Đồng hồ Guess là thương hiệu của nước nào?

Đồng hồ Guess là thương hiệu của nước nào?

20/10/2023 - Tác giả: Linh Linh
Đồng hồ Guess là thương hiệu của Mỹ. Công ty Guess được thành lập vào năm 1981 bởi anh em nhà Marciano, những người di cư từ miền nam nước Pháp đến Hoa Kỳ để theo đuổi giấc mơ Mỹ. Công ty có trụ sở chính tại Los Angeles, California và được biết đến với quần áo và phụ kiện thời trang và giá cả phải chăng.

Thương hiệu đồng hồ Guess của nước nào?

Đồng hồ Guess được thiết kế tại Hoa Kỳ và sản xuất ở nhiều quốc gia khác nhau, bao gồm Trung Quốc, Nhật Bản và Thụy Sĩ. Đồng hồ thường được làm bằng vật liệu chất lượng cao và có thiết kế thời trang được cả nam và nữ ưa chuộng.

Đồng hồ Guess được bán tại hơn 80 quốc gia trên thế giới và là lựa chọn phổ biến của mọi người ở mọi lứa tuổi. Thương hiệu này được biết đến với những chiếc đồng hồ hợp thời trang và giá cả phải chăng, hoàn hảo để đeo hàng ngày.

Sang trọng và bắt mắt - Rõ ràng là thiết kế là điều quan trọng nhất cần lưu ý khi chọn đồng hồ Guess. Những mẫu đồng hồ thời trang này sẽ ngay lập tức thu hút sự chú ý của bạn. Mặt khác, một điều mà chúng ta đã quen với đồng hồ Guess là những chi tiết trang trí xa hoa. Nhiều đá, lấp lánh và có tính xa hoa cao.

Đồng hồ thời trang của thương hiệu Guess

Guess là một thương hiệu thời trang, có nghĩa là thương hiệu này thường phát hành nhiều bộ sưu tập trong suốt cả năm. Và trong hầu hết các mẫu đồng hồ, chúng ta có thể thấy hình tam giác đặc trưng từ logo Guess.

Guess có vô số đồng hồ trang trí. Trong số những mẫu táo bạo có ví dụ như mẫu Guess Sol hoặc Guess Queen, cũng có các sắc thái màu sắc lộng lẫy.

 

Bộ sưu tập những mẫu đẹp nhất của đồng hồ Guess

Đặc biệt và có cá tính riêng - Điều này mô tả hoàn hảo về đồng hồ Guess dành cho nữ. Sáng bóng, thanh lịch, táo bạo theo đúng cách, đơn giản là không thể không liếc nhìn!

Guess Lady Frontier W1156L2

Guess Lady Frontier W1156L2

Đồng hồ Guess là món đồ rất thời trang và thường phục vụ cho mục đích giống như một phụ kiện thời trang. Một cái gì đó táo bạo. Một phụ kiện sẽ cho cả thế giới biết bạn đang đeo một thương hiệu nổi tiếng thế giới trên cổ tay. 

Guess Queen GW0464L1

Sự độc đáo của thương hiệu Guess bắt nguồn từ sự kết hợp giữa nét sang trọng của Pháp và sự đậm chất Mỹ (Guess là thương hiệu của Mỹ đến từ Mỹ). Đây là lý do tại sao họ không chỉ cung cấp những chiếc đồng hồ khiến bạn trở thành trung tâm của sự chú ý mà còn cung cấp những sản phẩm tinh tế và trang nhã hơn nhiều.

Guess Jewelry GW0470L3

Mỗi chiếc đồng hồ đều có một chút sự xa hoa

Guess Queen GW0536L2

Có vô số mẫu đồng hồ Guess dành cho nữ. Màu sắc chủ đạo của đồng hồ là các màu truyền thống vàng, bạc và vàng hồng PVD thời thượng. Thông thường, vỏ được gắn vào dây đeo bằng silicon hoặc kim loại.

Guess Peony G GW0107L2

 

Guess Lady Frontier W1156L1

Guess Lady Frontier W1156L1

 Các mẫu Guess thường lọt vào mắt xanh của những quý cô đang tìm kiếm những chiếc đồng hồ mạnh mẽ được đính đá quý. Mặc dù vậy, vẫn có một số món đồ dành cho những quý cô theo chủ nghĩa tối giản hơn. Chính sự đơn giản kết hợp với kích thước lớn hơn đã trở thành xu hướng trong vài năm qua.

Guess Nova W1210L1

Guess luôn chú ý đến việc tăng thêm độ sáng bóng cho đồng hồ của họ. Bên cạnh những viên kim cương đã được đề cập, Guess còn sử dụng đá zircon hoặc đá Swarovski thông thường.

Guess Gala GW0531L2

Guess Melody GW0532L1

Đặc biệt với các chi tiết trang trí phía trên vỏ, vấu hay dây đeo, người đeo phải cẩn thận không để đồng hồ tiếp xúc với nước. Khi tiếp xúc với nước nhiều hơn mức khuyến nghị, đá có thể bắt đầu rơi ra. Đó là lý do tại sao khả năng chống nước thông thường nhất của đồng hồ Guess chỉ lên tới 30M, nghĩa là chỉ "chống ẩm" (các mẫu có thể chịu được mưa nhẹ hoặc vài giọt nước khi rửa tay).

Guess Solstice GW0113L1

Có thể nói rằng màu sắc đậm, hoa văn hoang dã và rất nhiều chi tiết là những điều mà Guess khuyến khích. Và chiến lược này đang được yêu thích vì sự độc đáo.

Guess Cosmo GW0033L7 Tiffany Blue

Mặt số của hầu hết đồng hồ Guess đều được bảo vệ bằng kính khoáng. Khi so sánh với viên sapphire, nó không có khả năng chống trầy xước bằng nhưng có khả năng chống vỡ tốt hơn (ít có khả năng bị vỡ hơn). Và vì nó không phản chiếu nhiều ánh sáng nên chúng ta cũng có thể nói rằng khả năng đọc của đồng hồ bằng kính khoáng cũng tốt hơn phần nào.

Guess Bellini GW0022L2

Guess Bellini GW0022L2

Bên trong bộ máy của đồng hồ Guess, chúng ta thường có thể tìm thấy các bộ máy thạch anh Nhật Bản (sử dụng pin) Shiojiri, được sản xuất trong cùng một nhà máy với bộ máy Seiko. Tuy nhiên, sự thật là chi phí sản xuất những bộ máy này khá thấp. Nhưng với một thương hiệu thời trang như Guess, có lẽ nhiều người quan tâm đến thiết kế độc đáo và danh tiếng của thương hiệu hơn là những gì bên trong đồng hồ.

Guess Tri Glitz W1142L1

Ở khía cạnh này, các mẫu Guess chỉ là những chiếc đồng hồ thạch anh "thông thường" có thể sử dụng trong nhiều năm và điều bạn cần là cẩn thận một chút, chú ý nên để đồng hồ tránh xa nước và thường xuyên thay pin. Không đeo cho các hoạt động thể thao.

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Guess là thương hiệu của nước nào?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.79339 sec| 1008.391 kb