4 lựa chọn tuyệt vời thay thế Audemars Piguet

4 lựa chọn tuyệt vời thay thế Audemars Piguet

02/02/2024 - Tác giả: DuyanhWatch
Audemars Piguet là một trong những thương hiệu đồng hồ xa xỉ và đắt tiền được săn lùng nhiều nhất. Nếu bạn luôn khao khát một chiếc đồng hồ Audemars Piguet nhưng khả năng tài chính hoàn toàn không cho phép thì đừng lo lắng! Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra 4 lựa chọn tuyệt vời thay thế Audemars Piguet với các mức ngân sách khác nhau.

Tissot PRX

 

Tissot PRX

Khi nói đến các lựa chọn thay thế hợp lý hơn cho Audemars Piguet Royal Oak nổi tiếng, rất nhiều người hâm mộ nghĩ ngay đến Tissot PRX. Không có gì đáng ngạc nhiên vì đây là những chiếc đồng hồ tiêu chuẩn chất lượng cao, kiểu dáng Genta phổ biến và có mức giá dễ tiếp cận hơn nhiều so với Audemars Piguet Royal Oak. Giá khởi điểm sẽ là hơn 10 triệu cho các phiên bản máy Quartz, hơn 20 triệu cho phiên bản máy Automatic và cao nhất sẽ là hơn 50 triệu cho các phiên bản máy Automatic có viền bằng vàng.

Formex Essence

 

Formex Essence

Formex Essence không chỉ có kích thước 39mm mà còn có kích thước 43mm, phù hợp với mọi sở thích và kích cỡ cổ tay. Thiết kế của Essence mang phong cách sang trọng của ngành công nghiệp và mang hơi hướng tương lai, khiến nó gần giống như một chiếc Royal Oak đến từ tương lai xa. Vỏ được hoàn thiện tốt chỉ dày 10mm và nổi bật với các bề mặt được đánh bóng và chải xen kẽ. Dây đeo và móc cài cũng tỏa sáng. Tuy nhiên, điểm nổi bật tuyệt đối ở đây là mặt số hình tia nắng của đồng hồ, có hoa văn đường ngang. Formex Essence được cung cấp bởi Sellita SW200, mang lại hiệu suất cao nhất và thậm chí còn đi kèm với chứng nhận COSC, do đó không cần phải nghi ngờ về độ chính xác của nó. Bạn có thể xem chuyển động ở phía sau đáy. Đồng hồ có khả năng chịu nước 100m khiến nó trở thành chiếc đồng hồ lý tưởng để đeo hàng ngày. Có giá gần 40 triệu, Formex Essence có giá cả phải chăng hơn rất nhiều so với Audemars Piguet Royal Oak và cung cấp nhiều tính năng cả về công nghệ lẫn chất lượng.

Breitling Avenger Chronograph “Night Mission”

 

Breitling Avenger Chronograph “Night Mission”

Mặc dù có rất nhiều lựa chọn thay thế hấp dẫn cho Audemars Piguet Royal Oak cổ điển, nhưng những lựa chọn thay thế cho biến thể Offshore lại khá thiếu. Sau một thời gian dài tìm kiếm, cuối cùng tôi cũng tìm được một nơi mà tôi hài lòng. Bạn nghĩ gì về Breitling Avenger Chronograph “Night Mission”. Chiếc đồng hồ này vẫn mang logo hình đôi cánh nổi tiếng và mặc dù phải thừa nhận rằng nó có rất ít liên quan đến thiết kế Genta nhưng nếu bạn nhìn kỹ, chắc chắn có một số điểm tương đồng. Với kích thước 45mm trang nhã và được sắp xếp theo mặt số phụ, Breitling Avenger Chronograph “Night Mission” giống với Audemars Piguet Royal Oak hơn những gì bạn mong đợi ban đầu. Cả hai chiếc đồng hồ đều có cổ tay lớn và trông mạnh mẽ hơn so với chiếc đồng hồ thông thường của bạn. Với vỏ titan màu đen, nhẹ và mặt số Ả Rập, phiên bản đồng hồ phi công này đặc biệt gợi nhớ đến Audemars Piguet. Bạn có thể tìm thấy những mẫu đồng hồ ở tình trạng mới với giá khoảng hơn 120 triệu, khiến Breitling Avenger Chronograph “Night Mission” trở thành một lựa chọn thay thế Royal Oak Offshore rất thú vị và giá cả thấp hơn.

Jaeger-LeCoultre Polaris

 

Jaeger-LeCoultre Polaris Date

Rõ ràng, Audemars Piguet không chỉ có Royal Oak, cụ thể là họ còn có dòng Code 11.59. Bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu chỉ mới ra mắt vào năm 2019 và theo cách nói của chính Audemars Piguet, nó đánh dấu một chương mới trong lịch sử của nhà sản xuất. Code 11.59 có vẻ ngoài thanh lịch hơn nhiều so với Royal Oak và có thể được gọi đúng là chiếc đồng hồ đeo tay thể thao của Audemars. Tuy nhiên, có một nhược điểm: bạn vẫn sẽ phải bỏ ra hơn 600 triệu cho phiên bản thép (khá kém sang) của Code 11.59. Đừng lo lắng, bởi có một giải pháp thay thế rẻ hơn và đẹp hơn: Jaeger-LeCoultre Polaris. Chiếc đồng hồ lặn thể thao thanh lịch này có thể được tìm thấy với mức giá hơn 230 triệu và nổi bật với vẻ ngoài đẹp mắt cũng như chất lượng vượt trội. Với đường kính 41mm, đồng hồ trông tuyệt vời trên hầu hết mọi cổ tay. Việc đây là một chiếc Jaeger-LeCoultre chính hãng được thể hiện rõ ràng ngay khi bạn nhìn thoáng qua bộ máy chuyển động tuyệt đẹp qua mặt đáy. Điều đó nói lên rằng, điểm nổi bật thực sự phải là mặt số. Nó có nhiều lớp hoàn thiện và kết cấu, mang lại vẻ ngoài đáng kinh ngạc, đặc biệt là khi ánh sáng chiếu vào. Nếu bạn có thể đẩy ngân sách của mình cao hơn một chút, hãy nhớ xem Jaeger-LeCoultre Polaris Date mới, hiện có giá hơn 270 triệu.

Không phải vô cớ mà Audemars Piguet là một trong những thương hiệu đồng hồ được săn lùng nhiều nhất. Với 4 lựa chọn hợp lý hơn này, ngay cả những người hâm mộ  Audemars Piguet khó tính nhất cũng sẽ hài lòng. Thế giới đồng hồ thực sự mang lại điều gì đó cho mọi sở thích và túi tiền.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 4 lựa chọn tuyệt vời thay thế Audemars Piguet
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.14499 sec| 992.07 kb