Những gì bạn cần biết về thương hiệu đồng hồ Breitling

Những gì bạn cần biết về thương hiệu đồng hồ Breitling

13/11/2023 - Tác giả: Linh Linh
Đồng hồ Breitling là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ hàng đầu được biết đến với những chiếc đồng hồ bấm giờ chất lượng cao

Trong thế giới chế tạo đồng hồ sang trọng của Thụy Sĩ, Breitling từ lâu đã là một trong những thương hiệu hàng đầu và nổi tiếng với tay nghề thủ công và thiết kế đồng hồ cơ ấn tượng. Đó là danh tiếng đã có được theo thời gian và có bề dày lịch sử phong phú kể từ năm 1884, nhưng ngày nay, Breitling vẫn là một trong những thương hiệu chế tạo đồng hồ được săn đón nhiều nhất trên thế giới.

Một số mẫu đồng hồ Breitling

Có trụ sở chính tại Grenchen, Thụy Sĩ , thương hiệu này là một trong số ít các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ độc lập có quy mô lớn và tất cả các bộ máy đồng hồ của họ đều trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt dưới sự chỉ đạo của Viện kiểm tra đồng hồ bấm giờ chính thức của Thụy Sĩ (COSC) để phù hợp với yêu cầu của họ, độ chính xác ấn tượng và nhận được chứng nhận 'Chronometer' uy tín. Và chính sự cống hiến cho tính chính xác trên những chiếc đồng hồ của mình đã giúp Breitling cạnh tranh với các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ sang trọng hàng đầu khác.

 

Lịch sử của đồng hồ Breitling

Breitling là hãng sản xuất đồng hồ xa xỉ của Thụy Sĩ được thành lập vào năm 1884 bởi Léon Breitling. Công ty được biết đến với những chiếc đồng hồ bấm giờ chất lượng cao, được các phi công, phi hành gia và các loại đồng hồ chuyên gia khác đã sử dụng trong hơn 130 năm.

Đồng hồ bấm giờ đầu tiên của Breitling, Navitimer, được phát hành vào năm 1952 và nhanh chóng trở thành sản phẩm được các phi công yêu thích. Viền thước trượt của đồng hồ có thể được sử dụng để thực hiện nhiều phép tính khác nhau, chẳng hạn như tính toán thời gian và khoảng cách, tính toán mức tiêu thụ nhiên liệu và tính toán tốc độ không khí.

BST Navitimer

Đồng hồ Breitling đã được một số phi công nổi tiếng nhất trong lịch sử đeo, bao gồm Chuck Yeager, Buzz Aldrin và John Glenn. Đồng hồ của công ty cũng đã được xuất hiện trong nhiều bộ phim, bao gồm "Top Gun" và "Mission: Impossible".

Được kế nhiệm bởi con trai ông Gaston Breitling, người đã tiếp bước ông, thương hiệu này tiếp tục tạo ra hai cải tiến đáng chú ý đã định hình nên chiếc đồng hồ bấm giờ mà chúng ta biết ngày nay, trong đó chính Gaston đã tạo ra và đưa ra thị trường một trong những chiếc đồng hồ đeo tay bấm giờ đầu tiên có cơ chế hoạt động độc lập, nút bấm ở vị trí 2 giờ, cho phép đo các khoảng thời gian với mức độ chính xác cao nhất có thể và chuyển động bấm giờ tiếp tục là một tính năng không thể thiếu trong nhiều chiếc đồng hồ tốt nhất thế giới của các thương hiệu được đánh giá cao nhất.

 

Bộ sưu tập đồng hồ phổ biến nhất của Breitling

Breitling có rất nhiều bộ sưu tập đồng hồ, mỗi bộ sưu tập đều có phong cách và tính năng độc đáo riêng. Một số bộ sưu tập phổ biến nhất bao gồm:

Navitimer: Navitimer là bộ sưu tập đồng hồ mang tính biểu tượng nhất của Breitling. Nó được biết đến với khung bezel quy tắc trượt, có thể được sử dụng để điều hướng và tính toán.

Chronomat: Chronomat là chiếc đồng hồ bấm giờ thể thao với viền và vòng đeo tay đặc biệt. Nó phổ biến trong giới vận động viên và phi công.

Superocean: Superocean là chiếc đồng hồ lặn được thiết kế cho các môn thể thao dưới nước và lặn. Nó có khả năng chịu nước ở độ sâu 3.000 mét.

Avenger: The Avenger là chiếc đồng hồ lấy cảm hứng từ quân đội với thiết kế chắc chắn. Nó phổ biến trong quân đội và nhân viên thực thi pháp luật.

Đồng hồ Chronomat

Premier: Premier là chiếc đồng hồ đeo tay cổ điển với thiết kế gọn gàng và thanh lịch. Nó phổ biến trong giới chuyên gia kinh doanh.

Đồng hồ Breitling được biết đến với chất lượng và độ chính xác cao. Công ty chỉ sử dụng những vật liệu và bộ máy tốt nhất trong đồng hồ của mình. Đồng hồ Breitling cũng được kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo rằng chúng có thể chịu được những điều kiện khắt khe nhất.

Breitling đã giành được nhiều giải thưởng cho đồng hồ của mình, bao gồm Giải thưởng Thiết kế Red Dot, Giải Grand Prix d'Horlogerie de Genève và Giải thưởng Đồng hồ của Năm.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những gì bạn cần biết về thương hiệu đồng hồ Breitling
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
2.23928 sec| 987.844 kb