Top 3 mẫu đồng hồ Rolex Daytona đáng chú ý

Top 3 mẫu đồng hồ Rolex Daytona đáng chú ý

19/08/2023 - Tác giả: DuyanhWatch
Rolex Daytona - một biểu tượng của sự thể thao và sang trọng - đã trở thành một biểu tượng trong ngành đồng hồ hạng sang. Với thiết kế tinh tế và công nghệ tiên tiến, dòng đồng hồ này không chỉ là một công cụ đo thời gian chính xác, mà còn là biểu tượng thể hiện phong cách và địa vị. Dưới đây là danh sách Top 3 mẫu đồng hồ Rolex Daytona đáng chú ý.

Top 3 mẫu đồng hồ Rolex Daytona đáng chú ý

 

Rolex Daytona Ref 126500LN

 

Rolex Daytona Ref 126500LN

Mẫu đồng hồ Daytona này có mặt số màu trắng với vành đồng hồ thiết lập thang đo tachymetric để đo tốc độ trung bình lên tới 400km/giờ. Pha trộn giữa công nghệ cao với yếu tố thẩm mỹ tinh tế, vành đồng hồ màu đen là sự gợi nhớ đến mẫu năm 1965 được trang bị một miếng đệm vành đồng hồ Plexiglas màu đen được làm bằng gốm công nghệ cao. Loại gốm này có ưu điểm chống ăn mòn, chống trầy xước và không bị ảnh hưởng bởi tia UV. 

Trên mặt số của đồng hồ hiển thị bộ đếm xoắn ốc với màn hình hiển thị Chromalight, làm từ vật liệu phát quang dễ đọc. Kim giây trung tâm cho phép độ chính xác lên đến 1/8 giây, trong khi hai bộ đếm trên màn hình lại hiển thị thời gian trôi qua theo giờ và phút. Nhờ vậy, các tay đua có thể dễ dàng theo dõi thời gian đua và đề ra chiến thuật.

Trong khi vỏ đồng hồ được làm bằng thép Oystersteel do chính Rolex phát triển thì dây đeo được chế tác theo kiểu Oyster hoàn hảo về cả kiểu dáng lẫn chức năng.

Rolex Daytona 126506

 

Rolex Daytona 126506

Mẫu này kết hợp mặt đồng hồ màu xanh băng giá với bộ đếm xoắn ốc, với vạch chỉ giờ kèm theo bộ kim được phủ lớp vật liệu phát quang kèm theo màn hình hiển thị Chromalight.

Một phần quan trọng tạo nên phong cách của mẫu Daytona này là vành đồng hồ đúc thang đo tachymetric được làm dạng đơn khối bằng Cerachrom giữ mặt kính nằm cố định chắc chắn trên vỏ đồng hồ, đảm bảo độ chống thấm nước. Đặc biệt, dây và vỏ của đồng hồ chế tác từ chất liệu bạch kim rất hiếm và quý. Loại chất liệu này sẽ nổi bật với ánh sáng trắng bạc và cường độ tỏa sáng của nó. Nó là một trong những kim loại đặc và nặng nhất trên thế giới, đặc biệt nhờ tính chất hóa học và tính chất vật lý như khả năng chống ăn mòn đặc biệt.

Trên cỗ máy thời gian Daytona này một lần nữa dây đeo Oyster lại được ứng dụng để tạo nên độ bền chắc và thoải mái cho sản phẩm.

Rolex Daytona 126518LN

 

Rolex Daytona 126518LN

Đây là một mẫu đồng hồ cao cấp của Daytona với sự trang bị của vật liệu đắt giá là vàng kim 18ct trên vỏ của đồng hồ kèm theo vành bằng Cerachrom. Bằng hoạt động tại xưởng đúc riêng của hãng, Rolex có khả năng đúc hợp kim vàng 18 ct chất lượng cao nhất. Theo tỷ lệ bạc, đồng, bạch kim hoặc palladium, Rolex tạo ra được các loại vàng 18 ct: màu vàng, hồng hoặc trắng.

Kết hợp với sắc vàng nổi bật là dây đeo Oysterflex được phát triển bởi Rolex và đã được cấp bằng sáng chế, dây đeo này kết hợp độc đáo giữa độ bền của một chiếc dây đeo kim loại với sự thoải mái của dây đeo đàn hồi. Nó được làm từ hai lưỡi kim loại cong, linh hoạt – mỗi lưỡi cho một phần dây đeo – được đúc khuôn với vật liệu đàn hồi hiệu suất cao màu đen. Để mang lại sự thoải mái tối ưu, dây đeo Oysterflex được trang bị miếng đệm ở các mặt bên trong và có khóa an toàn Oysterlock để ngăn việc bung khóa bất ngờ. Chiều dài của dây có thể được điều chỉnh thông qua hệ thống nới dây kiểu khóa trượt Rolex khéo léo.

Mẫu đồng hồ Daytona này sở hữu mặt số kết hợp màu đen tuyền và màu champagne với bộ đếm xoắn ốc, có vạch dấu giờ đính đá và kim đồng hồ phủ dạ quang với màn hình hiển thị Chromalight.

Nhìn chung, các mẫu đồng hồ Rolex Daytona không chỉ là công cụ đo thời gian chính xác mà còn thể hiện phong cách và đẳng cấp của chủ nhân. Từ các phiên bản cổ điển đến những thiết kế hiện đại và đầy màu sắc, Rolex Daytona luôn đánh bại thời gian và giữ vững vị trí hàng đầu trong thế giới đồng hồ hạng sang.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 3 mẫu đồng hồ Rolex Daytona đáng chú ý
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.13341 sec| 975.859 kb