Địa chỉ bán đồng hồ treo tường uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ bán đồng hồ treo tường uy tín tại Hà Nội

29/07/2023 - Tác giả: DuyanhWatch
Bạn đang muốn tân trang lại căn phòng theo một phong cách hoàn toàn mới hay đơn giản bạn đang muốn thêm chút điểm nhấn cho từng không gian thì đồng hồ treo tường chính là món đồ trang trí vô cùng lý tưởng. Trong nội dung dưới đây, chúng tôi sẽ mách bạn địa chỉ bán đồng hồ treo tường uy tín tại Hà Nội.

Một số thông tin cơ bản về đồng hồ treo tường

 

Đồng hồ treo tường là một thiết bị đo thời gian được treo lên tường để xem giờ. Đồng hồ treo tường có nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau, từ các mô hình đơn giản chỉ hiển thị giờ, phút và giây cho đến những mẫu thiết kế phức tạp với nhiều tính năng bổ sung. Một số thông tin cơ bản về đồng hồ treo tường bao gồm:

  • Hiển thị giờ và phút: Đa số đồng hồ treo tường chỉ hiển thị giờ và phút. Một kim dài thường chỉ vào giờ và một kim ngắn hơn sẽ chỉ vào phút. Có thể có một kim thứ ba hoặc Small Second với kim nhỏ để hiển thị giây.

Đồng hồ treo tường hiển thị giờ phút

  • Mô-tơ hoặc cơ: Đồng hồ treo tường có mô-tơ sẽ hoạt động bằng pin hoặc bằng cách cắm vào nguồn điện. Còn đồng hồ treo tường cơ sẽ hoạt động bằng cơ cấu bên trong và thường cần phải được lên cót thường xuyên.
  • Thiết kế: Đồng hồ treo tường có nhiều kiểu dáng và vật liệu khác nhau, bao gồm gỗ, kim loại, nhựa, thủy tinh, và các vật liệu khác. Các mẫu thiết kế đa dạng giúp phù hợp với mọi phong cách trang trí nội thất.
  • Chức năng bổ sung: Một số đồng hồ treo tường có thể tích hợp thêm tính năng bổ sung như lịch, nhiệt độ, đèn LED, báo thức, kích thước lớn hơn để dễ dàng đọc…

Một số loại đồng hồ treo tường phổ biến

 

Khi mua đồng hồ treo tường, bạn nên xem xét kích thước, phong cách và tính năng phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân của mình. Dưới đây là một số loại đồng hồ treo tường phổ biến nhất hiện nay:

  • Đồng hồ treo tường cơ: Đồng hồ treo tường cơ là loại đồng hồ sử dụng bộ máy cơ để hoạt động. Đồng hồ treo tường cơ có độ chính xác cao và có thể hoạt động trong nhiều năm.

Đồng hồ treo tường nghệ thuật

  • Đồng hồ treo tường điện tử: Đồng hồ treo tường điện tử là loại đồng hồ sử dụng bộ máy điện tử để hoạt động. Đồng hồ treo tường điện tử có nhiều tính năng tiện ích hơn đồng hồ treo tường cơ, như báo thức, lịch, nhiệt độ,...
  • Đồng hồ treo tường nghệ thuật: Đồng hồ treo tường nghệ thuật là loại đồng hồ có thiết kế đẹp mắt và độc đáo. Đồng hồ treo tường nghệ thuật thường được làm từ các chất liệu cao cấp, như gỗ, kim loại, đá,...
  • Đồng hồ treo tường trẻ em: Đồng hồ treo tường trẻ em là loại đồng hồ được thiết kế với các họa tiết hoạt hình với màu sắc sặc sỡ vui nhộn để thích hợp trang trí cho những ăn phòng của các bạn nhỏ. 

 

Địa chỉ bán đồng hồ treo tường uy tín tại Hà Nội

 

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, tại Hà Nội ra đời hàng trăm cửa hàng bán đồng hồ treo tường. Tuy nhiên, trong số đó cũng không ít các cửa hàng kém chất lượng. Nếu không tìm hiểu thật kỹ trước khi mua, bạn sẽ khó có thể mua được chúng với giá tốt, đồng thời cũng sẽ không đảm bảo được về chất lượng.

Vậy đâu là địa chỉ bán đồng hồ treo tường uy tín tại Hà Nội? Câu trả lời chính là Duy Anh Watch – một trong những địa điểm tin cậy để mua đồng hồ treo tường và đồng hồ đeo tay tại Việt Nam.

Đồng hồ Duy Anh

  • Về đồng hồ treo tường: Đại lý Đồng hồ Duy Anh cung cấp sản phẩm của 2 thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản là Seiko và Rhythm với đa dạng thiết kế, mức giá được làm từ chất liệu thủy tinh, nhựa gỗ. Mọi sản phẩm đều đảm bảo hàng chính hãng, rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ và bảo hành.
  • Về đồng hồ đeo tay: Đồng hồ Duy Anh là Đại lý được ủy quyền phân phối đồng hồ chính thức tại Việt Nam của 20 nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: Longines, Tissot, MIDO, Hamilton, Certina, Seiko, Citizen, Casio, Daniel Wellington….

Ngoài ra, Duy Anh Watch còn cung cấp các loại đồng hồ để bàn, đồng hồ báo thức cùng dịch vụ sửa chữa đồng hồ đeo tay với thợ sửa chữa lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm cùng trang bị máy móc hiện đại, cao cấp.

 

Mọi nhu cầu của khách hàng về đồng hồ treo tường, đồng hồ đeo tay, đồng hồ để bàn, và dịch vụ sửa chữa cũng như bảo hành của Đồng hồ Duy Anh có thể liên hệ:

HOTLINE: 024.3991.8668

Tư vấn chi tiết: Inbox m.me/donghoduyanh.vn

Hiện chúng tôi đang có mặt tại:

1. 200A Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

2. 205 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Địa chỉ bán đồng hồ treo tường uy tín tại Hà Nội
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.08638 sec| 992.109 kb