ĐỒNG HỒ LẠC TIẾNG GỌI GIỮA MUÔN LOÀI

ĐỒNG HỒ LẠC TIẾNG GỌI GIỮA MUÔN LOÀI

13/08/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Muông thú và thiên nhiên luôn là niềm cảm hứng trong mỗi sáng tạo của Cartier, đặc biệt trong ngành chế tác đồng hồ. Nguồn ý tưởng ấy đã thôi thúc hãng mang đến sự tinh xảo và vẻ đẹp nữ tính hòa quyện trong bộ sưu tập đồng hồ trang sức cao cấp của mình ghi lại những chuyển động của muôn loài.

Nội dung bài viết

Le Cirque Animalier như là một khu rừng thu nhỏ, nơi những sinh vật được tái hiện dưới dạng những tấc phẩm kiến trúc ba chiều sinh động. Nào kìa, con ong đang tập trung hút mật, chú bọ rùa đang e ấp, nàng chuồn chuồn tìm cách thỏa mãn cơn khát, chim phượng hoàng sải cách và chú chim bói cá đang bay trên mặt nước…Nhiều chuyển động như được ghi lại và một câu chuyện được dệt nên.

Ra mắt trong serie hạn chế, Le Cirque Animalier là vũ điệu đầy mê hoặc của thời gian. Hiện lên trong một khung cảnh đẹp như mơ đầy ánh nắng vàng, dù là ở chốn thôn dã hay ngoài biển rộng, trên nền ngọc trai màu hoa cà, vàng hồng chạm khắc hay men champlevé sắc vàng. Những chiếc đồng hồ trang sức này với họa tiết hoa, côn trùng, chuồn chuồn, ong và bọ rùa được tô điểm bằng đá quý, sapphire xanh, sapphire hồng, onyx và kim cương.

 

Tourbillon & Bird

 

Phiên bản bọ rùa e ấp và chuồn chuồn sống động

Phiên bản bọ rùa e ấp và chuồn chuồn sống động

 

Tuyệt tác mê hoặc bởi lớp vỏ bằng vàng trắng nạm tất cả 247 viên kim cương sáng lấp lánh. Đồng điệu với vỏ tinh xảo là mặt số cũng được cấu tạo từ vàng trắng nạm 25 viên kim cương đặt trên nền tím sẫm màu ngọc trai Tahiti. Chú chim xuất hiện trên dial nạm 210 viên kim cương trong đó có 80 viên màu rượu cognac có con mắt được điểm tô bởi emerald phủ đều men mờ nhiều màu.

 

Chú ong hút mật


Với vỏ bằng vàng hồng 18K nạm 705 viên kim cương cùng 2 chú ong bằng vàng hồng 18K được phủ bằng các sọc men màu đen với bốn con mắt bằng emerald nặng 0,15 carat, mặt số bằng vàng hồng 18K nạm 59 viên kim cương hoàn thiện bằng dây đeo màu beige.

 

 

  1. Phản chiếu ánh nắng trong men thủy tinh


Chiếc đồng hồ mang âm hưởng đầy tính nghệ thuật với hai chú bọ rùa là nhân vật trung tâm. Được chế tác nổi và trang trí bằng men Champleve, chúng vây quanh nhụy hoa phủ men thủy tinh. Tựa như một cửa sổ kính màu, mặt số tỏa sáng nhờ lớp men trong suốt. Ở đây, nghệ nhân phủ men phản chiếu ánh sáng bằng các bóng màu tinh tế. Ánh mắt của chủ nhân như bị giữ lại vào giữa bông hoa - nơi ánh sáng làm rạng ngời những vảy bạc tinh xảo được xếp cạnh nhau.

 

 

  1. Chú bọ rùa e ấp

Phiên bản chú ong hút mật


Phiên bản có vỏ bằng vàng hồng, nạm 598 viên kim cương, hai viên sapphire hồng nặng 0,7 carat, hai chú bọ rùa bằng vàng trắng mạ rhodium, phủ men màu đen và đỏ, nạm kim cương. Mặt số bằng vàng hồng và motif được chạm khắc thủ công.

 

 

  1. Con chuồn chuồn sống động


Tuyệt tác gây dấu ấn trong lớp vỏ bằng vàng trắng mạ rhodium, nạm 608 viên kim cương, ba viên sapphire xanh cùng mặt số nạm 48 viên kim cương trên nền ngọc trai màu hoa cà, hoàn thiện bằng dây đeo vải mịn cùng màu.

 

  1. Chim phượng hoàng sải cánh


Hùng dũng với hình ảnh chú chim phượng hoàng đang dang rộng đôi cánh sải bay mang lại cơ hội hoàn hảo cho Cartier tô điểm bộ lông chim một cách ngoạn mục. Phối hợp hài hòa với lông vũ được thiết kế mở là vòng đeo tay xinh xảo phô bày các viên kim cương trên nền vàng trắng. Vỏ và vòng đeo bằng vàng trắng nạm 3 viên sapphire màu cam, 32 viên kim cương cắt kiểu hoa hồng, bốn viên kim cương hình marquise, ba viên kim cương briolette, một viên kim cương hình quả lê và mắt bằng emerale nằm cạnh 648 viên kim cương nặng 11,53 carat.

Với sự tái hiện sống động của những loài vật bé nhỏ, từng tuyệt tác của Cariter đã thành công trong hành trình đem đến vẻ đẹp nữ tính, sang trọng nhưng đầy tính sáng tạo cho mỗi quý cô.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về ĐỒNG HỒ LẠC TIẾNG GỌI GIỮA MUÔN LOÀI
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.25410 sec| 977.523 kb