Top 5 mẫu đồng hồ kinh điển nhất của các thế hệ Seiko 5 Sports Field

Top 5 mẫu đồng hồ kinh điển nhất của các thế hệ Seiko 5 Sports Field

31/08/2023 - Tác giả: DuyanhWatch
Seiko 5 Sports Field là dòng đồng hồ quân đội nổi tiếng của thương hiệu số 1 Nhật Bản. Chứng được đánh giá cao về độ bền, tính linh hoạt và hiệu suất với những sự cải tiến từ dòng Seiko 5 mang tính biểu tượng. Dưới đây là Top 5 mẫu đồng hồ kinh điển nhất của các thế hệ Seiko 5 Sports Field.

Top 5 mẫu đồng hồ kinh điển nhất của các thế hệ Seiko 5 Sports Field

 

Seiko 5 quân đội SNK805K2S

 

Seiko 5 quân đội SNK805K2S

Đây là một trong những mẫu đồng hồ kinh điển bậc nhất của Seiko 5 và cũng là thế hệ đầu tiên của dòng đồng hồ quân đội. Nó được mệnh danh là huyền thoại với sắc màu lục quân bắt mắt được thể hiện trên cả dây đeo và mặt số. Đây là mẫu đồng hồ sở hữu tất cả những gì là đặc trưng nhất của đồng hồ quân đội như: dây đeo nato phá cách có độ bền cao, kích thước nhỏ phù hợp với người có chu vi cổ tay từ 15cm trở lên, đồng thời độ dày, trọng lượng cũng không quá lớn cho cảm giác rất nhẹ nhàng, thoải mái phù hợp với mọi hoàn cảnh. Đặc biệt, mặt số ấn tượng bởi các số Ả Rập- kiểu số thuận tiện nhất cho việc xem giờ. Bên cạnh đó, đồng hồ còn có đầy đủ tính năng tiện lợi như lịch ngày, lịch thứ cùng bộ máy cơ tự động 7S26C trang bị 21 chân kính được thiết kế lộ qua mặt đáy.

Seiko 5 quân đội SNZG09K1S

 

Seiko 5 quân đội SNZG09K1S

SNZG09K1S là mẫu đồng hồ thế hệ thứ 2 của Seiko 5 quân đội. So với thế hệ đầu tiên, chiếc đồng hồ đã được cải tiến với rất nhiều thay đổi đáng kể về: cách phối màu giữa mặt số và dây đeo, các con số Ả Rập và dạ quang cũng được thiết kế lớn hơn cho đến bộ kim cũng được chuyển sang kiểu kim lưỡi kiếm, vị trí núm vặn chuyển từ vị trí 4h sang vị trí 3h. Đáng chú ý nhất là chiếc đồng hồ đã được điều chỉnh với kích cỡ 42mm - lớn hơn rất nhiều so với các bản đời đầu để có thể phù hợp với những người có chu vi cổ tay lớn. Ngoài ra, dù vẫn trang bị dòng máy 7S song thay vì máy 7S26 thì phiên bản đã ứng dụng máy cơ tự động 7S36.

Seiko 5 Sports Field quân đội SRPG33K1 

 

Seiko 5 Sports Field quân đội SRPG33K1 

Chiếc đồng hồ quân đội thế hệ tiếp theo này được giới thiệu với diện mạo trẻ trung hơn, cá tính hơn với sự thay đổi đôi chút so với thế hệ cận kề trước đó. Mặt số của đồng hồ sẽ được nhấn nhá hơn bởi chiếc kim giây màu đỏ có hình mũi tên lớn hơn. Đặc biệt, phiên bản đã được trang bị bộ máy cơ tự động thế hệ mới của Seiko là 4R36 với 24 chân kính. Có thể nói, đây là phiên bản bổ sung cho 2 thế hệ trước, bởi nó có kích cỡ 39.4mm vừa vặn với những người có chu vi tay vừa phải. Đồng thời, nó cũng có vẻ ngoài dày hơn so với thế hệ SNK8 và SNZG.

Seiko 5 Sports Field quân đội SRPH29K1

 

Seiko 5 Sports Field quân đội SRPH29K1

Vẫn là phong cách quân đội đặc trưng nhưng ở mẫu đồng hồ SRPH29K1 được thể hiện với những đường nét có phần chững chạc hơn bên cạnh sự năng động và cá tính. Mặt số của phiên bản được thiết kế cá tính hơn với 4 dấu chấm tròn màu cam nổi bật và chiếc kim giây cũng được mô phỏng theo ngoại hình của đời đầu. Đương nhiên, kim giây và kim phút cải tiến với kiểu dáng hoàn toàn mới, khác hẳn cả 3 thế hệ trước đó. Bộ máy được trang bị ở đây vẫn là dòng máy 4R36. Có thể nói, mẫu đồng hồ này có thiết kế gần nhất với thế hệ Seiko 5 quân đội đầu tiên.

Seiko 5 Sports Field quân đội SRPJ89K1

 

Seiko 5 Sports Field quân đội SRPJ89K1

Đây là mẫu đồng hồ mới nhất của dòng đồng hồ quân đội. So với các “người tiền nhiệm” thì phiên bản này có thiết kế, màu sắc, chất liệu dây đeo khác biệt nhất. Thay vì màu sắc lục quân khá đặc trưng thì mặt số của “người em út” được tổ điểm bởi sắc xanh ngoạc rất độc đáo kèm theo dây đeo bằng da nâu dập vân cá sấu đem đến vẻ ngoài vừa lịch lãm vừa hiện đại. Kích thước trên sản phẩm cũng được điều chỉnh với mức nhỏ nhất chỉ 36.4mm để phù hợp với những bạn nam có chu vi cổ tay khiêm tốn từ rất nhỏ đến nhỏ. Mọi hoạt động của đồng hồ được điều khiển bởi máy cơ tự động 4R36.

Seiko 5 Sports Field không chỉ thể hiện sự tinh tế và nam tính trong thiết kế mà còn đáp ứng tốt các yêu cầu về tính năng và chất lượng. Với top 5 mẫu đồng hồ kinh điển trên, bạn sẽ tìm thấy lựa chọn hoàn hảo cho phong cách cá nhân và nhu cầu sử dụng hàng ngày của mình.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 5 mẫu đồng hồ kinh điển nhất của các thế hệ Seiko 5 Sports Field
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.57173 sec| 992.273 kb