Đoán tính cách qua màu sắc chiếc đồng hồ bạn đang đeo

Đoán tính cách qua màu sắc chiếc đồng hồ bạn đang đeo

24/11/2023 - Tác giả: DuyanhWatch
Mặt số đầy màu sắc là cách thiết kế quen thuộc của các nhà sản xuất đồng hồ ở mọi phân khúc giá. Trong khi một số người bị chinh phục bởi màu đen, trắng cổ điển thì ai đó lại bị chinh phục với các sắc màu rực rỡ… Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét một cách vui vẻ mối liên hệ giữa màu sắc của đồng hồ và tính cách của bạn. 

Tâm lý màu sắc và ngành công nghiệp đồng hồ

 

Đồng hồ Longines màu cá hồi

Trong thời đại ngày nay, không ai có thể tin rằng bất cứ điều gì xảy ra đằng sau hậu trường tại một thương hiệu đồng hồ lớn chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên. Các chuyên gia tiếp thị từ lâu đã biết rằng màu sắc đóng vai trò quan trọng trong việc phân khúc đối tượng, dựa trên nghiên cứu của các nhà thần kinh học nổi tiếng cho thấy hệ thống limbic của não chúng ta có liên quan đến việc đưa ra quyết định mua hàng mà chúng ta không hề biết. Nghiên cứu chia chúng ta thành bảy loại tính cách: người thích phiêu lưu, người biểu diễn, người kỷ luật, người theo chủ nghĩa truyền thống, người hòa hợp, người cởi mở và người theo chủ nghĩa khoái lạc. Các nhà khoa học đã chỉ định màu sắc yêu thích cho từng nhóm này cùng với một số đặc điểm tính cách.

Đoán tính cách qua màu sắc đồng hồ

 

Đồng hồ màu đen hoặc đỏ

 

Đồng hồ màu đỏ

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc đồng hồ có màu đen hoặc đỏ, thì bạn có thể là người thích kiểm soát các tình huống và thể hiện sự thống trị. Bạn là người tìm kiếm cảm giác mạnh, thích phiêu lưu và luôn ở trạng thái tốt nhất. Bạn có thể thức dậy lúc 5 giờ sáng mỗi ngày để tập thể dục - không có thời gian cho những ngày nghỉ ngơi trong kế hoạch tập luyện vất vả của bạn. 12 giờ tiếp theo bạn sẽ dành cho công việc được trả lương cao, nơi bạn thực hiện quyền tự chủ và trật tự thân thiện với nhân viên của mình. 

Đồng hồ màu xanh dương hoặc trắng

 

Đồng hồ màu xanh dương

Nếu bạn quyết định chọn một chiếc đồng hồ có mặt số màu xanh dương hoặc trắng, sự đơn điệu không phải là điều xấu trong mắt bạn. Bạn có tính kỷ luật và quy ước, do đó thuộc loại người có trách nhiệm và kiên định về mặt đạo đức. Thói quen hàng ngày của bạn được xác định bởi các nghi thức lâu đời và cấu trúc truyền thống, đó là lý do tại sao bạn luôn ăn sáng, trưa và tối với gia đình vào những thời điểm cụ thể. Bất kỳ sự gián đoạn nào trong ngày của bạn đều có thể khiến bạn mất hứng thú, vì vậy bạn dành mọi sự ngẫu hứng vào cuối tuần, nhưng dù sao thì cuối cùng bạn cũng thường có những cuộc trò chuyện quen thuộc với những người bạn mà bạn đã biết từ thời mẫu giáo. Trong sâu thẳm, bạn đang mong chờ thứ Hai, khi mọi thứ sẽ trở lại bình thường.

Đồng hồ màu nâu hoặc xanh lá

 

Đồng hồ màu xanh lá

Nếu bạn có một chiếc đồng hồ có mặt số màu nâu hoặc xanh lá cây, tâm lý màu sắc sẽ phân loại bạn là người mềm mại nếu bạn là đàn ông hoặc khá bình thường nếu bạn là phụ nữ. Là một người lạc quan cởi mở, chung thủy trong tình yêu và trân trọng tình bạn. Đó là lý do tại sao vòng tròn xã hội của bạn có sải cánh rộng và chỉ bao gồm các cặp vợ chồng trên 40 tuổi và có ít nhất một đứa con dưới 10 tuổi. Bạn luôn là một người tốt bụng hướng đến những hoạt động từ thiện và giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Đồng hồ màu cam hoặc vàng 

 

Đồng hồ màu cam

Nếu bạn đeo đồng hồ có mặt số màu cam hoặc màu vàng, bạn sẽ có bước sóng hoàn toàn khác đối với những tính cách khác đó. Theo khoa học thần kinh, bạn là người theo chủ nghĩa khoái lạc với nguồn dopamine dồi dào để bạn sử dụng. Bạn là người thích vui vẻ và tin tưởng mạnh mẽ rằng cuộc sống là để tận hưởng và sự hài lòng ngay lập tức không phải là điều cấm kỵ. Nói cách khác, bạn là linh hồn của bữa tiệc. Là một người có uy tín trong xã hội được công nhận và là một người có uy tín khi nói đến việc thưởng thức rượu, bạn được biết đến là những khu nghỉ dưỡng ven biển mới nổi thường xuyên trên khắp thế giới. Bạn chủ yếu tắm nắng, thỉnh thoảng đặt pina colada xuống để chơi một vòng bóng chuyền bãi biển. Bạn sống theo câu thần chú, “Hãy sống như thể đó là ngày cuối cùng của bạn”.

Trên đây là những dự đoán vui vẻ về tính cách của bạn qua màu sắc đồng hồ bạn chọn. Nếu nó đúng về bạn, hãy để lại bình luận cho chúng tôi ở phía bên dưới nhé!

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đoán tính cách qua màu sắc chiếc đồng hồ bạn đang đeo
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.08766 sec| 992.086 kb