Top những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ

Top những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ

11/07/2023 - Tác giả: DuyanhWatch
Đồng hồ là một phụ kiện vượt thời gian có thể tạo thêm nét tinh tế cho bất kỳ bộ trang phục nào. Cho dù bạn theo đuổi phong cách nào đi chăng nữa đều sẽ có rất nhiều mẫu đồng hồ phù hợp với bạn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng điểm qua Top những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ. 

Các tính năng cần xem xét khi chọn đồng hồ nam giá rẻ

 

Có một số điều cần xem xét khi chọn một chiếc đồng hồ nam giá rẻ. Đầu tiên, bạn sẽ cần phải quyết định loại đồng hồ bạn muốn. Bạn muốn một chiếc đồng hồ Dress Watch, đồng hồ lặn hay đồng hồ thể thao?

Casio G-Shock

Khi bạn đã quyết định loại đồng hồ, bạn sẽ cần xem xét các tính năng quan trọng đối với bạn. Một số tính năng cần xem xét bao gồm chuyển động, khả năng chống nước và độ bền của đồng hồ.

Bạn cũng sẽ cần phải quyết định số tiền bạn sẵn sàng chi tiêu. Có rất nhiều loại đồng hồ nam giá rẻ có sẵn, vì vậy bạn chắc chắn sẽ tìm thấy một chiếc phù hợp với túi tiền của mình.

Top những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ

 

Timex Weekender

 

Timex Weekender là chiếc đồng hồ cổ điển và giá cả phải chăng, hoàn hảo để đeo hàng ngày. Nó có thiết kế đơn giản với mặt số màu trắng và kim màu đen. Weekender cũng có khả năng chống nước ở độ sâu 30 mét, vì vậy bạn có thể đeo nó khi đi mưa hoặc khi rửa tay.

Casio Edifice

 

Casio Edifice

Casio Edifice là một chiếc đồng hồ chắc chắn và giá cả phải chăng, hoàn hảo cho các hoạt động ngoài trời. Nó bao gồm các phiên bản mang mặt số có màu sắc khác nhau với vỏ và dây đeo làm từ thép không gỉ 316L. Dù có mức giá rất rẻ nhưng những chiếc đồng hồ này còn có thể kết nối được với điện thoại thông minh để mang đến một số tính năng tiện ích khác.

Orient Bambino

 

Orient Bambino là chiếc đồng hồ đeo tay hoàn hảo cho những dịp đặc biệt. Nó có thiết kế cổ điển với mặt kính cong đặc trưng. Theo thời gian, Bambino được phát triển với nhiều thế hệ khác nhau để đem đến vẻ đẹp riêng, đậm dấu ấn cá nhân. Hiện nay, dòng sản phẩm kinh điển này còn có cả những phiên bản lộ cơ đầy táo bạo trên mặt số.

Seiko 5

 

Seiko 5 quân đội

Seiko 5 là một chiếc đồng hồ đa năng có thể đeo và tháo ra một cách dễ dàng. BST sẽ bao gồm những chiếc đồng hồ có mặt số màu xanh quân đội, màu xanh dương và màu đen với các con số Ả Rập và các vạch nhỏ. Chúng linh hoạt để có thể đeo trong nhiều hoàn cảnh và cũng rất dễ để xem giờ trong những điều kiện thiếu ánh sáng.

 

Daniel Wellington Iconic Link

Daniel Wellington là thương hiệu đồng hồ Thụy Điển nổi tiếng với thiết kế tối giản. Đồng hồ được làm bằng vật liệu chất lượng cao, đồng thời có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Trong đó, Iconic Link là những chiếc đồng hồ dây kim loại đầu tiên của hãng được ra mắt với thiết kế thanh lịch, bắt mắt. Hiện nay, đây là những mẫu phụ kiện được các tín đồ ưa chuộng bậc nhất.

Trên đây chỉ là một vài trong top những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ. Có rất nhiều lựa chọn tuyệt vời khác, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn đã nghiên cứu và tìm ra chiếc đồng hồ hoàn hảo cho mình.

Một số mẹo bổ sung để chọn đồng hồ nam giá rẻ

 

  • Đọc các nhận xét trước khi bạn mua: Điều này sẽ giúp bạn biết được chất lượng và độ bền của đồng hồ, từ đó đưa ra quyết định có nên mua mẫu đồng hồ này hay không.
  • Xem xét bảo hành của đồng hồ: Một chế độ bảo hành tốt sẽ bảo vệ đồng hồ bị hỏng hoặc trục trặc.

Orient Bambino

  • Mua từ một nhà bán lẻ có uy tín: Điều này sẽ đảm bảo rằng bạn đang nhận được một sản phẩm chính hãng. Tốt nhất bạn hãy mua đồng hồ tại Đại lý được hãng ủy quyền phân phối đồng hồ tại thị trường Việt Nam.

Với một chút nghiên cứu, bạn có thể tìm thấy một chiếc đồng hồ nam đẹp và rẻ mà bạn sẽ yêu thích.

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.52255 sec| 989.484 kb