TẠI SAO CARTIER NGÀY CÀNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG?

TẠI SAO CARTIER NGÀY CÀNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG?

29/03/2023 - Tác giả: DuyanhWatch
Trong suốt hành trình lịch sử, Cartier đã tự khẳng định mình là một trong những thương hiệu thú vị và hấp dẫn nhất trong ngành đồng hồ. Hiện nay, Cartier vẫn ngày càng được ưa chuộng trên toàn thế giới. Vậy bí quyết thành công của họ là gì?

Hãy cùng Duy Anh Watch khám phá trong nội dung dưới đây:

 

1. Cartier - Lịch sử phong phú

 

Cartier khởi nghiệp là một doanh nghiệp gia đình và có nguồn gốc từ năm 1847. Đến năm 1904, thương hiệu đã tạo ra chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên dưới dạng Santos-Dumont. Một loạt các mẫu khác nhau ra đời sau đó, nhưng lần ra mắt định hình tương lai của thương hiệu là vào năm 1917 với Cartier Tank. Nhưng tại sao Cartier ngày càng trở nên phổ biến hơn với tư cách là một thương hiệu đồng hồ? 

Louis Cartier

Louis Cartier

Mặc dù Cartier đã phát hành nhiều phiên bản tuyệt vời của Tank kể từ đó, nhưng cũng có rất nhiều sản phẩm độc nhất vô nhị được tạo ra cho một số người giàu có và có ảnh hưởng nhất trên thế giới. Chỉ riêng điều đó đã khiến Cartier trở thành một trong những thương hiệu thú vị nhất, nếu không muốn nói là thú vị nhất khi nói đến những câu chuyện và huyền thoại. Từ Pasha của Marrakech đến hoàng gia Anh, và vô số ngôi sao điện ảnh, vận động viên và chính trị gia, Cartier là thương hiệu được lựa chọn hết lần này đến lần khác, khiến nó trở thành một trong những nhà sản xuất đồng hồ uy tín nhất hiện có.  

TẠI SAO ĐỒNG HỒ ROLEX RẤT KHÓ MUA?

 

2. Danh mục đồng hồ đáng kinh ngạc

 

Không có gì là bất ngờ khi một lịch sử phong phú đi đôi với một danh mục đồng hồ đáng kinh ngạc. Với những người đam mê đồng hồ, chắn hẳn đã biết đến những bộ sưu tập nổi tiếng như: Cartier Tank, Santos và Pasha, nhưng nó không dừng lại ở đó, dòng sản phẩm tiêu chuẩn cũng bao gồm các bộ sưu tập: Cartier Ballon Bleu, Panthère, Ronde, Baignoire, Coussin, Tortue, Maillon và Privé. Trong đó, ấn tượng hơn cả là Privé - nơi tập hợp những chiếc đồng hồ tuyệt vời mà Cartier hồi sinh từ kho lưu trữ của mình, đưa chúng trở lại bằng các kỹ thuật và vật liệu hiện đại. 

artier Tank Normale

Cartier Tank Normale

Vào năm 2022, thương hiệu đã công bố các phiên bản mới của Cartier Tank Chinoise, tất cả đều trông tuyệt đẹp. Vào năm 2021, người hâm mộ cũng đã chứng kiến ​​sự trở lại của Cloche de Cartier. Năm trước đó, Tank Asymétrique đã quay trở lại – một thiết kế độc nhất vô nhị khác từ kho lưu trữ của Cartier. Điều này chỉ để cho bạn thấy rằng thương hiệu đã vượt qua ranh giới của thiết kế đồng hồ trong nhiều thập kỷ để tạo ra những sản phẩm có giá trị vượt thời gian.

 

3. Đáp ứng mọi sở thích

 

Ngoài số lượng mẫu đáng kinh ngạc và sự đa dạng về kiểu dáng, đồng hồ Cartier còn có nhiều kích cỡ cho cả nam và nữ. Trên thực tế, nhiều thiết kế có sức hấp dẫn chung khiến chúng trở nên phù hợp tuyệt vời cho bất kỳ ai. Dù bạn có cổ tay nhỏ, trung bình, lớn hay cực lớn đều sẽ tìm thấy sự vừa vặn hoàn hảo trên cổ tay từ đồng hồ của Cartier.

Cartier Baignoire

Cartier Baignoire

Ngoài ra, Cartier sản xuất cả đồng hồ thạch anh và đồng hồ cơ, mang đến cho bạn nhiều lựa chọn hơn. Không cần phải nói rằng các mô hình thạch anh có giá cả phải chăng hơn so với các mô hình cơ học của chúng. Nhưng Cartier không chỉ sản xuất đồng hồ cơ tiêu chuẩn, chạy bình thường. Như bạn có thể biết, Cartier đầu tư rất nhiều thời gian và tiền bạc để gây ngạc nhiên cho ngành công nghiệp đồng hồ với những chiếc đồng hồ phức tạp đáng kinh ngạc. Một ví dụ về điều này là Masse Mystérieuse được phát hành vào năm 2022 – một tác phẩm tuyên bố đầy phong cách với kỹ thuật tân tiến, trong đó chuyển động cũng là rôto. Tóm lại, luôn có một chiếc Cartier dành cho tất cả mọi người. 

 

4. Giá của đồng hồ Cartier

 

Bạn có thể mua một chiếc Cartier Tank mới với giá khởi điểm khoảng 3.000 đô la, nhưng giá có thể lên tới hàng chục nghìn đô la. Ngoài ra còn có những chiếc Cartier Tank đã qua sử dụng tuyệt vời có giá khởi điểm khoảng 1.500 đô la. Còn với mức giá khoảng 5.000 đô la, bạn có thể chọn từ nhiều kích cỡ và biến thể khác nhau. Những mức giá này làm cho Cartier trở thành một thương hiệu uy tín, tương đối dễ tiếp cận, ngay cả đối với những người mới bước vào thế giới đồng hồ hoặc những người không muốn chi nhiều tiền cho một chiếc đồng hồ. 

Cartier Tank

Chiếc Cartier Tank Chinoise có giá 94.000$

 

5. Xu hướng thay đổi, Cartier vượt thời gian 

 

Có một điều chắc chắn rằng, đồng hồ Cartier là tuyên bố về phong cách và là dấu hiệu của sự thành công và gu thẩm mỹ. Cho đến ngày nay, các sản phẩm của thương hiệu được giới hoàng gia, chính trị gia, ngôi sao điện ảnh và vận động viên rất ưa chuộng. Như vậy, Cartier đã đạt đến đỉnh cao của uy tín. Một điều đã thay đổi theo thời gian là nhận thức chung về thương hiệu.  

La Panthère de Cartier

Trong một thời gian dài, đồng hồ Cartier được coi là đồng hồ đeo tay phù hợp nhất cho những dịp trang trọng, nhưng mối liên hệ đó giờ đã không còn nữa. Điều này dẫn đến việc thương hiệu đa dạng hóa và cung cấp nhiều biến thể thể thao hơn cho các mẫu của mình và thực tế là ngày nay đồng hồ đeo tay cổ điển không còn được kết hợp độc quyền với trang phục trang trọng. Đặc biệt, thế hệ trẻ thích pha trộn các phong cách và thể loại. Một chiếc đồng hồ Cartier phù hợp với nhiều kiểu dáng, điều đó thật tuyệt; đó là bằng chứng nữa cho thấy đồng hồ Cartier thực sự là tuyên ngôn vượt thời gian về phong cách sẽ thu hút các thế hệ sau. Tất cả những điều đó đã khiến Cartier là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất và ngày càng được ưa chuộng.

ĐỒNG HỒ CARTIER - VẺ ĐẸP THÁCH THỨC MỌI GIỚI HẠN

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TẠI SAO CARTIER NGÀY CÀNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.39720 sec| 991.57 kb