LONGINES LA GRANDE CLASSIQUE L4.908.4.97.6 - PHONG CÁCH SỐNG TRẺ

LONGINES LA GRANDE CLASSIQUE L4.908.4.97.6 - PHONG CÁCH SỐNG TRẺ

03/11/2018 - Tác giả: DuyanhWatch
La Grande Classique là bộ sưu tập mang nét đẹp thanh lịch đặc trưng như một hình ảnh nhận diện cho nhà sản xuất Thụy Sỹ có lịch sử gần 200 năm - Longines. Sự cạnh tranh khốc liệt trong phân khúc đồng hồ Dress Watch khiến cho độ hoàn thiện của sản phẩm yêu cầu với một mức độ hoàn thiện ngày càng cao. Là “đứa con” của La Grande Classique, Longines L4.908.4.97.6 dễ dàng đáp ứng được yêu cầu ấy để trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng.

1. Thiết kế tinh giản trong kỹ thuật hoàn thiện cao cấp

đồng hồ longines

Đồng hồ Longines L4.908.4.97.6

 

L4.908.4.97.6 là một vật phẩm dành cho phái mạnh với thiết kế tinh giản đậm chất cổ điển tập trung vào sự thanh lịch, tao nhã. Cấu tạo trên mặt số cho cảm giác rất thoáng thể hiện rõ tinh thần tối giản bằng cách giảm thiểu tối đa những chi tiết thừa nhằm tận dụng kỹ thuật hoàn thiện cao cấp để tạo nên sự tinh tế. Trong dáng vẻ tròn trịa, phiên bản chỉ đặt trên nền dial hai chiếc kim giờ và phút kiểu Stick nhỏ nhắn - dù không hoàn thiện bằng kỹ thuật vát cạnh hay kiểu dáng lạ mặt nhưng vẫn luôn cuốn hút.

Khi chiêm ngưỡng phiên bản, điều khiến cho các tín đồ thích thú nhất chính là màu sắc xanh lam trình diễn theo những họa tiết sunray - một trong bảy họa tiết cơ bản áp dụng cho các sản phẩm cho Longines. Màu xanh ấy chính là hot trend năm nay - màu mà các thương hiệu đồng hồ danh giá trên toàn cầu đều theo đuổi. Và cũng màu xanh ấy khiến cho phiên bản được đánh giá mang “phong cách sống trẻ” mà bất kỳ người đàn ông nào cũng có thể đeo được. Đặc biệt là với những quý ông trung niên khi đồng hành cùng mẫu phụ kiện sẽ tạo cảm giác trẻ trung hơn rất nhiều.

Điểm đắt giá, sáng giá nhất trong thiết của của mẫu La Grande Classique chính là sự “trình diễn” của 12 cọc số lấp lánh bằng chất liệu kim cương được nghệ nhân lựa chọn kỹ lưỡng sau đó áp dụng kỹ thuật nạm đá để cố định chắc chắn trên mặt số. Không những mang đến sự trẻ trung, từng viên kim cương còn khiến cho mỗi chủ nhân “chiếm lĩnh” nó trở nên sang trọng, hiện đại và đẳng cấp hơn.

Ngoài chất liệu kim cương và thép không gỉ, vật phẩm còn được chú ý bởi chất liệu sapphire được trang bị đồng thời ở mặt trước và mặt đáy. Ưu điểm của vật liệu này chính là độ trong suốt cao và khả năng chống trầy xước tốt số 1 hiện nay. Vì thế, khi sử dụng đồng hồ bạn sẽ không phải lo lắng đồng hồ sẽ bị xước khi cọ xát với những vật liệu cứng, nhọn.

 

2. Có phải Longines L4.908.4.97.6 chỉ dành cho người có cổ tay nhỏ?

đồng hồ longines

Cọc số được làm từ chất liệu kim cương

 

Đồng hồ có đường kính mặt 36mm. Nhiều người nói rằng: kích thước này chỉ dành cho người có cổ tay nhỏ. Tuy nhiên, thực tế mẫu đồng hồ lại rất dễ đeo vừa vặn cho cả chu vi cổ tay nhỏ và chu vi cổ tay vừa phải.

Quan sát thật kỹ đồng hồ, bạn sẽ thấy vành benzel được thiết kế cực mỏng hoàn thiện bóng, bắt sáng tốt. Đặc trưng nhất tạo nên tên tuổi của bộ sưu tập nằm ở bộ phận dây đeo. Thông thường, đồng hồ sẽ luôn có thêm phần “Lugs” - tức tai gắn dây và bộ phận này sẽ gắn với khung vỏ sau đó lắp vào dây đeo. Thế nhưng, ở phiên bản Longines này rất đặc biệt khi lược bỏ hoàn toàn bộ phận tai dây để gắn trực tiếp dây đeo vào phần đáy - đây là thiết kế độc đáo mà chỉ xuất hiện ở La Grande Classique.

Ngoài ra, phiên bản có bộ máy mỏng, kiểu dáng mỏng, vành mỏng cùng kết cấu dây như tôi đã phân tích giải thích vì sao phụ kiện dù có đường kính 36mm nhưng khi đeo cho cảm giác vô cùng thoải mái và không kén chọn cổ tay.

 

3. Chất lượng tốt từ một bộ máy tốt

 

đồng hồ longines

Bộ máy cơ Caliber L591.2

Thiết kế đáy của đồng hồ rất đặc biệt giống như cặp sừng bò được Longines gọi với cái tên “Horns” được cố định trên bề mặt đáy bằng tổng 6 đinh vít. Qua lớp kính sapphire trong suốt, phiên bản “hé lộ” bộ máy cơ Caliber L591.2. Điểm cộng của bộ máy này chính là độ chính xác, độ bền được đánh giá rất cao nhất là nó có kích thước rất khỏ - yếu tốt quan trọng ảnh hưởng đến kiểu dáng mỏng, nhẹ của cỗ máy thời gian. Caliber L591.2 có độ hoàn thiện rất cao đẹp đến từng chi tiết từ hoa văn Geneva trên bánh đà cho đến Cicurlar trên những bộ phận khác.


Xem thêmĐánh giá đồng hồ Longines La Grande Classique L4.810.4.97.6 - Cơn lốc từ dáng vẻ thanh lịch


Nếu bạn yêu thích phong cách thanh lịch, cổ điển nhưng đậm chất hiện đại kèm theo đôi chút chấm phá khác biệt, hãy đến ngay Duy Anh Watch để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm nhé!

Đồng Hồ Longines La Grande Classique L4.908.4.97.6

Đồng Hồ Longines La Grande Classique L4.908.4.97.6

Sẵn hàng
Automatic
36mm
47.868.300₫
53.187.000₫
1 đánh giá

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về LONGINES LA GRANDE CLASSIQUE L4.908.4.97.6 - PHONG CÁCH SỐNG TRẺ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.20620 sec| 1006.383 kb