Top 5 chiếc đồng hồ Breitling đắt nhất

Top 5 chiếc đồng hồ Breitling đắt nhất

26/02/2024 - Tác giả: DuyanhWatch
Breitling là một trong những thương hiệu đồng hồ được yêu thích nhất trên thế giới. Và trong khi mức giá tầm trung khiến đồng hồ trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những người mới bắt đầu sưu tập đồng hồ, Breitling cũng có một số chiếc đồng hồ khiến người ta phải ngoái nhìn với mức giá ở mức cao hơn. Dưới đây là Top 5 chiếc đồng hồ Breitling đắt nhất:

Top 5 chiếc đồng hồ Breitling đắt nhất

 

Breitling Exospace B55 Connected - 8.700 USD

 

Breitling Exospace B55 Connected

Breitling Exospace B55 Connected là “đồng hồ bấm giờ được kết nối”. Nói cách khác, đó là một chiếc đồng hồ hiển thị chủ yếu bằng analog với các tính năng thông minh.

Tất nhiên, bạn cũng có thể kết nối điện thoại thông minh của mình với chiếc đồng hồ này. Tải xuống ứng dụng Breitling Exospace B55 để cài đặt đồng hồ và truyền dữ liệu. Với mức giá khoảng 8.700 USD, đây là một trong những chiếc đồng hồ thông minh đắt nhất hiện có. Các tính năng như đồng hồ tốc độ điện tử, đồng hồ đếm ngược và khả năng theo dõi các chuyến bay hoặc cuộc đua với khả năng lưu trữ tự động thời gian cất cánh/hạ cánh và bắt đầu/kết thúc khiến chiếc đồng hồ này trở thành lựa chọn tuyệt vời cho các phi công và những người đam mê chèo thuyền. Breitling Exospace B55 Connected không chỉ định nghĩa lại các loại giá của đồng hồ thông minh mà còn cả hiệu suất và tầm quan trọng của chúng trong thế giới đồng hồ xa xỉ.

Breitling Professional Emergency Mission II Titanium - 10.000 USD

 

Breitling Professional Emergency Mission II Titanium

Không chỉ là một chiếc đồng hồ, mà còn là một cứu tinh. Breitling đã đạt được sự kết hợp đột phá này với tính năng “Khẩn cấp” được giới thiệu vào năm 1995. Chiếc đồng hồ này có tín hiệu cấp cứu khẩn cấp có thể được truyền dọc theo tần số quốc tế để giúp xác định vị trí chính xác của người đeo.

Bộ chuyển động thạch anh được chứng nhận đồng hồ bấm giờ đảm bảo giờ hiện hành có độ chính xác cao nhất, chưa kể đến vẻ ngoài tuyệt vời với sự kết hợp giữa màn hình LCD kỹ thuật số và analog ba kim. Đồng hồ công cụ này cũng có sẵn bằng titan. Hiện tại, mức giá khoảng 10.900 USD của nó không hẳn là rẻ, nhưng đây là chiếc đồng hồ bạn sẽ muốn đeo trên tay bất cứ khi nào bạn rơi vào tình huống khẩn cấp tiềm ẩn trong điều kiện khắc nghiệt nhất.

Chiếc đồng hồ này cũng mang lại cảm giác nam tính, thể thao, có nghĩa là nó trông rất tuyệt khi kết hợp với quần jean và áo phông. Bất kể bạn ở đâu, đây thực sự là chiếc đồng hồ tốt nhất.

Breitling Navitimer Chronograph 43 Red Gold - Trên 30.000 USD

 

Breitling Navitimer Chronograph 43 Red Gold 

Không có chiếc đồng hồ nào khiến mọi người liên tưởng đến Breitling nhiều hơn Navitimer Chronograph. Viền thước đo trượt của nó cho phép người đeo không chỉ thực hiện các phép tính nhân đơn giản mà còn tính toán những thứ như mức tiêu thụ nhiên liệu.

Trong khi Navitimes bằng thép không gỉ tạo ra những chiếc đồng hồ thể thao tuyệt vời thì những mẫu bằng kim loại quý như vàng đỏ lại là những chiếc đồng hồ đeo tay lý tưởng. Chất liệu này sẽ mang lại cho chiếc đồng hồ vẻ ngoài thanh lịch hơn.

Hãy sẵn sàng chi hơn 32.500 USD cho một chiếc Navitimer có cả viền và dây đeo bằng kim loại quý. Bạn sẽ không chỉ tự hào là chủ sở hữu của một trong những chiếc đồng hồ đắt tiền nhất của thương hiệu mà còn có sự kết hợp hoàn hảo giữa đồng hồ phi công và đồng hồ Dress Watch trên cổ tay của mình.

Premier B21 Chronograph Tourbillon 42 Willy Breitling - Trên 50.000 USD

 

Premier B21 Chronograph Tourbillon 42 Willy Breitling (phiên bản mặt xanh dương)

Chiếc Breitling đắt nhất hiện nay mà bạn có thể sở hữu là Premier B21 Chronograph Tourbillon 42 Willy Breitling, được đặt theo tên của vị chủ tịch nổi tiếng của thương hiệu.

Là một phần của dòng Premier Tourbillon, được thiết kế dành cho những người đam mê chế tạo đồng hồ, chiếc đồng hồ này không chỉ nổi bật nhờ sự kết hợp táo bạo giữa đồng hồ bấm giờ và tourbillon mà còn nhờ bộ máy in-house, có thể nhìn thấy qua vỏ sau bằng tinh thể sapphire. Mặt trước của đồng hồ cũng không kém phần ấn tượng với mặt số đối xứng và sự tương tác hài hòa của nhiều yếu tố, tạo nên nét sang trọng hoàn hảo. 

Breitling for Bentley Flying B - 240.000 USD

 

Breitling for Bentley Flying B

Không mẫu nào trong số những chiếc đồng hồ này có thể cạnh tranh với chiếc đồng hồ đắt nhất mà Breitling từng sản xuất - Breitling for Bentley Flying B, phiên bản giới hạn 50 chiếc được sản xuất in-house bởi Breitling. Chiếc đồng hồ bằng vàng trắng này được trang trí hoàn toàn với những viên kim cương bao phủ mặt số, khung bezel và dây đeo.

Nếu điều đó vẫn chưa đủ để khiến bạn ngạc nhiên, bạn cũng sẽ nhận thấy kim giây lệch ở vị trí sáu giờ và chỉ có một kim phút trên mặt số chính của đồng hồ; giờ được hiển thị với chức năng giờ nhảy trong cửa sổ lúc 12 giờ. Với mức giá khoảng 240.000 USD, chiếc đồng hồ này có giá cao hơn một chiếc Bentley thông thường. Nhờ số lượng sản xuất rất hạn chế, có thể chắc chắn rằng mức giá này sẽ tiếp tục tăng, có lẽ cuối cùng sẽ ngang bằng với giá của một số ô tô hạng sang.

Breitling vẫn là thương hiệu đồng hồ thợ lặn nổi tiếng và nhà sản xuất đồng hồ phi công nổi tiếng. Trên đây là những chiếc đồng hồ tuyệt vời đắt nhất có nhiều khả năng sẽ khiến bạn phải lòng thương hiệu này. Nếu vậy, hãy nhớ khám phá một trong những chiếc đồng hồ sang trọng cao cấp đáng chú ý trong danh mục Breitling.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 5 chiếc đồng hồ Breitling đắt nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.42036 sec| 991.914 kb