10 mẫu đồng hồ Breitling hấp dẫn nhất dành cho phái mạnh

10 mẫu đồng hồ Breitling hấp dẫn nhất dành cho phái mạnh

13/11/2021 - Tác giả: DuyanhWatch
Với gần 136 năm kinh doanh, Breitling là một trong những nhà sản xuất đồng hồ nổi tiếng và uy tín nhất trong ngành hiện nay. Độ chính xác là yếu tố được đánh giá cao vì các bộ máy đồng hồ của Breitling đều được chứng nhận COSC. Về mặt thẩm mỹ, thiết kế khá lớn của đồng hồ Breitling khiến nó trở thành một dòng đồng hồ nam tính. Breitling cũng là một nhà sáng tạo trong lĩnh vực kinh doanh đồng hồ. Đồng hồ bấm giờ của họ là một trong số những chiếc đồng hồ tốt nhất trên thị trường và họ là nhà sản xuất đồng hồ hàng không hàng đầu. Nếu bạn thích chức năng, tính thực tế và độ chính xác thì Breitling là một lựa chọn sáng giá. Để giúp bạn tìm hiểu thêm về đồng hồ Breitling, Duy Anh Watch giới thiệu đến bạn một số đồng hồ Breitling được đánh giá cao nhất và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. 

Breitling Avenger BlackBird

Dòng Breitling Avenger là một trong những dòng đồng hồ ấn tượng nhất của Breitling. Breitling Avenger được biết đến với cấu trúc mạnh mẽ và thiết kế khá ấn tượng do vỏ lớn, thường dao động trong khoảng 48mm. Điều đó nói rằng, chiếc đồng hồ này cũng sử dụng vật liệu titan giúp giảm trọng lượng tổng thể và tăng độ bền. Ngoài ra, việc sử dụng dây đeo bằng vải antraxit nhẹ và linh hoạt giúp nâng cao sự thoải mái tổng thể.

Tất cả các dòng đồng hồ Avenger đều có một điểm chung đó là nhiều chức năng cùng với thiết kế mạnh mẽ. Mặt đồng hồ màu đen kết hợp kim dạ quang và các vạch chỉ giờ tương phản với nền đen tuyền, giúp nó dễ đọc rõ ràng cả ban ngày và ban đêm. Ngoài ra còn có một khung bezel xoay một chiều cho phép bạn theo dõi thời gian trôi qua ví dụ như khi lặn.

 

Breitling Colt Chronograph

Đây là chiếc đồng hồ chronograph không kiểu cách từ một trong những nhà sản xuất đồng hồ chronograph đáng tin cậy nhất trên thế giới hiện nay. Với mặt đồng hồ cực kỳ chính xác và rõ ràng - đây là điểm nhấn nổi bật về những gì đồng hồ Breitling hướng đến.

Vỏ ngoài bằng thép không gỉ được đánh bóng trong khi mặt số màu xanh lam tươi sáng mang lại cho thiết kế này vẻ đẹp sang trọng. Bên trong thiết kế mạnh mẽ của Colt Chronograph là bộ máy Super Quartz hoạt động bằng pin cung cấp vô số tính năng hữu ích. Bộ máy Super Quartz độc quyền của Breitling chính xác hơn khoảng mười lần so với bộ máy thạch anh tiêu chuẩn.

Đồng hồ Breitling Colt không chỉ nổi trội về độ chính xác, nó cũng được thiết kế để vượt qua điều kiện khắc nghiệt nhất. Nó có một mặt số được bảo vệ bằng kính sapphire mang lại độ bền và khả năng chống xước hàng đầu. Cấu trúc tổng thể của Colt Chronograph với khả năng chống nước khoảng 300 mét là rất ấn tượng.

Breitling Super Avenger II

Trong khi Breitling chủ yếu tập trung vào việc cung cấp những chiếc đồng hồ đa chức năng cực kỳ đáng tin cậy, thì những chiếc đồng hồ của họ cũng có tính thẩm mỹ ví dụ như Super Avenger II. Chiếc đồng hồ này không chỉ mạnh mẽ mà còn tinh tế và sang trọng.

Với vỏ thép không gỉ 48mm, vỏ ngoài Super Avenger II cồng kềnh hơn đáng kể so với hầu hết các đồng hồ sang trọng trong phạm vi giá của nó. Đối với những người thích độ tin cậy, tính chuyên nghiệp và chức năng - Super Avenger II là một chiếc đồng hồ sáng giá.

Về hoạt động bên trong của Super Avenger II, nó sử dụng Breitling Calibre 13, một bộ máy tự động lên dây cót 25 chân kính với khả năng dự trữ năng lượng lên đến 48 giờ. Super Avenger II cũng có sẵn trong 2 phiên bản: đen Volcano và xanh Mariner. Ngoài ra, Super Avenger II có độ chịu nước lên đến 300 mét, khiến nó trở thành chiếc đồng hồ phù hợp khi tham gia hầu hết các hoạt động dưới nước.

Avenger II Stainless Steel - Blue A13381111C1A1

Breitling Navitimer World

Đồng hồ Navitimer là một trong những dòng đồng hồ hàng đầu của Breitling đã giúp thương hiệu trở nên nổi bật trong những năm 50. Đây là một trong những mẫu đồng hồ cao cấp của Breitling và nó được trang bị công nghệ đồng hồ tốt nhất của họ. Navitimer World là một chiếc đồng hồ mẫu mực mang lại hiệu suất, thiết kế và chất lượng hàng đầu trên mọi phương diện. 

Navitimer World là chiếc đồng hồ có vỏ thép không gỉ 46mm nhưng có cảm giác nhỏ gọn và có vẻ đẹp hiện đại. Bên trong Navitimer World là bộ máy tự động lên dây cót 25 viên chân kính độc quyền.

Mặt số được bảo vệ với mặt kính sapphire cứng cáp, chống xước và sử dụng lớp phủ chống lóa để có khả năng hiển thị tối ưu. Các tính năng đáng chú ý bao gồm ba mặt số phụ, hiển thị ngày, chức năng GMT và dự trữ năng lượng trong 42 giờ. Cấu trúc hoàn hảo của chiếc đồng hồ cũng mang lại cho nó khả năng chống nước vượt trội lên đến 300 mét.

Breitling Navitimer 01 Limited

Breitling Superocean II

Một dòng đồng hồ khác ra đời trong kỷ nguyên cách mạng của Breitling, những năm 1950, Superocean là một chiếc đồng hồ lặn tuyệt vời. Về mặt thiết kế, Superocean II mang những nét đặc trưng từ những chiếc đồng hồ lặn truyền thống.

Ra mắt cùng thập kỷ với Navitimer, Superocean được thiết kế đặc biệt cho hoạt động lặn. Với đường kính 42mm, Superocean II khá bóng bẩy và thoải mái khi đeo. Mặt số được thiết kế dễ đọc và khả năng hiển thị rất tốt.

Một tính năng đáng chú ý ở đây là chức năng đồng hồ đếm ngược trong 15 phút thời gian lặn cuối cùng. Khung bezel một chiều cũng có các rãnh giúp bạn dễ dàng xoay nó ngay cả khi ở dưới nước. Superocean II cung cấp khả năng chống nước hàng đầu lên đến 1.000 mét.

Superocean II sử dụng bộ chuyển động tự lên dây cót Calibre 17 ETA2824 của Breitling vượt trội về hiệu suất của nó.

Breitling Superocean Héritage II

Breitling Exospace B55

Breitling Exospace B55 pha trộn công nghệ đồng hồ truyền thống và hiện đại thành một chiếc đồng hồ ấn tượng. Với độ chính xác của giờ hiện hành và bộ chuyển động Super Quartz, Exospace B55 là một trong những chiếc đồng hồ phi công đáng tin cậy nhất trên thị trường hiện nay.

Về tính năng, Exospace B55 đi kèm với màn hình quay số analog truyền thống và màn hình kỹ thuật số. Đồng hồ cũng được thiết kế để tương thích với điện thoại thông minh qua Bluetooth. Đối với thiết kế của Exospace B55, nó có cách tiếp cận thể thao hơn với thiết kế dây đeo cao su Black Diver Pro III và vỏ titan 46mm.

Các tính năng bổ sung mà bạn sẽ tìm thấy trong Exospace B55 bao gồm máy đo tốc độ điện tử, đồng hồ đếm ngược và bộ theo dõi kế hoạch bay. Cấu tạo của chiếc đồng hồ này cũng kết hợp với thiết kế bù nhiệt cho phép nó chịu được các mức nhiệt độ khác nhau để đảm bảo nó vẫn chính xác cho dù bạn ở đâu trên thế giới.

Breitling Exospace B55

Breitling Exospace B55

Breitling Transocean Chronograph

Breitling Transocean Chronograph là một phiên bản hiện đại với hàng loạt tính năng bổ sung trong khi duy trì cấu trúc thanh lịch của nó. Cho đến ngày nay, Transocean đã chủ yếu giữ lại thiết kế ban đầu của nó từ những năm 50. Mặc dù vậy, trong suốt nhiều năm, Breitling đã đưa vào một số điều chỉnh nhỏ để giúp loạt Transocean luôn phù hợp thị trường. Trong phiên bản này, Transocean nắm lấy lợi thế lớn nhất của Breitling - chức năng chronograph chính xác.

Một khía cạnh đáng chú ý khác về Transocean là việc nó sử dụng bộ máy tự động lên dây cót Breitling caliber 01, đây là bộ máy đồng hồ hàng đầu của thương hiệu cho đến nay. Vỏ thép không gỉ được đánh bóng cao mang lại cho nó vẻ sang trọng. Transocean cũng nhỏ gọn hơn đáng kể so với hầu hết các đồng hồ Breitling với vỏ thép không gỉ 43mm. Bạn cũng sẽ tìm thấy một máy đo tốc độ nằm ở vành ngoài và một màn hình hiển thị ngày ở giữa vị trí 4 và 5 giờ. Đối với tính năng chronograph, ba mặt số phụ giúp theo dõi chính xác giờ (12), phút (30) và giây (60).

Đơn giản, đáng tin cậy và giá cả phải chăng - ba từ này mô tả tốt nhất về Breitling Colt Skyracer. Mẫu đồng hồ đặc biệt này có giá tương đối hợp lý hơn hầu hết các mẫu đồng hồ của Breitling.

Breitling Transocean Chronograph 43mm Men's Watch AB015212/BF26-154A

Breitling Colt Skyracer

Colt Skyracer có cách tiếp cận hiện đại đơn giản hơn với thiết kế của nó, điều này cũng mang lại cho nó một sự quyến rũ trẻ trung và tràn đầy năng lượng, phù hợp với những người đam mê đồng hồ mạo hiểm. Colt Skyracer cũng được thiết kế để có trọng lượng nhẹ nhất có thể mà không ảnh hưởng đến chất lượng cao cấp của đồng hồ Breitling. Thiết kế lớp vỏ polyme nhựa bền nhưng nhẹ, có các sợi composite đan xen để tăng độ bền.

Sự kết hợp giữa polyme và sợi composite này mang lại cho vỏ Colt Skyracer độ bền gấp 6 lần so với vỏ thép không gỉ. Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm cấu trúc chống từ trường, dự trữ năng lượng lên đến 70 giờ và bộ máy Breitling 74 Super Quartz được chứng nhận COSC.

Breitling Colt Skyracer

Breitling Colt Skyracer

Breitling Avenger II Seawolf

Về chức năg lặn, rất ít mẫu đồng hồ khác có thể sánh ngang với Avengers II Seawolf với khả năng chống nước ở độ cao 3.000 mét (tương đương 10.000 feet). Mẫu đồng hồ đặc biệt này kết hợp với mặt số màu vàng sáng khiến nó dễ đọc hơn dưới đáy sâu của đại dương. Thêm vào đó, vỏ thép không gỉ được đánh bóng và mặt số màu vàng trông khá đẹp và hào nhoáng cho những ai thích phong cách cuốn hút.

Seawolf cung cấp mọi thứ bạn cần cho một chiếc đồng hồ lặn, khiến nó trở thành một phụ kiện khám phá vùng biển khơi rộng lớn. Seawolf không chỉ đặc biệt khi nói đến khả năng chống nước của nó. Về mặt tính năng, Seawolf cũng khá nổi bật, nó đi kèm với màn hình hiển thị ngày, khung bezel một chiều và bộ chuyển động tự động cung cấp khả năng dự trữ năng lượng lên đến 40 giờ. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ lặn đáng tin cậy, bạn không thể bỏ qua Avengers II Seawolf.

Breitling Avenger II Seawolf

Breitling Chronomat B01

Breitling Chronomat B01 là đỉnh cao của đồng hồ Thụy Sĩ tại thời điểm này. Được tích hợp một loạt các tiến bộ công nghệ đồng hồ của Breitling, Chronomat B01 là một chiếc đồng hồ tiên tiến vượt trội.

Trái tim của Chronomat B01 - Breitling caliber 01 là một bộ máy đồng hồ khủng đi kèm với độ chính xác hàng đầu đến từng milimet. Nó cũng có khả năng dự trữ năng lượng trong 70 giờ và là sáng tạo tốt nhất của Breitling cho đến nay. Chronomat B01 cũng mang đến vẻ sang trọng với vàng hồng 18ct và vỏ thép không gỉ.

Chronomat B01 có khả năng chống nước ấn tượng ở độ sâu 500 mét. Nó cũng đi kèm với màn hình hiển thị múi giờ kép và khung bezel một chiều. Chiếc đồng hồ Breitling đặc biệt này được thiết kế để sử dụng ngoài trời và trong các sự kiện thể thao do độ chính xác hoàn hảo của nó. 

Chronomat B01 Chronograph 44

Breitling Galactic Unitime

Chiếc đồng hồ Breitling hoàn hảo dành cho phi công hoặc đơn giản là những người thích du lịch khắp thế giới. Galactic Unitime đi kèm với chức năng GMT và mặt số được thiết kế tinh xảo có khắc bản đồ thế giới. Đây là một chiếc đồng hồ GMT mang chức năng chính của nó một cách tự hào trên mặt số!

Bạn cũng sẽ nhận thấy cách các múi giờ thành phố khác nhau được viết xung quanh vành ngoài của mặt số. Mặt đồng hồ màu đen có các vạch chỉ giờ và kim chỉ số tông màu bạc phát sáng để dễ đọc hơn ngay cả trong bóng tối. Ngoài ra còn có một màn hình hiển thị ngày nằm ở vị trí 3 giờ. Mặt số của Galactic Unitime không hề có cảm giác lộn xộn và hiển thị tất cả thông tin một cách có tổ chức.

Bên dưới thiết kế nổi bật của Unitime là bộ máy tự động Breitling Calibre 35 với màn hình kim. Bộ máy đồng hồ cũng cung cấp khoảng 70 giờ dự trữ năng lượng. Ngoài ra, Unitime cũng cung cấp khả năng chống nước lên đến 100 mét.

 Breitling Galactic Unitime SleekT Ref. WB3510U4/BD94

Breitling là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay. Họ có một lịch sử phong phú trong ngành công nghiệp đồng hồ và đã chứng minh khả năng đổi mới và cách mạng hóa đồng hồ của họ.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 10 mẫu đồng hồ Breitling hấp dẫn nhất dành cho phái mạnh
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.68842 sec| 1041.148 kb