Longines với BST Master GMT mới màu vàng gold và vàng hồng

Longines với BST Master GMT mới màu vàng gold và vàng hồng

24/01/2024 - Tác giả: Linh
Để khởi đầu năm mới, Longines bổ sung cho Bộ sưu tập Master mang tính biểu tượng của mìn với hai loạt đồng hồ giới hạn - Longines Master GMT mỗi chiếc 500 chiếc, có sẵn bằng vàng gold 18 karat và vàng hồng 18 karat.

Giới thiệu BST Longines Master GMT mới ra mắt năm 2024

Năm ngoái là một năm mạnh mẽ thầm lặng đối với Longines. Nếu tất cả những gì thương hiệu đã làm là phát hành lại Legend Diver thì đó sẽ là một thành công đối với rất nhiều người yêu thích đồng hồ. Spirit Zulu Time cỡ 39mm là một bản phát hành tuyệt vời khác từ năm 2023. Longines đang bắt đầu năm 2024 bằng hai phiên bản GMT phiên bản giới hạn mới có màu vàng và vàng hồng.

Bộ sưu tập Longines Master Collection thể hiện hoàn hảo chuyên môn chế tạo đồng hồ và sự sang trọng vượt thời gian của thương hiệu đồng hồ cát có cánh. Dòng sản phẩm mang tính biểu tượng này hiện được làm phong phú thêm bằng hai mẫu GMT độc quyền mới 

Lần phát hành đầu tiên vào năm 2024, bộ sưu tập này một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý với hai phiên bản độc quyền mới kết hợp giữa thiết kế sang trọng, tinh tế và tính thực tế. Cùng gặp gỡ phiên bản giới hạn Longines Master Collection GMT Gold mới.

Longines Master Collection GMT

 

Bộ sưu tập Longines Master Collection GMT nổi bật về mặt thẩm mỹ 

Trọng tâm của những chiếc đồng hồ này là bộ máy Longines L.844.5 độc quyền, một bộ chuyển động cơ học tự lên dây có lò xo cân bằng silicon và các bộ phận cải tiến, mang lại cho đồng hồ khả năng kháng từ vượt trội, vượt qua cả tiêu chuẩn chuẩn ISO 764 nghiêm ngặt. Những chiếc đồng hồ này cũng có khả năng dự trữ năng lượng ấn tượng lên tới 72 giờ.

Longines Master GMT L2.844.6.71.2

Bộ sưu tập Longines Master Collection GMT nổi bật không chỉ vì sức mạnh kỹ thuật mà còn vì thiết kế tinh tế. Mặt số màu bạc mờ tự hào có bề mặt trang nhã, tạo nên một bức tranh tinh tế. Nó kết hợp thang đo 24 giờ bằng chữ số Ả Rập được đặt xung quanh viền mặt số, với các vạch 24 giờ bổ sung ở vị trí 3 giờ và 9 giờ để tạo điều kiện thuận lợi cho việc đọc múi giờ thứ hai. Khung đồng hồ được đánh dấu bằng vạch phút đường sắt chính xác và 11 điểm đánh dấu giờ bằng vàng được áp dụng có chữ số La Mã. Ô lịch ngày tinh tế ở vị trí 6 giờ và giờ, phút và giây được biểu thị bằng các kim màu vàng trang nhã. Kim GMT, được nhấn đặc biệt bằng màu đen, hài hòa với các chữ số trên thang đo 24 giờ, đảm bảo có thể dễ dàng nhận thấy múi giờ thứ hai. Sự chú ý đến từng chi tiết này phản ánh cam kết của Longines đối với cả hình thức và chức năng.

Longines Master GMT L2.844.8.71.2

Để hoàn thiện chiếc đồng hồ, Longines đã chọn dây da màu xám antraxit siêu mềm, trải qua quá trình thuộc da thực vật “mềm” đặc biệt. Dây đeo được trang trí bằng khóa lưỡi được chế tác bằng vàng gold hoặc vàng hồng, tăng thêm nét tinh tế cuối cùng cho các mẫu GMT độc quyền này. 

Được phát hành với số lượng giới hạn 500 chiếc mỗi phiên bản, đồng hồ Longines Master Collection GMT bằng vàng mới hiện đã có sẵn và có giá 16.500 EUR

Ra mắt hai mẫu GMT mới này, Longines đang gửi đi một thông điệp rõ ràng: có lẽ thương hiệu sẽ mang lại cảm giác sang trọng hơn, tinh tế hơn vào năm 2024.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Longines với BST Master GMT mới màu vàng gold và vàng hồng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.82650 sec| 975.82 kb