LONGINES LEGEND DIVER WATCH - TÔN VINH ĐỒNG HỒ LẶN THẬP NIÊN 60

LONGINES LEGEND DIVER WATCH - TÔN VINH ĐỒNG HỒ LẶN THẬP NIÊN 60

29/05/2020 - Tác giả: DuyanhWatch
Những chiếc đồng hồ lặn thập niên 60 luôn là minh chứng tuyệt vời cho tay nghề chế tác và kỹ thuật đáng ngưỡng vọng của thương hiệu Longines. Và để tôn vinh chúng, hãng đã tạo nên bộ sưu tập Longines Legend Diver Watch. Mỗi một phiên bản mới được bổ sung vào bộ sưu tập mang tính biểu tượng này đều xứng đáng trở thành người bạn đồng hành hàng ngày của những ai hâm mộ vẻ đẹp cổ điển lẫn tính chuẩn xác gần như hoàn hảo.

1. Thiết kế chinh phục hoàn toàn những chủ nhân sành điệu

Nhà chế tác vùng Saint-Imier vừa trân trọng quá khứ vàng son, cũng vừa bắt nhịp rất tốt với xu hướng thời trang cũng như thiết kế đồng hồ phong cách hiện đại. Điều này được minh chứng rõ ràng qua các phiên bản mới mang đầy đủ các sắc thái: có sáng tạo đầy màu sắc và cũng có những bản sao đầy hoài niệm về mẫu đồng hồ gốc vỗn đã quá đỗi xuất sắc. Vẫn tôn trọng tinh thần gọn gàng, đơn giản nhưng sắc sảo của buổi đầu ra mắt, các phiên bản mới còn mang theo sức mạnh vượt trội từ thành tựu kỹ thuật hiện đại với mục tiêu duy nhất là trở thành người kế nhiệm hoàn hảo nối tiếp cho bề dày lịch sử của một bộ sưu tập đã được giới mộ điệu công nhận là huyền thoại.

Đồng hồ LONGINES LEGEND DIVER WATCH

Đồng hồ LONGINES LEGEND DIVER WATCH

Về thiết kế, các phiên bản mới này chinh phục hoàn toàn những vị chủ nhân sành điệu nhờ lớp vỏ thép 36mm (mẫu nữ) và 42mm (mẫu nam) cùng mặt kính sapphire hình vòm sang trọng, tạo nên tổ hợp vững chắc kết hợp với những kết cấu khác giúp đồng hồ có độ chịu nước lên đến 300 mét. Trên mặt số của Longines Legend Diver là sự kết hợp thuần thục giữa cọc số vạch và những con số Ả Rập theo phong cách hoài cổ nhưng lại vô cùng sành điệu. Mặt số được đa dạng tùy biến giữa các màu sắc khác nhau như khảm trai trắng lấp lánh, nâu cổ điển hay đen huyền bí. Điệp khúc du dương bất tận của thời gian được tấu lên theo từng chuyển động khoan thai của kim giờ, phút và giây mạ rhodium phủ Super Luminova. Và không thể không kể đến biểu tượng thợ lặn được khắc ở mặt sau đồng hồ như lời gợi nhắc về truyền thống và thành tựu hiển hách mà bộ sưu tập này từng đạt được trong quá khứ. Tinh tế trong từng chi tiết thiết kế, dây đeo bằng thép phong cách Milan sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho phong cách lịch lãm của vị chủ nhân, trong khi dây đeo bằng da mang màu trắng, nâu hoặc đen sẽ khiến chủ nhân hài lòng bởi sự thời trang và sành điệu. Và bất kỳ ai đeo chúng đều sẽ toát lên đẳng cấp, phong cách lịch thiệp và trở nên cực kỳ cuốn hút trong đám đông.

2. Đồng hồ Longines Legend Diver sở hữu những bộ máy cơ cao cấp

Thiết kế đậm chất hoài cổ

Trong những năm gần đây, đồng hồ Longines khá nổi tiếng với những sản phẩm mang máy cơ L888. Đây là một bộ máy hoạt động ở tần số 25 200 VPH cùng những cải tiến, nâng cấp, điều chỉnh nâng cao độ chính xác đồng thời đạt được mức dự trữ năng lượng lên đến 64 giờ - cao gấp 1,5 lần những chiếc đồng hồ cơ thông thường.

Với những ưu điểm này nên Caliber L888 được lựa chọn để trang bị cho những mẫu đồng hồ nam Longines Legend Diver Watch. Trong khi đó, đối với những mẫu nữ hãng sẽ trang bị máy cơ Caliber L592 hoạt động ở tần số dao động 28 800VPH cùng khả năng trữ cót tối đa 40 tiếng.

Những bộ máy tự động của đồng hồ sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kiểm soát dòng thời gian để mỗi giây, mỗi phút đều sẽ lướt qua cuộc đời của những chủ nhân một cách thanh lịch và đáng nhớ nhất.

-nguồn: tạp chí thời gian

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về LONGINES LEGEND DIVER WATCH - TÔN VINH ĐỒNG HỒ LẶN THẬP NIÊN 60
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10562 sec| 976.633 kb