Đồng hồ Longines Spirit - Tinh thần của những nhà tiên phong

Đồng hồ Longines Spirit - Tinh thần của những nhà tiên phong

24/10/2020 - Tác giả: Lý Nhã
Nhắc đến nhà sản xuất này chắc hẳn sẽ làm bạn nhớ tới những thiết kế hoài cổ trong dòng sản phẩm Heritage, những công nghệ tuyệt vời của dòng Master hay là phong cách thể thao sang trọng trong những mẫu HydroConquest. Thế nhưng, trong năm 2020 này, hãy cùng tìm hiểu một bộ sản phẩm mới mẻ và tuyệt vời hơn nữa với cái tên Longines Spirit nhé!

 

Là một thương hiệu lâu đời trong thị trường đồng hồ, nhưng có lẽ khó có thể bỏ qua được việc đồng hồ Longines vẫn tạo ra sự yêu mến không ngừng đối với những người yêu đồng hồ.

Trong lịch sử của mình, đồng hồ Longines đã đóng góp rất nhiều trong việc tạo ra những mẫu đồng hồ dành cho phi công phục vụ nhiều tính năng thuận lợi cho ngành hàng không. Và vì thế, không có gì lạ khi những cỗ máy của họ đồng hành cũng với những tên tuổi hàng không nổi tiếng lúc bấy giờ.  

Họ còn được vinh danh như những nhà tiên phong trong lĩnh vực khám phá bầu trời và tất nhiều không hề bỏ lỡ một cỗ máy Longines trên cổ tay. Một số trong đó có thể kể tới như:

  • Amelia Earhart là nữ phi công đầu tiên một mình bay qua Đại Tây Dương trong thời đại của cô.
  • Howard Hughes vốn xuất thân là một ông trùm trong lĩnh vực kinh doanh những cũng nổi tiếng không kém khi làm kỹ sư hàng công và một phi công tài ba. Ông đã thực hiện chuyến đi vòng quanh thế giới của mình vào năm 1938 với thời gian là 3 ngày, 19 giờ và 14 phút. Điều đặc biệt hơn cả tốc độ bay nhanh nhất thế giờ 566km/h của ông chính là những chiếc máy bay là ông sử dụng đều chính tay ông thiết kế.

  • Elinor Smith được biết đến là phi công trẻ tuổi nhất thời bấy giờ. Cô đạt kỉ lục bay đến độ cao 27.419ft (khoảng 8.357m) và đnáh giá mẫu đồng hồ Longines mà cô đeo là cỗ máy sở hữu tính năng vô cùng chính xác. 1 năm sau đó, chính cô cũng tự phá kỉ lục của chính mình khi đạt độ cao 30.000ft và dĩ nhiên không thể bỏ qua chiếc Longines.
  • Và cuối cùng là Paul-Émile Victor. Ông là một nhà khoa học người Pháp nổi tiếng và cũng được biết đến là một nhà thám hiểm vùng cực tài giỏi. Trong suốt thời gian khám phá tại các cực, Ông cùng đoán thám hiểm của mình chỉ sử dụng 2 máy bau Dakoto, 7 phương tiện mặt đất, 3 chiếc Longines Chronometer có tính năng chỉ hướng và 15 cỗ máy Longines đeo tay siêu chính xác.

Đó là 4 trong số rất nhiều những cá nhân được xem những nhà tiên phong hàng không hàng đầu chinh phục bầu trời trong những năm 1930. Nhằm bày tỏ lòng tôn kính của mình, Longines đã dựa trên câu chuyện của họ và cho ra mắt đã cho ra mắt bộ sưu tập Spirit năm nay.

Để giữ lại tính lịch sử, các phiên bản Siprit ẫn lưu giữ lại nhiều thiết kế cũng như tính năng cơ bản cần phải có trong những mẫu đồng hồ phi công như: độ chính xác tối đa, núm vặn khổ lớn phù hợp cả khi đeo găng tay, thiết kế bộ số nổi bật, dễ quan sát và kim có phủ dạ quang. Trong lớp vỏ thép không gỉ được hoàn thiện phay xước cùng bezel được đánh bóng tỉ mỉ, nhà sản xuất mang tới những chiếc Longines Spirit gồm 2 kích thước là 40mm và 42mm phù hợp với nhiều đối tượng.

Có 3 màu mặt số được sử dụng trong các thiết mới bào gồm: mặt số kim loại màu bạc, mặt số đen mờ và mặt số xanh hải quân. Tất cả các phần mặt số đều được thiết kế lõm với dải thép mỏng ngăn cách giữa mặt số và vạch chia phút giúp các phiên bản này trong gọn gàng và rõ ràng hơn.

Các chữ số Arab được tận dụng để đảm bảo dễ đọc, đi kèm dạ quang super-Luminova xanh lá đầy mê hoặc. Các chi tiết được bảo vệ bởi lớp kính sapphire vồm chống lóa cao cấp.

Dù cung cấp cho người dùng 2 sự lựa chọn về bộ máy là Automatic 3 kim – 1 lịch cơ bản hay là Chronograph đa tính năng, thì hãng vẫn đảm bảo độ chính xác tối đa bằng cách sử dụng những cỗ máy được chứng nhận Chronometer.

Thương hiệu này hãnh diện ghi dòng chữ đó lên trên mặt số đi kèm biểu tượng 5 ngôi sao bóng bảy và cuốn hút. Biểu tượng 5 ngôi sao đại diện cho những bộ chuyển động có cải tiến chất lượng và độ chính xác tối ưu.

Bộ sưu tập Longines Spirit

Tùy thuộc vào kiểu máy bạn chọn, bộ sản phẩm cũng mang đến nhiều sự lựa chọn hơn ở dây đeo với dây thép không gỉ, dây da bên màu nâu, socola hay xanh hải quân. Thiết kế dây đeo chắc chắn sẽ tạo cảm giác thoải mái và ổn định trên cổ tay người đeo.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Longines Spirit - Tinh thần của những nhà tiên phong
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.29802 sec| 992.461 kb