đội ngũ đại sứ của V càng củng cố cam kết của Cartier trong việc tôn vinh sự đa dạng và thu hút những tài năng có ảnh hưởng từ khắp nơi trên thế giới. Vai trò mới của V cũng nhấn mạnh ảnh hưởng phong cách mạnh mẽ của anh ấy; nam ca sĩ cũng là đại sứ thương hiệu cho nhãn hiệu thời trang cao cấp của Pháp Celine, trong khi nhóm nhạc BTS của anh ấy là gương mặt đại diện cho Louis Vuitton.

Vào ngày 19 tháng 9, tạp chí Vogue đã tiết lộ trang bìa cho số tháng 10, V của BTS được trang sức bằng trang sức từ thương hiệu đồng hồ và trang sức cao cấp của Pháp Cartier. 

Giọng hát độc đáo, kỹ năng vũ đạo ấn tượng và phong cách thời trang táo bạo đã củng cố vị thế của V như một biểu tượng toàn cầu có ảnh hưởng. Trong khi V được biết đến với vai trò thành viên BTS, ngôi sao này cũng đang dần xây dựng đĩa hát solo của mình bao gồm các bản hit như "Stigma", "Singularity" và "Inner Child". V cũng đã thể hiện kỹ năng sáng tác bài hát của mình với những đóng góp trong các bài hát như "4 O'CLOCK", "Scenery", "Winter Bear" và “Blue & Grey”. Ngoài âm nhạc, V thậm chí còn trở nên nổi tiếng hơn khi tham gia Youn's Kitchen, một chương trình tạp kỹ về nấu ăn của Hàn Quốc cùng với những người bạn IRL của mình: Park Seo-joon và Choi Woo-shik. 

Đây là một trong những bộ sưu tập mang tính biểu tượng nhất của thương hiệu.

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Cartier chọn V của BTS làm đại sứ thương hiệu mới
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.65574 sec| 976.156 kb