Các bộ sưu tập nổi bật nhất từ thương hiệu đồng hồ Edox

Các bộ sưu tập nổi bật nhất từ thương hiệu đồng hồ Edox

21/07/2023 - Tác giả: Linh Linh
Edox có nghĩa là đo thời gian trong tiếng Hy Lạp cổ đại. Công ty sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ có trụ sở tại Les Genevez này đã gia nhập ngành đồng hồ từ những năm 1880. Ngày nay, thương hiệu Edox được biết đến với những chiếc đồng hồ chống nước đáng tin cậy và thương hiệu tầm trung này có rất nhiều mẫu đồng hồ tuyệt vời mà chúng ta sẽ xem xét trong các BST sau đây!

CO-1

Bộ sưu tập CO-1 được thiết kế và chế tạo đặc biệt cho Pal Virik Nilsen, một tay đua thuyền máy ngoài khơi. Như vậy, đồng hồ CO-1 là đồng hồ thể thao chính xác, đáng tin cậy và phong cách.

Để đáp ứng các tiêu chuẩn và nhu cầu của một tay đua xuồng máy, các mẫu CO-1 được chế tạo một cách chiến lược bằng các vật liệu chất lượng cao như gờ gốm, vỏ thép không gỉ và dây đai cao su. Tùy thuộc vào kiểu máy, bạn cũng có thể chọn đồng hồ cơ hoặc chạy bằng thạch anh. Đối với kích thước vỏ, đồng hồ ba kim dành cho nam có vỏ 43mm và vỏ 38mm cho nữ.

Ngoài ra còn có các mẫu có chức năng bấm giờ và chúng đi kèm với vỏ 45mm. Bộ sưu tập này được làm bằng kết cấu cực kỳ chắc chắn. Chúng cũng có hình khắc chân vịt thuyền ở phía sau. Ngoài ra, tùy thuộc vào kiểu máy, đều khả năng chống nước là 300m hoặc 500m. Đồng hồ CO-1 được chế tạo với van khí heli tự động phù hợp với việc lặn biển sâu.

EDOX CO-1 CHRONOGRAPH

EDOX CO-1 CHRONOGRAPH

 

Chronorally

Bộ sưu tập Chronorally được ra mắt để kỷ niệm sự hợp tác của Edox và FIA WRC (Fédération Internationale de l'Automobile World Rallycross Championship). Như vậy, Edox đã trở thành đối tác thời gian chính thức của WRC.

Theo đó, đồng hồ Chronorally được thiết kế để chịu đựng và duy trì đầy đủ chính xác và hoạt động thông qua sự lạm dụng của các cuộc đua khắc nghiệt. Chúng có vỏ bằng titan có kích thước 48mm với mặt số dễ đọc. Ngoài ra, vì đồng hồ được tạo ra cho các cuộc đua, Chronorally sẽ không phải là lựa chọn tốt nhất về khả năng chống nước vì chúng chỉ có độ sâu tối đa 100 mét.

EDOX CHRONORALLY LIMITED EDITION

EDOX CHRONORALLY LIMITED EDITION 

EDOX CHRONORALLY AUTOMATIC

EDOX CHRONORALLY AUTOMATIC

EDOX CHRONORALLY AUTOMATIC

 

Delfin The Original

Delfin đóng một vai trò quan trọng trong lịch sử của thương hiệu. Vì vậy bộ sưu tập Delfin đã được hồi sinh nhiều lần; mới nhất là bộ sưu tập Delfin The Original. Như lần đầu tiên được biết đến, Delfin The Original vẫn là nhà vô địch của thương hiệu về đồng hồ chống nước.

Đây cũng là một trong những bộ sưu tập phong phú nhất của Edox vì nó bao gồm đồng hồ bấm giờ, đồng hồ lặn, thứ/ngày và đồng hồ ba kim đơn giản. Tuy nhiên, tất cả chúng đều có vỏ sau chống sốc chuyên dụng và các miếng đệm vòng chữ o kép cho núm vặn và nút đẩy để tăng cường khả năng chống nước.

EDOX DELFIN DIVER DATE LADY

EDOX DELFIN DIVER DATE LADY 

DELFIN THE ORIGINAL

 

Les Vauberts

Bộ sưu tập Les Vauberts được đánh giá cao về phong cách và sự sang trọng. Đồng hồ Les Vauberts tự hào về sự sang trọng cổ điển với các bộ máy cơ học hoặc thạch anh do Thụy Sĩ sản xuất. Bộ sưu tập thực sự được đặt tên theo một khu vực nhỏ gần Les Genevez, nơi những người nông dân trong mùa hè đã trở thành thợ đồng hồ trong những tháng mùa đông.

Họ cũng trở thành những người tiên phong trong ngành chế tạo đồng hồ. Như vậy, ở mặt sau của đồng hồ Les Vauberts, bạn sẽ thấy một trang trại lịch sử tượng trưng cho tòa nhà nơi những người thợ đồng hồ chuyển sang làm nông dân - đã tạo ra những chiếc đồng hồ trong những tháng mùa đông đó. 

Les Vauberts

Les Vauberts

Les Vauberts Edox Moonphase

 

Sky Diver

Bộ sưu tập SkyDiver mới nhằm tri ân những người lính dù và những điều kiện khắc nghiệt mà họ có thể phải đối mặt – trên bộ, trên không hoặc trên biển. Thể hiện kiểu dáng quân đội cổ điển, SkyDiver là chiếc đồng hồ đáng tin cậy được bảo vệ bởi mặt kính sapphire chống trầy xước và vỏ thép không gỉ. Có khả năng chống nước lên đến 30ATM / 300m, SkyDiver sẽ vẫn có thể đọc được ở độ sâu như vậy nhờ tiêu chuẩn cao về khả năng hiển thị ban đêm trên đồng hồ  Super- LumiNova bao phủ các kim và chỉ số. SkyDiver thực sự là một chiếc đồng hồ được lắp ráp bằng tay sẵn sàng đương đầu với những cuộc phiêu lưu thực sự.

Sky Diver EDOX

SKYDIVER EDOX

SKYDIVER EDOX

SKYDIVER EDOX

 

Neptunian

Các mẫu Neptunian là sự phát triển của bộ sưu tập SkyDiver được đồn đại là ra mắt theo yêu cầu bí mật của đại tá Thụy Sĩ vào năm 1973. Chống nước ở độ sâu 1000m, Edox Neptunian là ''Nhà vô địch dưới nước'' thực sự. Độ bền và độ tin cậy vượt trội của nó đạt được nhờ một số cải tiến kỹ thuật như kính sapphire dày 3 mm, van thoát khí heli tự động, hệ thống O'ring kép và núm vặn. Neptunian kết hợp độ chính xác, chịu được các điều kiện khắc nghiệt với sự sang trọng và tính thẩm mỹ của một thiết bị đo thời gian lặn hiện đại.

 

EDOX NEPTUNIAN DATE AUTOMATIC

EDOX NEPTUNIAN DATE AUTOMATIC

EDOX NEPTUNIAN AUTOMATIC

EDOX NEPTUNIAN AUTOMATIC

 

North sea

Để tôn vinh những người thợ lặn Biển Bắc đã giúp khám phá sự giàu có dưới đáy biển của Na Uy trong những năm 1960 và 1970, Edox đã cho ra mắt chiếc North Sea 1978 , một chiếc đồng hồ có thiết kế lấy cảm hứng từ những chiếc đồng hồ thợ lặn của những năm đó.

Chiếc đồng hồ North Sea 1978 từ Edox đánh dấu thành tựu đáng kinh ngạc này và tỏ lòng kính trọng đối với những chiếc đồng hồ lặn Edox cổ điển của những năm 1960 và 1970, chẳng hạn như chiếc Delfin huyền thoại. Những thợ lặn này đã giúp mở khóa sự giàu có dưới đáy biển cho Na Uy, mở đường cho đất nước đầu tư vào các dự án thân thiện với môi trường và xã hội sẽ mang lại lợi ích cho tất cả người dân Na Uy trong các thế hệ mai sau.

EDOX NORTH SEA 1967 DATE AUTOMATIC

EDOX NORTH SEA 1967 DATE AUTOMATIC

 

NEW EDOX NORTH SEA 1978

NEW EDOX NORTH SEA 1978

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Các bộ sưu tập nổi bật nhất từ thương hiệu đồng hồ Edox
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.31714 sec| 1007.859 kb