Top 3 mẫu đồng hồ Omega Sapphire được phái mạnh săn đón hiện nay

Top 3 mẫu đồng hồ Omega Sapphire được phái mạnh săn đón hiện nay

15/08/2023 - Tác giả: DuyanhWatch
Đồng hồ Omega Sapphire là những chiếc đồng hồ của thương hiệu Omega có mặt kính được làm từ chất liệu Sapphire với rất nhiều ưu điểm nổi bật, vì thế, chúng luôn được đông đảo tín đồ yêu thích. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Top 3 mẫu đồng hồ Omega Sapphire được phái mạnh săn đón hiện nay. 

Ứng dụng của mặt kính Sapphire trong đồng hồ Omega

 

Sapphire là một loại khoáng chất cứng và chịu được va đập, có độ bền cao, do đó được sử dụng để làm mặt kính cho nhiều đồng hồ chất lượng cao, bao gồm cả các mẫu đồng hồ của Omega. Ứng dụng của mặt kính Sapphire trong đồng hồ Omega mang lại một số lợi ích quan trọng:

  • Chống trầy xước: Mặt kính Sapphire có độ cứng 9 trên thang độ cứng Mohs (trong khi kim cương có độ cứng 10). Điều này đồng nghĩa với việc mặt kính Sapphire rất khó bị trầy xước bởi các vật liệu thông thường.

Omega kinh sapphire

  • Bảo vệ mặt đồng hồ: Mặt kính Sapphire đảm bảo bề mặt đồng hồ của bạn được bảo vệ khỏi các vết trầy xước không mong muốn, giữ cho đồng hồ luôn trong tình trạng mới mẻ và bền bỉ hơn.
  • Tăng tính trong suốt: Mặt kính Sapphire có tính trong suốt cao, cho phép bạn dễ dàng đọc giờ và các chỉ số trên mặt đồng hồ.
  • Thẩm mỹ cao: Mặt kính Sapphire thường có lớp phủ chống chói, giúp tăng cường vẻ đẹp của mặt đồng hồ và giảm ánh sáng phản chiếu.
  • Độ bền và độ ổn định: Mặt kính Sapphire có khả năng chống va đập tốt, giúp bảo vệ máy móc bên trong đồng hồ khỏi những tác động vô tình.

Top 3 mẫu đồng hồ Omega Sapphire được phái mạnh săn đón hiện nay

 

Omega Globemaster co-axial Master Chronometer 130.33.39.21.03.001

 

Omega Globemaster co-axial Master Chronometer 130.33.39.21.03.001

Đây là mẫu đồng hồ có thiết kế đơn giản với dây đeo bằng da và mặt số màu xanh dương hấp dẫn. Mẫu phụ kiện có mặt kính sapphire chống trầy xước hình vòm với xử lý chống phản chiếu ở cả hai mặt. Nó được vận hành bởi bộ máy Co-Axial Master Chronometer Calibre 8900 của Omega, nổi bật với công nghệ chống từ tính mang tính cách mạng.

Omega Seamaster Planet Ocean 6000M Co-Axial Master Chronometer 45.5mm 215.30.46.21.03.002

 

Omega Seamaster 215.30.46.21.03.002

Mẫu đồng hồ Omega Seamaster này có mặt kính sapphire hình vòm, lồi với lớp chống phản chiếu được phủ ở cả 2 mặt. Mẫu 45,5 mm này có vỏ và dây đeo bằng O-MEGASTEEL mạnh mẽ và mặt số sơn mài đặc biệt bày tỏ lòng kính trọng đối với những bí ẩn của đại dương. Mặt sau có logo Seamaster kỷ niệm được khắc laze mô tả thần Poseidon mang đinh ba và hai con cá ngựa: thiết kế nguyên bản năm 1956 của OMEGA và thiết kế hiện tại của thương hiệu.

Omega Speedmaster 332.12.41.51.01.001

 

Omega Speedmaster 332.12.41.51.01.001

Mẫu đồng hồ Omega này được lấy cảm hứng từ mẫu nguyên bản huyền thoại năm 1957, có vỏ bằng thép không gỉ và mặt số màu đen với các vạch chỉ giờ lõm hiển thị chất phát quang Super-LumiNova cổ điển từ bên dưới. Vòng bezel được chải bao gồm thang đo tachymeter được sơn đen, trong khi ở mặt sau có khắc dòng chữ “Speedmaster '57” cũng như mặt kính sapphire phẳng được xử lý chống phản chiếu bên trong.

Một số lưu ý khi đeo đồng hồ Omega Sapphire

 

Khi sử dụng đồng hồ Omega Sapphire hoặc bất kỳ đồng hồ chất lượng cao nào, có một số lưu ý quan trọng bạn nên tuân thủ để bảo vệ và duy trì sản phẩm của mình:

  • Tránh va đập: Mặt kính Sapphire chống trầy xước, nhưng không chống va đập tuyệt đối vì vậy nó vẫn có thể bị hỏng hóc do va đập mạnh. Vì vậy, bạn hãy tránh va đập hoặc gõ vào đồng hồ để đảm bảo mặt kính không bị vỡ hay trầy xước.
  • Tránh tiếp xúc với hóa chất: Tránh tiếp xúc đồng hồ với hóa chất như xăng, dầu, hoặc các chất ăn mòn khác có thể làm hỏng vỏ, dây da hoặc mặt kính.

Omega sapphire phong cách thể thao, sang trọng

  • Tránh nước và ẩm ướt: Mặc dù nhiều mẫu đồng hồ Omega Sapphire có khả năng chống nước, tuy nhiên, không nên ngâm đồng hồ trong nước, đặc biệt là nước mặn. Tránh tiếp xúc đồng hồ với nước khi bạn không chắc chắn về khả năng chống nước của nó.
  • Bảo quản khi không sử dụng: Khi bạn không đeo đồng hồ, nên bảo quản nó trong hộp đồng hồ hoặc hộp chống xước. Điều này giúp bảo vệ đồng hồ khỏi bụi bẩn, va đập và tác động của môi trường.
  • Dịch vụ định kỳ: Để đảm bảo đồng hồ hoạt động chính xác và bền bỉ, nên thường xuyên mang đồng hồ đến cửa hàng đồng hồ uy tín để kiểm tra và bảo dưỡng.
  • Tránh nắng trực tiếp: Ánh nắng mặt trời mạnh có thể gây ra biến dạng hoặc làm phai màu dây da và các chi tiết trên mặt đồng hồ.

Nhớ rằng việc chăm sóc và sử dụng cẩn thận sẽ giúp đồng hồ Omega Sapphire của bạn duy trì được vẻ đẹp và chất lượng cao cấp của nó trong thời gian dài.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 3 mẫu đồng hồ Omega Sapphire được phái mạnh săn đón hiện nay
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.58798 sec| 992.109 kb