Omega phát hành bản cập nhất mới De Ville Mini Trésor cho ngày Lễ Tình Nhân

Omega phát hành bản cập nhất mới De Ville Mini Trésor cho ngày Lễ Tình Nhân

05/02/2024 - Tác giả: DuyanhWatch
Nếu bạn vẫn chưa cảm nhận được sự lãng mạn của Ngày lễ tình nhân đang đến gần thì hôm nay, Omega đã chính thức đảm nhận vai trò thần tình yêu chế tạo đồng hồ, giới thiệu dòng sản phẩm mới gồm 5 mẫu De Ville Mini Trésor.

Omega De Ville Mini Trésor mang đến 5 sự lựa chọn

 

Omega De Ville Mini Trésor

Đúng như tên gọi "mini", mỗi chiếc Mini De Ville Trésors mới nhất đều được phân biệt bằng kích thước 26mm nhỏ gọn và thương hiệu này giới thiệu ba mẫu được chế tác bằng thép không gỉ và hai mẫu bằng Vàng Moonshine 18K độc quyền của mình. Đúng với phong cách của gia đình Trésor, mỗi chiếc đồng hồ đều có các cọc số La Mã mỏng và bóng bẩy, đồng thời được kết hợp với kim đồng hồ. Đó là một thiết kế đơn giản chỉ có giờ, không có ngày và mặt số bảo vệ bằng sapphire có hình dạng hơi vòm nói lên sức hấp dẫn cổ điển tổng thể của nó.

Mặt số tráng men Grand Feu

 

Mặt số tráng men

Đối với ba mẫu thép không gỉ, mặt số đi kèm được đề cập vẫn giống nhau trên cả ba mẫu: tráng men Grand Feu màu trắng nhạt với các chữ số La Mã màu xám. Dây đeo là nơi bộc lộ cá tính của mỗi chiếc đồng hồ và người ta có thể lựa chọn giữa dây đeo bằng da màu đen có hoa văn, dây đeo cá sấu màu xám và dây đeo bằng da màu nâu.

Các mẫu Moonshine Gold là thương hiệu đã đi theo con đường vui tươi hơn. Tương phản với mặt số Grand Feu màu trắng nhạt, một mẫu đã chọn sự táo bạo với các chữ số La Mã màu đỏ tươi kết hợp với dây đeo bằng da màu đỏ bọc đôi phù hợp. Mẫu còn lại có mặt số màu vàng sâm panh với bề mặt có kết cấu nhằm mô phỏng lụa cùng với các chữ số màu vàng, tạo ra bảng màu đơn sắc nhưng vẫn sang trọng.

Đáy in vân hoa nở rộ

 

Đáy in vân hoa

Ở phía đáy của mẫu đồng hồ Omega này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng họa tiết "her time" quen thuộc của thương hiệu đã được in trên vỏ sau - một mandala hoa nở rộ thể hiện sự tôn kính đối với lịch sử chế tạo đồng hồ nữ của thương hiệu có thể bắt nguồn từ cuối thế kỷ 19. Mang họa tiết hoa, bản thân núm điều chỉnh được in một bông hoa màu đỏ tươi và trung tâm của nó được đính một viên kim cương duy nhất. Ngoài ra, thương hiệu còn lưu ý rằng mỗi mẫu sẽ được kết hợp với một chiếc vòng tay độc đáo từ bộ sưu tập trang sức cao cấp của riêng họ. Cung cấp năng lượng cho chiếc đồng hồ chính là một trong những bộ máy Quartz chính xác bậc nhất của thương hiệu - Calibre Omega 4061.

Đánh giá của phái đẹp về bộ sưu tập

 

Có thể, không phải lúc nào bạn cũng là fan của những viên kim cương sáng lấp lánh nhưng chắc chắn với bộ sưu tập De Ville Mini Trésors này, bạn sẽ bị hấp dẫn ở chúng. Thay vì đặt ở mặt số, bộ sưu tập đã sắp xếp những viên kim cương ấy trên vỏ một cách độc đáo mà khi chiêm ngưỡng chúng, phái đẹp sẽ tỏ ra thích thú trước sự bất đối xứng được phản chiếu cũng như cách hai cách hai dải kim cương đi theo độ dốc nhẹ nhàng của đường cong của vỏ và giảm dần kích thước của từng viên kim cương về phía trung tâm. Và quan trọng nhất, họ đánh giá cao rằng mặt số vẫn không lấp lánh, cho phép thiết kế tổng thể có cảm giác chắc chắn hơn một chút.

Dải kim cương trên vỏ

Không có gì ngạc nhiên khi mẫu màu đỏ anh đào với vỏ Moonshine Gold ngay lập tức thu hút sự chú ý hơn của mỗi quý cô. Tuy nhiên, càng nhìn, họ càng cảm thấy yêu thích mẫu màu vàng khác.

Mặc dù không phải là một cuộc cách mạng hoàn toàn trong dòng De Ville Mini Trésors hiện có, nhưng mỗi mẫu này bổ sung thêm một chút sự đa dạng cho dòng sản phẩm, cho phép đáp ứng hơn nữa sở thích của phái đẹp. Chúng lịch sự, trang trọng, lấp lánh và tất cả cùng tạo thành một nhóm đồng hồ trang sức với rất nhiều điều kỳ quặc thú vị đang diễn ra bất chấp sức hấp dẫn vượt thời gian của nó. Và sẽ vô cùng ý nghĩa nếu Omega De Ville Mini Trésor trở thành một món quà trong ngày Lễ Tình Nhân mà phái mạnh gửi đến “cô ấy”.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Omega phát hành bản cập nhất mới De Ville Mini Trésor cho ngày Lễ Tình Nhân
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.08728 sec| 992.242 kb