Breitling có phải là những chiếc đồng hồ tốt không? 7 lý do tại sao đồng hồ Breitling đặc biệt.

Breitling có phải là những chiếc đồng hồ tốt không? 7 lý do tại sao đồng hồ Breitling đặc biệt.

21/12/2021 - Tác giả: DuyanhWatch
Bạn có muốn sở hữu một chiếc đồng hồ Breitling và bạn đang phân vân không biết đó là thương hiệu tốt không? Breitling là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhưng để trả lời cho câu hỏi đó có phải là những chiếc đồng hồ tốt không, hãy tham khảo cùng Duy Anh Watch nhé!

Breitling là một trong số ít công ty sản xuất đồng hồ độc lập được công nhận chuyên sản xuất những chiếc đồng hồ tốt nhất trên thị trường với chất lượng cực kỳ cao. Đồng hồ Breitling được biết đến là loại đồng hồ hiển thị thời gian chính xác và đáng tin cậy và có giá trị. 

Hãng có một số loại đồng hồ tốt trên thị trường. Bạn có thể tự hỏi điều gì phân biệt thương hiệu đồng hồ này với các thương hiệu chất lượng khác?

 

7 lý do tại sao đồng hồ Breitling là những chiếc đồng hồ đặc biệt

Bộ sưu tập đồng hồ Breitling rất xuất sắc vì đồng hồ của họ tốt và có thể sánh ngang với các thương hiệu đồng hồ xa xỉ như Omega và Tudor. Sự kết hợp giữa các chuyển động in-house chính xác, thiết kế táo bạo và sáng tạo của Breitling khiến chúng trở thành một trong những chiếc đồng hồ tốt nhất.

 

1. Là một chuyên gia về chuyển động chronograph

Breitling sản xuất một số chuyển động cơ học trong nhà. Các nhà sản xuất đồng hồ chuyên nghiệp chế tạo những bộ máy này với các tính năng thân thiện với người dùng khiến chúng trở thành món đồ yêu thích của các nhà sưu tập đồng hồ.

Breitling phát minh ra đồng hồ bấm giờ tự lên dây cót đầu tiên. Các chức năng như hệ thống giờ kép và giờ thế giới thường được tích hợp vào bộ máy đồng hồ của họ.

Breitling Navitimer 8 B01 Chronograph 43

Breitling Navitimer 8 B01 Chronograph 43

 

 

2. Sản xuất

Breitling có một nhà máy cực kỳ hiện đại chuyên sản xuất đồng hồ bấm giờ. Nhà máy này có tên là Breitling Chronometre, được đặt tại La Chaux-de-Fonds. Mỗi chuyển động của Breitling đều được giám sát bởi một chương trình phần mềm để kiểm tra độ chính xác.

Bộ chuyển động này trải qua một loạt các trạm tự động và các biện pháp can thiệp thủ công, vì cuối cùng chúng đã được COSC kiểm tra.

Mỗi chuyển động được thử nghiệm trong 15 ngày liên tục với các bộ điều khiển được sử dụng ở năm vị trí và ba nhiệt độ khác nhau. Mỗi chuyển động của Breitling phải đáp ứng tốc độ biến thiên hàng ngày dưới -4 / + 6 giây, đây chỉ là một trong bảy tiêu chí mà mọi chiếc đồng hồ chronometer phải trải qua.     

Do đó, các chuyển động của đồng hồ Breitling được đảm bảo là đáng tin cậy mặc dù chúng được sản xuất quy mô lớn. Đồng hồ của họ là một trong 5% đồng hồ được sản xuất tại Thụy Sĩ được chứng nhận chronometer.     

Các mẫu đồng hồ điện tử của họ được trang bị bộ máy thạch anh là bộ máy SuperQuartz. Những chuyển động này chính xác hơn mười lần so với các chuyển động thạch anh tiêu chuẩn.

Nhà máy đồng hồ Breitling

 

3. Đồng hồ dành cho chuyên gia

Breitling được thiết kế để sử dụng đặc biệt là trong ngành hàng không.

Ý định này được thể hiện rõ ràng trong chất liệu vỏ và cách hoàn thiện của họ. Các bộ chuyển động có thể chịu được va đập và các điều kiện sử dụng khác nhau. Không chỉ là độ bền, chất lượng hoàn thiện còn mang đến cho thương hiệu đồng hồ phi công Breitling một sức hấp dẫn về mặt thẩm mỹ.

4. Các quy trình tạo ra đồng hồ

Breitling sử dụng các kim loại hàng đầu như titan cấp 2 và hợp kim thép không gỉ chống từ tính 316L cho vỏ.

Quy trình tạo khuôn bằng cách dập nguội được sử dụng trong sản xuất vỏ thép và vàng, trong khi quy trình này được thực hiện nóng đối với titan. Kim loại trải qua một số quá trình trước khi hình dạng cuối cùng được hình thành. Sau mỗi lần dập, phần vỏ chịu nhiệt đến khoảng 1100 độ C và cuối cùng, chúng phải chịu áp lực lên đến 875 tấn.

Sau khi vỏ được hình thành, một quá trình gia công tạo ra các hình dạng phức tạp, khoan lỗ cho các miếng đẩy và thân răng. Sau khi các bộ phận được thêm vào, phần vỏ sẽ được đánh bóng, kết hợp giữa máy móc và thợ đánh bóng chuyên nghiệp.

Tất cả các bộ phận của đồng hồ của Breitling đều được sản xuất một cách tỉ mỉ khiến cho những chiếc đồng hồ này phù hợp với những người chuyên nghiệp, người sẽ cần những chiếc đồng hồ bền bỉ khi đeo.

Vỏ Breitling được thiết kế để đồng hành trong những điều kiện khắc nghiệt nhất

Vỏ Breitling được thiết kế để đồng hành trong những điều kiện khắc nghiệt nhất

 

 

5. Dây đeo có thể thay đổi

Breitling có một số lựa chọn dây đeo. Bạn có thể thay đổi dây đeo của đồng hồ để phù hợp với phong cách của mình. Họ cung cấp dây đeo cao su, dây da và dây đeo làm từ vải. 

Những dây đeo làm từ các loại kim loại khác nhau cũng được thiết kế để tạo sự thoải mái tối đa cho người đeo. Chúng cũng được sản xuất để có độ bền rất cao.

 

6. Dây đeo độc đáo

Dây đeo đồng hồ của Breitling được sản xuất theo quy trình cụ thể, mang đến cho người đeo sự thoải mái tối đa. Thiết kế độc đáo và chất lượng hoàn thiện cao mang đến cho chúng một sức hấp dẫn nhất định. Mỗi liên kết trên dây đeo kim loại đều được đánh bóng bằng tay để có chất lượng hoàn thiện cao và sau đó các mắt dây được lắp ráp bằng tay và đánh bóng lại.

Tất cả các liên kết được hàn nhiệt hạch ở 3400 độ C mà không cần thêm bất kỳ vật liệu nào. Phần móc cài có đóng dấu nối với hai phần dây đeo.

7. Mặt số tinh vi

Mặt số đồng hồ Breitling là kiệt tác chronograph kết hợp giữa công nghệ hiện đại và kỹ năng truyền thống. Các chi tiết trên mặt số đảm bảo khả năng đọc tối ưu.

Mặt đồng hồ được làm từ một tấm đồng thau có khoan lỗ, tấm này được đánh bóng và tô màu cho đến khi đạt được kết quả cuối cùng.

Tất cả mọi thứ về những chiếc đồng hồ Breitling được thiết kế để làm cho chúng đáng tin cậy và bền. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ đích thực với các tính năng thông minh, đồng hồ Breitling là một thương hiệu bạn nên cân nhắc để lựa chọn

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Breitling có phải là những chiếc đồng hồ tốt không? 7 lý do tại sao đồng hồ Breitling đặc biệt.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10607 sec| 992.961 kb