MIDO Multifort Skeleton Vertigo ra mắt sắc màu Blue mới

MIDO Multifort Skeleton Vertigo ra mắt sắc màu Blue mới

09/01/2024 - Tác giả: DuyanhWatch
Multifort Skeleton Vertigo là một trong những bộ sưu tập đồng hồ lộ cơ đặc trưng của thương hiệu MIDO. Chúng được được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2020 và nhanh chóng nhận được sự yêu thích của giới mộ điệu đồng hồ bởi thiết kế độc đáo và tinh tế. Vào tháng 1 năm 2024, MIDO tiếp tục giới thiệu phiên bản mới của Multifort Skeleton Vertigo với sắc màu Blue mới. Phiên bản mới này mang đến một diện mạo mới mẻ và trẻ trung hơn cho mẫu đồng hồ này.

Thiết kế lấy cảm hứng từ Cầu Cảng Sydney

 

Mẫu MIDO Multifort Skeleton Vertigo được ra mắt trước đó

Dòng Multifort của MIDO đã được sản xuất từ ​​năm 1934 và là mẫu đầu tiên của thương hiệu được trang bị bộ máy tự động. Đạt được chứng chỉ Multifort, chiếc đồng hồ này có khả năng chống thấm nước, tự động, chống từ tính và chống sốc, mang đến một thiết kế chắc chắn với mức giá hấp dẫn khiến nó trở thành sản phẩm bán chạy nhất từ ​​những năm 1930 đến những năm 1950. Mặt số Skeleton là một điểm nhấn lớn ở MIDO với các mẫu lộ cơ táo bạo trên mặt số. Chiếc Skeleton Vertigo màu xanh lam này là chiếc Multifort mới nhất được thiết kế theo kiểu Skeleton nhằm phô bày bộ máy Caliber 80 nổi tiếng của thương hiệu.

Mẫu MIDO Multifort Skeleton Vertigo mới nhất màu xanh lam

Mặt số của Skeleton Vertigo nổi bật với vòng chương rộng màu xanh lam ở ngoại vi được trang trí bằng các sọc Geneva dọc mang các vạch chỉ giờ được áp dụng. Theo thương hiệu, những sọc dọc này được thiết kế để gợi nhớ đến những dây cáp treo của Cầu Cảng Sydney. Các cọc số nổi bật được xử lý bằng vật liệu phát quang để hỗ trợ mức độ dễ đọc trong điều kiện ánh sáng yếu.

Các bộ phận của bộ chuyển động Caliber 80 được lộ ra một cách đầy lôi cuốn trên phần khung xương ở giữa mặt số. Tấm chính có khung cũng được trang trí bằng các sọc Geneva dọc và có màu xám để phù hợp với màu sắc và kết cấu của vạch phút tạo khung cho bộ chuyển động. 

Vỏ thép không gỉ của Multifort Skeleton Vertigo có đường kính 42mm, độ dày 10,6mm và đi kèm với dây đeo bằng thép ba mối nối hấp dẫn. Bộ vỏ được thiết kế tương đối đơn giản, viền mỏng và núm vặn lớn được đánh bóng, trong khi các cạnh của vỏ được chải xước. Tất cả các trang bị sẽ giúp đồng hồ có độ chịu nước lên đến 100m - đây là mức độ để bạn có thể đeo đồng hồ thoải mái đến giới hạn đi bơi.

Dây đeo bằng thép 3 mắt xích

Mặt kính của mẫu đồng hồ sử dụng loại kính sapphire cao cấp có khả năng chống xước tốt nhất hiện nay. Đặc biệt, để tăng khả năng quan sát dưới nắng, nhà sản xuất đã phủ lên cả mặt trên và mặt dưới của kính lớp phủ AR chống lóa.

Bộ máy cơ tự động Caliber 80

 

Bộ máy Caliber 80

Nắp lưng trong suốt mang đến cái nhìn thứ hai về bộ máy MIDO calibre 80 với rôto trung tâm cũng được trang trí bằng sọc Geneva. Calibre 80 là phiên bản nâng cấp của ETA 2824-2 đã được thử nghiệm của Swatch Group, còn được gọi là Powermatic. Một trong những cải tiến đáng chú ý nhất đạt được bằng cách giảm tần số xuống 21.600vph/3Hz và điều chỉnh lại chuỗi động học là tăng khả năng dự trữ năng lượng lên 80 giờ. Mức dự trữ năng lượng mạnh mẽ này mang lại lợi thế cạnh tranh thực sự ở mức giá này, nơi mà hầu hết các bộ máy đều có mức dự trữ năng lượng dưới hai ngày. Một ưu điểm kỹ thuật khác là việc kết hợp lò xo cân bằng Nivachron làm từ titan, giúp tăng khả năng chống va đập và biến đổi nhiệt độ, đồng thời quan trọng hơn là bảo vệ bộ chuyển động khỏi ảnh hưởng tiêu cực của từ trường. Điều này có nghĩa là, dù đồng hồ để gần các thiết bị từ trường mạnh như tivi, điện thoại...cũng sẽ vẫn luôn hoạt động chính xác.

MIDO Multifort Skeleton Vertigo Blue là một mẫu đồng hồ độc đáo, tinh tế và thời thượng. Mẫu đồng hồ này chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích đồng hồ cơ lộ cơ.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về MIDO Multifort Skeleton Vertigo ra mắt sắc màu Blue mới
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.15497 sec| 976.352 kb