ĐIỂM DANH CÁC TÍNH NĂNG CHÍNH TRÊN ĐỒNG HỒ CASIO G-SHOCK BUETOOTH

ĐIỂM DANH CÁC TÍNH NĂNG CHÍNH TRÊN ĐỒNG HỒ CASIO G-SHOCK BUETOOTH

07/01/2020 - Tác giả: DuyanhWatch
Phát triển theo hướng thông minh hóa các thiết bị di động, dòng đồng hồ Casio G-Shock đã cho ra mắt một số phiên bản đồng hồ thông minh có thiết kế cứng cáp, độ bền cao, đặc biệt được trang bị công nghệ Bluetooth 4.0 với rất nhiều tính năng hữu ích. Hãy cùng điểm các tính năng trên đồng hồ Casio G-Shock qua bài viết sau đây.

Để kết nối được với điện thoại(chỉ dành cho iPhone và Android), đồng hồ Casio G-Shock Bluetooth của bạn cần phải được cài đặt ứng dụng G-Shock+. Sau khi cài đặt, đồng bộ kết nội giữa đồng hồ và điện thoại, bạn có thể:

 

 

ứng dụng g-shock +


Bạn có thể tải ứng dụng G-Shock+ tại đây 


1. Điều khiển điện thoại từ đồng hồ

 

Bạn có thể phát, tạm dừng, bỏ qua tiến, bỏ qua lùi, điều khiển âm lượng và các tính năng khác cho các nút trên đồng hồ để điều khiển từ xa chương trình phát nhạc của điện thoại từ đồng hồ. Tiêu đề bản nhạc đang phát được hiển thị trên màn hình đồng hồ.


2. Điều khiển đồng hồ từ điện thoại


Bạn có thể cài đặt cấu hình Thành phố trong thời gian thế giới, thời gian báo giờ, bấm giờ và các thiết đặt khác của đồng hồ từ điện thoại. Thao tác nhanh chóng, đơn giản và các thiết đặt lập tức được gửi đến đồng hồ.


3. Thông báo cuộc gọi đến

 

casio g-shock

Casio G-Shock


Bạn được thông báo về cuộc gọi đến bằng âm lượng hoặc rung của đồng hồ, ngay cả khi điện thoại của bạn ở trong túi quần áo hay túi xách, bạn cũng được thông báo khi có cuộc gọi đến. Với tính năng này đảm bảo bạn không để lỡ bất kì cuộc gọi quan trọng nào. Lưu ý: đối với điện thoại Iphone thông tin người gọi sẽ không hiển thị


4. Thông báo hộp thư đến

         

Đối với những người thường xuyên làm việc qua email thì đây là tính năng vô cùng quan trọng và hữu dụng, bởi đồng hồ sẽ thông báo ngay cho bạn khi bạn có hộp thư đến. Tuy nhiên, trên điện thoại của bạn phải đăng kí tài khoản  email với ứng dụng G-SHOCK+ đặc biệt này.


5. Thông báo hoạt động trên Facebook, Zalo, Viber..


Khi bạn sử dụng bất kì mạng xã hội nào trên điện thoại sẽ đều được thông báo hoạt động trên chiếc đồng hồ Casio G-Shock Bluetooth. Mỗi khi trang mạng xã hội bạn sử dụng có tin nhắn, thông báo hoặc yêu cầu kết bạn, cập nhật dòng thời gian, nội dung mới….sẽ được thông báo trên đồng hồ để bạn biết được. Tính năng này mang đến cho bạn phương pháp mới để cập nhật thông tin đến và nâng cao hơn nữa trải nghiệm mạng xã hội của mình. Lưu ý: các thông báo gửi đến đồng hồ có thể chồng chéo khi thông báo Facebook và Twitter xảy ra cùng lúc.


6. Thông báo lịch, ghi chú


Đối với người quá bận rộn với lịch làm việc kín mít thì đây là tính năng hỗ trợ vô cùng cần thiết giúp bạn nắm vững lịch mọi cuộc hẹn quan trọng. Khi đến ngày giờ thông báo sự kiện dành cho thiết đặt sự kiện lịch cụ thể trên điện thoại, đồng hồ Casio sẽ kêu bíp hoặc rung để báo cho bạn. Cách tuyệt vời để quản lý mọi cuộc hẹn.

 

7. Công cụ tìm điện thoại

 

 

đồng hồ casio g-shock

 

Bằng việc nhấn nút trên đồng hồ sẽ làm cho điện thoại của bạn phát ra âm thanh ngay cả khi điện thoại ở chế độ im lặng hay chế độ rung. Điều này có nghĩa là bạn có thể nhanh chóng xác định được vị trí điện thoại của mình ngay cả khi điện thoại ở trong túi xách, lấp dưới giấy tờ trên bàn hoặc bất cứ nơi nào ở gần.

8.Thông báo mất kết nối

Khi điện thoại nằm ngoài phạm vi của đồng hồ, chiếc đồng hồ Casio G-Shock Bluetooth sẽ kêu bíp hoặc rung để báo cho bạn bất cứ khi nào kết nối không dây giữa đồng hồ và điện thoại sắp bị mất. Tính năng này thông báo cho bạn khi không mang theo điện thoại khi rời nhà hoặc văn phòng.

9.Tự động điều chỉnh thiết đặt thời gian của đồng hồ

Đồng hồ nhận thông tin thời gian từ điện thoại và tự động cập nhật thiết đặt thời gian riêng cho phù hợp. Đây là tính năng tuyệt vời dành cho những người hay đi công tác hoặc thích du lịch giải trí ra nước ngoài. Họ có thể yên tâm khi đồng hồ hiển thị đúng thời gian mà không phải điều chỉnh thủ công bất cứ khi nào đi vào múi giờ khác. Lưu ý: Đồng hồ chỉ cập nhật thiết đặt thời gian khi thiết đặt thời gian của điện thoại được cập nhật.

10. ​Tự động kết nối lại


Khi bạn không đeo đồng hồ trong một thời gian, đồng hồ sẽ chuyển sang chế độ tiết kiệm pin và tắt các chức năng giao tiếp. Khi bạn đeo đồng hồ lại, một công tắc trong đồng hồ sẽ phát hiện lần di chuyển tiếp theo, kích hoạt tính năng tự động kết nối lại với điện thoại và giúp bạn không phải kết nối lại theo cách thủ công phiền phức.

Một số mẫu đồng hồ Casio G- Shock được ưa thích

Đồng Hồ Casio G-Shock GA-100B-4ADR

Đồng Hồ Casio G-Shock GA-100B-4ADR

Sẵn hàng
Quartz
51.2mm
3.923.100₫
4.359.000₫
1 đánh giá
Đồng Hồ Casio G-Shock GA-110-1BDR

Đồng Hồ Casio G-Shock GA-110-1BDR

Sẵn hàng
Quartz Chronog
51.2mm
4.358.700₫
4.843.000₫
1 đánh giá
Đồng Hồ Casio G-Shock GA-110GW-7ADR

Đồng Hồ Casio G-Shock GA-110GW-7ADR

Sẵn hàng
Quartz Chronog
51.2mm
4.958.100₫
5.509.000₫
1 đánh giá
Đồng Hồ Casio G-Shock GA-110HR-1ADR

Đồng Hồ Casio G-Shock GA-110HR-1ADR

Sẵn hàng
Quartz Chronog
51.2mm
3.969.000₫
4.410.000₫
1 đánh giá

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về ĐIỂM DANH CÁC TÍNH NĂNG CHÍNH TRÊN ĐỒNG HỒ CASIO G-SHOCK BUETOOTH
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.21356 sec| 1052.969 kb