Toplist 16 thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng nhất hiện nay

Toplist 16 thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng nhất hiện nay

01/04/2024 - Tác giả: Linh
Thụy Sĩ vẫn là trái tim đang đập của ngành công nghiệp đồng hồ, quê hương của hàng chục nhà chế tác đồng hồ giỏi nhất trên hành tinh tiếp tục sản xuất ra những chiếc đồng hồ có chất lượng và sự khéo léo hàng đầu. Nếu bạn là một người mới bắt đầu đam mê đồng hồ chính hãng và cảm thấy choáng ngợp trước vô số thương hiệu đồng hồ sang trọng ngoài kia thì đây là 16 thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng mà bạn cần biết.

Từ Rolex đến Longines, đây là những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ hàng đầu xứng đáng có trong bộ sưu tập của bất kỳ người đam mê đồng hồ nào!

 

Top 16 thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng nhất thế giới

1. Rolex

Là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng, mang tính biểu tượng cho ngành, những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ có thiết kế tinh tế, chú ý đến từng chi tiết và không thiếu những người đặt hàng để có được chiếc đồng hồ chính hãng Rolex. Ngay cả khi giá Rolex tăng lên đáng kể trong những năm qua, bạn có thể mua được những loại đồng hồ xứng với túi tiền của mình.

Chi phí phát triển nội bộ dành cho kỹ thuật thủ công và thiết kế đồng hồ của họ được cho là rất cao. Việc phát triển và lắp ráp các thiết kế chuyển động sẽ tốn rất nhiều chi phí. Và bên cạnh đó, vật liệu tạo nên đồng hồ Rolex cũng không hề rẻ. Đồng hồ Rolex hiển thị thời gian một cách chính xác và mạnh mẽ, chắc chắn và đáng tin cậy.

Cửa hàng đồng hồ Rolex

 

2. Breitling

Hãng thành lập từ năm 1884, được biết đến nhiều nhất với đồng hồ phi công. Sau nhiều thập kỷ dành niềm đam mê chế tác cho những phi công thực hiện nhiệm vụ của mình, Breitling giờ đây cũng có rất nhiều loại đồng hồ để cung cấp cho mọi đối tượng, từ đồng hồ lặn cho đến đồng hồ bấm giờ hiện đại

Đồng hồ Breitling

 

3. Hamilton

Thương hiệu thuộc về Tập đoàn Swatch và do đó được hưởng lợi từ tất cả sự hợp lực của một tập đoàn công nghiệp như vậy. 

Trong gần 90 năm, Hamilton đã được biết đến với cái tên Thương hiệu Điện ảnh, nhờ sự liên kết chặt chẽ của chúng với Hollywood. Đồng hồ Hamilton hiện có nhãn hiệu Swiss made danh tiếng, nhưng Hamilton vẫn là trái tim của người Mỹ, giống như khi nó được thành lập lần đầu tiên ở Pennsylvania vào năm 1892.

Đồng hồ Hamilton

 

4. Longines

Trong nhiều năm, Longines đã thiết lập các tiêu chuẩn đồng hồ Thụy Sĩ. Trong hầu hết tất cả các phân khúc mà Longines cung cấp họ đều có một điểm chuẩn. Nếu một đối thủ cạnh tranh nghĩ về việc tung ra một chiếc đồng hồ mới với một mức giá tuyệt vời, thì Longines sẽ có chiếc đồng hồ đó sớm hơn trên thị trường, với chất lượng tốt hơn và giá tốt hơn.

Đồng hồ Longines tại Thụy Sĩ

Điểm mạnh của Longines là cung cấp một chiếc đồng hồ cho hầu hết mọi sở thích và tầm cỡ. Trong phân khúc của nó,một người đeo đồng hồ Longines luôn có thể so sánh Longines với bất kỳ chiếc đồng hồ nào khác. 

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Longines nổi tiếng với những thiết kế thanh lịch vượt thời gian và mối quan hệ lâu đời với đua ngựa và các môn thể thao cưỡi ngựa khác. Hãng cũng đã ghi dấu ấn trong ngành công nghiệp đồng hồ xa xỉ với những mẫu đồng hồ siêu mỏng ấn tượng.

 

5. Omega

Omega được biết đến nhiều nhất là chiếc đồng hồ đầu tiên trên mặt trăng. Hơn nửa thế kỷ sau khi Neil Armstrong tạo ra chiếc đồng hồ có thể là chiếc đồng hồ lớn nhất trong lịch sử, Speedmaster của Omega vẫn là sản phẩm được mong muốn nhất của thương hiệu. Đồng hồ thể thao cơ học bền bỉ, tinh tế và có kỹ thuật tiên tiến là những gì thương hiệu này làm tốt nhất.

Chế tác đồng hồ sáng tạo là nền tảng di sản của Omega nhưng nó được lấy cảm hứng từ việc đo thời gian thể thao, những cuộc chinh phục không gian!

Một cửa hàng đồng hồ Omega

 

6. Patek Philippe

Những chiếc đồng hồ chính hãng cực kỳ đắt tiền được các nhà quản lý quỹ đầu cơ, nhà tài phiệt và John Mayer mong muốn.

Patek Philippe hoàn thiện thủ công từng thành phần trong đồng hồ của họ - ngay cả những thành phần mà không ai ngoài thợ đồng hồ sẽ thấy. Điều đó, kết hợp với di sản gần 200 năm và giá trị bán lại nổi tiếng là điều khiến Patek Philippe trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ chính hãng được thèm muốn nhất hành tinh.

Đồng hồ của Patek Philippe

 

7. Mido

Mido, được thành lập vào năm 1918, nổi bật trong làng đồng hồ Thụy Sĩ bằng cách lấy cảm hứng từ các địa danh kiến ​​trúc mang tính biểu tượng. Đồng hồ của họ kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế vượt thời gian với cơ chế hoạt động đáng tin cậy, mang đến một đề xuất độc đáo cho những người đam mê đồng hồ.

Mido được sản xuất tại Thụy Sĩ, hiện là một phần của Tập đoàn Swatch hàng đầu thế giới. Các bộ phận cơ học sử dụng các chuyển động ETA đáng tin cậy và Mido đã phát triển công nghệ để đảm bảo độ bền cho đồng hồ của họ. Mido sở hữu chiếc đồng hồ hoạt động tốt đáng kinh ngạc mà hầu như không quá đắt đỏ. 

Một quảng cáo của đồng hồ Mido

 

8. Tissot

Tissot là thương hiệu đồng hồ chính hãng đến từ Thụy Sĩ được thành lập vào năm 1853. Từ năm 1983, Tissot thuộc tập đoàn Swatch Group của Thụy Sĩ. Tissot là một thương hiệu lâu đời nổi tiếng với việc sản xuất ra những chiếc đồng hồ chất lượng tuyệt vời. Thiết kế và cấu tạo của đồng hồ Tissot rất đặc biệt và nhiều người đam mê đồng hồ coi Tissot như một thương hiệu “sang trọng giá cả phải chăng”.

 

Một cửa hàng đồng hồ Tissot

 

Bộ sưu tập đồng hồ Tissot mới nhất tại Duy Anh Watch

 

9. Audemars Piguet

Được thành lập vào năm 1875 ở trung tâm Dãy núi Jura của Thụy Sĩ, Audemars Piguet đã là công ty tiên phong trong thế giới chế tạo đồng hồ xa xỉ trong gần 150 năm. Được biết đến với tinh thần thách thức và kỹ thuật thành thạo, họ đã liên tục thách thức các ranh giới của đồng hồ truyền thống.

Năm 1972, Audemars Piguet đã gây chấn động ngành công nghiệp đồng hồ với chiếc Royal Oak. Chiếc đồng hồ thép hình bát giác mang tính đột phá này đã phá vỡ mọi kỳ vọng về một chiếc đồng hồ sang trọng phải như thế nào. Ngày nay, Royal Oak vẫn là biểu tượng dễ nhận biết ngay lập tức cho cách tiếp cận táo bạo của Audemars Piguet.

Trụ sở của Audemars Piguet tại Thụy Sĩ

 

10. Vacheron Constantin

Thương hiệu này đồng nghĩa với sự xuất sắc về chế tác đồng hồ, thiết kế ngoạn mục và cam kết đối với nghệ thuật chế tác đồng hồ cao cấp truyền thống. Trong hơn 265 năm, Vacheron Constantin đã chế tạo những chiếc đồng hồ vượt xa khả năng đo thời gian đơn thuần. Những sáng tạo của họ là những kiệt tác về độ chính xác và vẻ đẹp, với sự chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết thể hiện rõ ở mọi khía cạnh. Từ những bộ máy được hoàn thiện tinh xảo cho đến mặt số được trang trí bằng tay, mỗi chiếc đồng hồ Vacheron Constantin đều mang Dấu ấn Hallmark of Geneva danh giá, một minh chứng cho những tiêu chuẩn cao nhất của chế tạo đồng hồ.

Đồng hồ của họ thể hiện tinh thần xuất sắc và sự cống hiến không ngừng nghỉ cho nghề thủ công đã củng cố vị thế của họ như một trong những nhà sản xuất đồng hồ tốt nhất thế giới.

Đồng hồ của  Vacheron Constantin

 

11. TAG Heuer

Từ đường đua đến vực sâu của đại dương, đồng hồ TAG Heuer được chế tạo dành cho những người vượt qua ranh giới và phát triển mạnh mẽ.

Nguồn gốc của TAG Heuer gắn liền với thế giới đua xe thể thao. Đồng hồ bấm giờ và đồng hồ bấm giờ của họ đã trở thành đồng nghĩa với những cuộc đua huyền thoại và những tay đua mang tính biểu tượng. Sự theo đuổi không ngừng nghỉ về độ chính xác này được chuyển thành đồng hồ của họ.

Các mẫu đồng hồ của TAG Heuer

 

12.  IWC Schaffhausen

IWC Schaffhausen là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nổi bật trong thế giới đồng hồ xa xỉ của Thụy Sĩ. Được thành lập bởi một kỹ sư người Mỹ, Florentine Ariosto Jones, vào năm 1868, IWC kết hợp tinh thần tiên phong của New England với tay nghề thủ công tỉ mỉ nổi tiếng của Thụy Sĩ.

IWC được thúc đẩy bởi sự cống hiến cho việc chế tạo đồng hồ sáng tạo. Họ đã tạo ra những bộ máy mang tính biểu tượng như hệ thống lên dây Pellaton và bộ máy bấm giờ nội bộ. Những mẫu như Portugieser Chronograph thể hiện sức mạnh kỹ thuật này.

Hãng đồng hồ  IWC Schaffhausen ở Thụy Sĩ

 

13. Jaeger-LeCoultre

Jaeger-LeCoultre giữ một vị trí được kính trọng trong ngành chế tạo đồng hồ Thụy Sĩ. Thường được gọi là "thợ sửa đồng hồ của thợ đồng hồ", thương hiệu này được biết đến với trình độ kỹ thuật tinh xảo và các bộ máy nội bộ tinh xảo.

Trong gần hai thế kỷ, Jaeger-LeCoultre đã tạo ra hàng trăm bộ máy (bộ máy đồng hồ), bao gồm các thiết kế siêu mỏng, các chức năng phức tạp và thậm chí còn cung cấp bộ máy cho các thương hiệu cao cấp khác.

Đồng hồ Jaeger-LeCoultre

 

14. Blancpain

Blancpain được coi là biểu tượng của ngành chế tạo đồng hồ truyền thống trong một thế giới không ngừng thay đổi. Được thành lập vào năm 1735, nó tự hào là thương hiệu sản xuất đồng hồ lâu đời nhất thế giới. Tuy nhiên, Blancpain không chỉ đơn giản là bảo tồn quá khứ; họ liên tục vượt qua ranh giới của sự đổi mới đồng hồ.

Đồng hồ của Blancpain

 

15. Hublot

Hublot làm rung chuyển thế giới chế tạo đồng hồ xa xỉ truyền thống bằng những thiết kế táo bạo, chất liệu sáng tạo và không ngừng theo đuổi những điều phi thường. Được thành lập vào năm 1980, sự nổi lên của họ nhanh chóng như vũ bão, được thúc đẩy bởi triết lý "Nghệ thuật kết hợp". Hublot không dành cho tất cả mọi người, nhưng nếu bạn khao khát một chiếc đồng hồ táo bạo và phá cách như chính mình thì nó rất đáng để khám phá

Đồng hồ của Hublot

 

16. Zenith

Zenith đứng vững như một trụ cột của ngành chế tạo đồng hồ Thụy Sĩ với trọng tâm là làm chủ kỹ thuật và tinh thần tiên phong. Được thành lập vào năm 1865, Zenith đã ghi dấu ấn trong lịch sử chế tạo đồng hồ với một thành tựu nổi bật: El Primero. Năm 1969, Zenith trình làng bộ máy bấm giờ tần số cao tự động đầu tiên trên thế giới, El Primero. Hoạt động với tốc độ đáng kinh ngạc 36.000 rung động mỗi giờ, nó cho phép đạt được độ chính xác vô song 1/10 giây trong giờ hiện hành của đồng hồ bấm giờ. Phong trào cách mạng này đã củng cố vị trí của Zenith như một nhà đổi mới thực sự. Zenith dành cho những cá nhân đánh giá cao khả năng chế tạo đồng hồ sáng tạo, ý nghĩa lịch sử và nét tinh tế độc đáo.

Đồng hồ của Zenith

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Toplist 16 thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng nhất hiện nay
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.25191 sec| 1040.617 kb