Các môn thể thao và quan hệ đối tác của Longines

Các môn thể thao và quan hệ đối tác của Longines

31/01/2024 - Tác giả: DuyanhWatch
Sự tham gia lâu dài của Longines vào thể thao bắt đầu vào năm 1878 với chiếc đồng hồ bấm giờ đầu tiên do Longines sản xuất, bộ máy 20H huyền thoại. Longines dần dần xây dựng được mối quan hệ đặc biệt với thế giới thể thao. Nó có thể dựa vào kinh nghiệm nhiều năm làm người tính giờ cho các giải vô địch thể thao thế giới hoặc là đối tác của các liên đoàn thể thao quốc tế. Ngày nay, thương hiệu này có mặt trong nhiều môn thể thao khác nhau, những môn thể thao này luôn phải đáp ứng tiêu chí về sự sang trọng của nó.

Núi cao trượt tuyết

 

Longines là đối tác chính của Liên đoàn Trượt tuyết Quốc tế (FIS)

Kể từ khi mẫu đồng hồ bấm giờ đầu tiên được tạo ra vào năm 1878 cho đến ngày nay, Longines luôn là người tiên phong trong lĩnh vực bấm giờ. Được thúc đẩy bởi tinh thần đổi mới và sự quan tâm đến thế giới thể thao, thương hiệu này đã gắn liền với môn trượt tuyết trên núi cao từ đầu thế kỷ 20. Mọi chuyện bắt đầu vào năm 1924, khi Longines lần đầu tiên cung cấp thiết bị bấm giờ cho một cuộc đua trượt tuyết quân sự được tổ chức cách nơi sản xuất không xa ở Saint-Imier, Thụy Sỹ. 

Tận dụng chuyên môn về đồng hồ bấm giờ của mình, Longines hiện là đối tác chính của Liên đoàn Trượt tuyết Quốc tế (FIS). Thương hiệu này cũng đã đảm bảo sự hiện diện tích cực trong các môn thể thao mùa đông với tư cách là Đơn vị tính giờ chính thức của Giải vô địch trượt tuyết thế giới FIS Alpine và Giải vô địch thế giới FIS.

Môn thể thao đua ngựa

 

Longines la Nhà bấm giờ chính thức cho các giải đua ngựa nổi tiếng

Niềm đam mê thể thao cưỡi ngựa của Longines bắt nguồn từ những năm đầu thành lập thương hiệu, vào thế kỷ 19. Năm 1869, Longines tạo ra chiếc đồng hồ đầu tiên có họa tiết cưỡi ngựa. Một thời gian sau, hãng cho ra mắt bộ máy bấm giờ đầu tiên, được đặt trong một chiếc hộp được trang trí hình con ngựa và nài ngựa. Kể từ năm 1881, chiếc đồng hồ này đã trở thành tiêu chuẩn cho những người đam mê môn thể thao đua ngựa ở Hoa Kỳ. Năm 1912, Longines bắt đầu hợp tác lần đầu tiên với một sự kiện đua ngựa ở Lisbon, nhờ đó đảm bảo mối liên kết của mình với thế giới cưỡi ngựa.

Trong suốt lịch sử của mình, Longines đã liên tục vượt qua các giới hạn về độ chính xác trong giờ hiện hành thể thao. Thương hiệu này cũng đã trở thành đối tác của các sự kiện uy tín nhất trên thế giới, hợp tác chặt chẽ với những người chơi lớn trong thế giới cưỡi ngựa. 

Đại hội thể thao Khối Thịnh Vượng Chung

 

Tại mỗi kỳ Đại hội thể thao Khối thịnh vượng chung, các nhân viên bấm giờ, người ghi bàn, chuyên gia thể thao và người xử lý dữ liệu của Longines, cùng với thiết bị tính giờ và tính điểm tiên tiến nhất thế giới, sẽ cung cấp kiến ​​thức chuyên môn của họ cho các liên đoàn thể thao và các vận động viên tài năng từ khắp Khối thịnh vượng chung. 

Năm 1962 tại Đại hội thể thao Khối thịnh vượng chung ở Perth, thành tích đã được kiểm tra ở rất nhiều giới hạn - nhưng không chỉ trên đường đua. Bởi vì chính tại đây, thiết bị hiện đại của Longines cùng chuyên môn và hiệu suất của họ với tư cách là Nhà bấm giờ chính thức tại các Thế vận hội đã hình thành nền tảng cho mối quan hệ hợp tác lâu dài của thương hiệu với Đại hội thể thao Khối Thịnh Vượng Chung.

Commonwealth Games 2022

Đảm nhận vai trò được tổ chức tại Perth, Longines đã tham gia Đại hội Thể thao Khối thịnh vượng chung với tư cách là Đối tác chính thức, Nhà bấm giờ chính thức và Đồng hồ đeo tay chính thức của Glasgow 2014. Đại hội thể thao Khối thịnh vượng chung Glasgow 2014 có 18 môn thể thao trong 11 ngày thi đấu.

Longines, với vai trò là Nhà bấm giờ chính thức, đã có mặt trong tất cả 261 nội dung tranh huy chương tại Thế vận hội, bao gồm các màn trình diễn xuất sắc trong kỷ lục 22 sự kiện Para Sport ở 5 môn thể thao khác nhau. Là Nhà bấm giờ chính thức, Longines luôn tự hào điều chỉnh kiến ​​thức chuyên môn của mình cho phù hợp với nhu cầu riêng biệt của mỗi sự kiện thể thao mới hoặc đang thay đổi.

Tại Đại hội thể thao Khối thịnh vượng chung Gold Coast 2018, Longines đã công bố thời gian và tính điểm chính thức của mình để hiển thị tại mỗi địa điểm trong số 18 địa điểm của Thế vận hội, đồng thời cung cấp kết quả cho các đài truyền hình toàn cầu trên khắp thế giới. Cùng với vai trò là Nhà bấm giờ chính thức, Longines còn là Đối tác trình bày của môn Thể dục dụng cụ và Điền kinh và Đối tác đồng trình bày của môn Bóng bầu dục 7s và Bóng bàn.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Các môn thể thao và quan hệ đối tác của Longines
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.17378 sec| 992.492 kb