Rolex – Cái tên đầu tiên bạn nghĩ đến khi nói đến đồng hồ cao cấp?

Rolex – Cái tên đầu tiên bạn nghĩ đến khi nói đến đồng hồ cao cấp?

25/06/2023 - Tác giả: DuyanhWatch
Rolex là một trong những thương hiệu có những đóng góp to lớn đối với thành tựu của ngành công nghiệp đồng hồ. Đây là thương hiệu đầu tiên mọi người nghĩ đến khi bàn về một chiếc đồng hồ cao cấp.

Rolex đã tạo ra chiếc đồng hồ chống nước đầu tiên, phát hành chiếc đồng hồ tự động đầu tiên và hàng ngàn sản phẩm khác với thép chống gỉ 904L đáng tin cậy và uy tín. Chính những chiếc đồng hồ Rolex đã tô điểm cho cổ tay chủ nhân sự táo bạo, vẻ đẹp ấn tượng trong suốt khoảng thời gian dài. Mặc dù không có một đáp án cho câu hỏi: “Rolex có phải là thương hiệu đồng hồ tốt nhất hay không?” nhưng không có bất kỳ nghi ngờ gì khi thừa nhận Rolex là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất trên thị trường và là cái tên mà bạn sẽ nghĩ đến đầu tiên khi nói đến đồng hồ cao cấp.

 

1. Rolex - Những mẫu đồng hồ mang tính biểu tượng 

Rolex là một nhà sản xuất tiếng tăm lừng lẫy với các dòng sản phẩm chuyên dụng phục vụ riêng những hành trình thám hiểm trên nhiều lĩnh vực. Có thể kể đến những dòng sản phẩm tiêu biểu, mang tính biểu tượng như: Rolex Submariner dành cho thợ lặn, Rolex Daytona dành cho tay đua, Rolex GMT-Master II dành cho phi công, Rolex Milgauss dành cho nhà khoa học hoặc Rolex Explorer dành cho nhà leo núi. Đặc biệt biệt nhất là các dòng sản phẩm có kiểu thiết kế kinh điển như: Rolex Datejust và Rolex Day-Date để đeo các dịp thường ngày.

rolex

Như vậy, đồng hồ Rolex luôn có những sản phẩm chuyên dụng dùng cho các hoạt động thể thao, ngành nghề nhất định không chỉ đơn thuần là vật phẩm thể hiện phong cách mà còn là trợ thủ đắc lực hỗ trợ người dùng thuận lợi, an toàn trong mọi hoàn cảnh.

 

2. Liệu có đồng hồ Rolex giá cả phải chăng hay không?

Đồng hồ Rolex thường có bán lẻ khoảng từ 7000 – 17.000USD (tùy thuộc vào loại máy). Tuy nhiên trước thực trạng đồng hồ Rolex chỉ sản xuất một số lượng nhất định mỗi năm kèm theo số lượng người tìm mua đồng hồ ngày càng tăng đã khiến cho giá của đồng hồ Rolex bị đẩy lên cao hơn.

rolex

Nếu bạn đang cố gắng mua một chiếc Rolex có giá cả phải chăng, bạn nên cân nhắc mua một mẫu đồng hồ cổ điển như Rolex Datejust hoặc Rolex Oyster Perpetual có sẵn với giá khởi điểm khoảng 5.000USD hoặc bạn có thể tham khảo các mẫu đồng hồ có kích thước nhỏ hơn.

 

3. Đồng hồ Rolex luôn được ưa chuộng

“Rolex là vua” – chính là danh xưng mà mọi người dành tặng cho Rolex. Đây là thương hiệu toàn diện số 1, nơi quy tụ sự nổi tiếng kết hợp với uy tín bậc nhất. Đối với nhiều người, Rolex là thương hiệu thú vị nhất trong thế giới đồng hồ nhưng những người khác lại cảm thấy việc nhà sản xuất không chịu thay đổi khiến nó trở nên nhàm chán. Phải thừa nhận rằng, đồng hồ Rolex hầu như không thay đổi từ thập kỷ này sang thập kỷ khác và thương hiệu này không được biết đến với việc bổ sung các biến thể như tourbillons hoặc tính năng minute Repeater. 

rolex

Một bài học mà nhiều nhà sưu tập dày dạn kinh nghiệm đã chia sẻ rằng: Trước khi bạn biết bất cứ điều gì khác về đồng hồ, bạn có thể đã biết Rolex là gì. Khi bạn tìm hiểu thêm một chút, bạn sẽ phát hiện ra những chiếc đồng hồ khác thậm chí còn đắt hơn và ấn tượng hơn Rolex; bạn thậm chí có thể thề sẽ không bao giờ mua một chiếc đồng hồ Rolex. Nhưng thời gian trôi qua, tất cả các nhà sưu tập đều hiểu tại sao thương hiệu này lại có danh tiếng và tại sao ngay cả những nhà sưu tập dày dạn kinh nghiệm nhất vẫn sở hữu một chiếc Rolex. Hay nói một cách đơn giản thì Rolex chính là thương hiệu mà mọi người đam mê đều nên trải nghiệm vào một thời điểm nào đó.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Rolex – Cái tên đầu tiên bạn nghĩ đến khi nói đến đồng hồ cao cấp?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.46050 sec| 983.477 kb