Các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ giá rẻ

Các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ giá rẻ

23/06/2023 - Tác giả: DuyanhWatch
Đồng hồ Thụy Sỹ được biết đến với chất lượng và độ chính xác cao, nhưng chúng cũng có thể khá đắt. Tuy nhiên, có một số thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ giá cả phải chăng nhưng luôn mang đến những giá trị và trải nghiệm tuyệt vời. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng điểm qua các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ giá rẻ phổ biến nhất trên thị trường. 

Các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ giá rẻ phổ biến nhất

 

Có một số thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cung cấp đồng hồ giá cả phải chăng. Một số thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ rẻ nhất bao gồm:

  • Swatch: Swatch là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ phổ biến nhất trên thế giới. Chúng được biết đến với thiết kế đầy màu sắc, vui tươi, giá cả phải chăng, đặc biệt là những chiếc đồng hồ bằng nhựa trẻ trung.

Đồng hồ Tissot

  • Tissot: Tissot là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng khác của Thụy Sỹ được thành lập vào năm 1853. Họ cung cấp nhiều loại đồng hồ, từ đồng hồ đeo tay đơn giản đến đồng hồ bấm giờ phức tạp hơn. Đây là một trong những nhà sản xuất đang được ưa chuộng rộng rãi trên thị trường quốc tế với số lượng hàng triệu chiếc được tiêu thụ mỗi năm.
  • Hamilton: Hamilton là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ có lịch sử lâu đời. Họ được biết đến với những chiếc đồng hồ lấy cảm hứng từ quân đội và thiết kế cổ điển. Đặc biệt là các phiên bản lộ cơ mang đầy tính sáng tạo, ngẫu hứng tựa như những bản nhạc Jazz.

Đồng hồ Hamilton

  • Certina: Certina là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng với những chiếc đồng hồ thể thao. Họ cung cấp nhiều loại đồng hồ, từ đồng hồ lặn đến đồng hồ bấm giờ. Mỗi chiếc đồng hồ đến từ Certina vô cùng bền bỉ, chắc chắn nhờ cơ chế bảo vệ kép sáng tạo, độc quyền của thương hiệu.
  • MIDO: MIDO là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được ra đời vào năm 1918. Họ được biết đến với đa dạng bộ sưu tập lấy cảm hứng từ các công trình kiến trúc vĩ đại trên thế giới.

Đặc điểm của đồng hồ Thụy Sỹ giá rẻ

 

Đồng hồ Thụy Sỹ giá rẻ cung cấp nhiều tính năng khác nhau, tùy thuộc vào thương hiệu và mẫu mã. Một số đặc điểm mà bạn có thể mong đợi tìm thấy ở đồng hồ Thụy Sỹ giá rẻ bao gồm:

  • Chuyển động thạch anh: Chuyển động thạch anh (bộ máy pin) là loại chuyển động phổ biến nhất trong đồng hồ Thụy Sỹ giá rẻ. Chúng chính xác, đáng tin cậy với kiểu dáng nhỏ gọn hơn, nhẹ hơn.

Tissot Everytime giá rẻ

  • Chuyển động tự động: Chuyển động tự động (bộ máy automatic) có giá đắt hơn so với đồng hồ pin. Dù vậy, bạn cũng có thể có rất nhiều sự lựa chọn để phù hợp với bản thân. Những bộ sưu tập đồng hồ cơ giá phải chăng đang “nổi đình đám” hiện nay chính là PRX, Le Locle, Gentleman của thương hiệu Tissot.
  • Khả năng chống nước: Nhiều đồng hồ Thụy Sỹ giá rẻ có khả năng chống nước lên đến 50m, thậm chí 100m. Điều này có nghĩa là chúng có thể đeo thoải mái khi đi mưa hoặc khi bơi.
  • Độ bền: Đồng hồ Thụy Sỹ giá rẻ được làm bằng vật liệu chất lượng cao nên rất bền và có thể chịu được sự hao mòn hàng ngày. Vật liệu được ứng dụng phổ biến để chế tác chúng chính là thép không gỉ 316L (có thể được mạ vàng PVD), kính cứng, kính sapphire và dây đeo bằng da bò.

Mức giá đồng hồ Thụy Sỹ giá rẻ

 

Giá của đồng hồ Thụy Sĩ giá rẻ khác nhau tùy thuộc vào thương hiệu, mẫu mã và tính năng. Tuy nhiên, bạn thường có thể tìm thấy một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chất lượng tốt với giá dưới 500 USD.

Đồng hồ MIDO

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ giá cả phải chăng, có một số thương hiệu tuyệt vời để lựa chọn. Trong đó, Swatch, Tissot, Hamilton, Certina và MIDO đều là những lựa chọn tốt. Với một chút tìm hiểu, bạn có thể tìm thấy một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ vừa phong cách vừa tiện dụng. Và nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ giá rẻ hoặc nếu bạn muốn mua một chiếc, vui lòng truy cập trang web hoặc liên hệ với Đồng hồ Duy Anh để được tư vấn miễn phí.


 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ giá rẻ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.64915 sec| 976.273 kb