Mũi đinh 3 của Longines trong thế giới đồng hồ lặn  (HydroConquest, Legend Diver, Skin Diver)

Mũi đinh 3 của Longines trong thế giới đồng hồ lặn (HydroConquest, Legend Diver, Skin Diver)

15/08/2022 - Tác giả: Duy Đức
Đồng hồ lặn là 1 trong 3 lựa chọn phổ biến nhất và là kiểu đồng hồ thể thao được ưa thích hàng đầu của những người yêu đồng hồ trên toàn thế giới. Vẻ đẹp của đồng hồ lặn được kết hợp, dung hòa bởi thiết kế, công năng và cả những giá trị lịch sử.

Đồng hồ lặn (Diver - Diving watch) đóng vai trò không thể thiếu trong danh mục sản phẩm của tất cả các thương hiệu lớn, trong đó có Longines. Bài viết này xin được giới thiệu về bộ 3 Diver của nhà sản xuất lừng danh đến từ Thụy Sĩ này mang tên: Longines HydroConquest, Longines Legend Diver và Longines Skin Diver.

 

1. Longines HydroConquest

 

Đồng Hồ Longines Hydroconquest L3.781.4.96.6

Đồng Hồ Longines Hydroconquest L3.781.4.96.6

Sẵn hàng
Automatic
41mm
42.693.300₫
47.437.000₫
1 đánh giá

Longines HydroConquest - Ông vua đồng hồ lặn tầm giá dưới 50 triệu VND

 

HydroConquest là dòng đồng hồ lặn chủ lực của Longines từ khi phiên bản đầu tiên của dòng này được ra mắt chính thức năm 2007. Đây là dòng đồng hồ đóng vai trò tiếp nối truyền thống hơn 130 năm của thương hiệu Longines trong lĩnh vực đồng hồ thể thao.

HydroConquest được thiết kế với đầy đủ những đặc trưng riêng biệt làm nên sự yêu thích của giới mộ điệu đối với Longines đó là sự thanh lịch, những đường nét kinh điển không thể lỗi mốt đi kèm mức độ hoàn thiện sắc xảo tuyệt vời. Dòng sản phẩm này cũng đại diện cho phong cách Diver hiện đại, mạnh mẽ, cứng cáp và năng động. Đây cũng là lựa chọn phù hợp với phong cách đa dụng khi có thể kết hợp với nhiều loại trang phục, bao gồm cả những bộ suit sang trọng đến đồ thể thao trẻ trung.

Đồng hồ lặn là gì ? Những điều cần biết khi mua đồng hồ lặn

Với cải tiến mới nhất khi sử dụng chất liệu Ceramic (ưu điểm chống xước cực tốt và độ bóng cao) cộng nghệ mạ PVD (kỹ thuật tiên tiến, độ bền màu cao), và dây cao su - Longines Hydroconquest gần như xác lập vị thể Ông vua của dòng đồng hồ lặn trong phân khúc giá của mình.

 

Longines HydroConquest L3.781.3.78.7

Longines HydroConquest L3.781.3.78.7

Sẵn hàng
Automatic
41mm
47.868.300₫
53.187.000₫
1 đánh giá

 

Tổng hợp đồng hồ Longines HydroConquest chính hãng tại Duy Anh Watch

 

2. Longines Legend Diver

 

 

Như chính cái tên “Legend Diver”, dòng đồng hồ này là sự tái hiện của 1 huyền thoại đồng hồ lặn được sản xuất bởi Longines từ những năm 1960 khi nhu cầu đồng hồ lặn cho các vận động viên thể thao cũng như các lực lượng quân đội đang đạt đỉnh cao - một dòng sản phẩm mang phong cách hoài cổ mang đậm đặc trưng thời đại, bao gồm:

Kính Sapphire cong vòm (Domed Sapphire Crystal), đây là 1 nâng cấp đáng giá so với nguyên bán trong quá khứ. Khối kính này cần được điêu khắc từ 1 khối lập phương (Crystal Box) nên phần sapphire bị bỏ đi có khối lượng lớn hơn cả phần được giữ lại cho thấy giá trị được Longines đem vào mẫu đồng hồ này không hề nhỏ so với cách dùng kính Mica (có chi phí thấp hơn nhiều).

Bộ kim hình mũi lao của thợ lặn. Chi tiết mang tính biểu tượng cao này không chỉ tạo nên dấu ấn riêng biệt của Longines Legend Diver mà còn có tính liên kết với hình ảnh được dập nổi ở mặt đáy đồng hồ

 

Mặt số của Longines Legend Diver cũng được thiết kế với bố cục đặc trưng của các Diver thời xưa, đi kèm cơ chế Bezel xoay nằm dưới lớp kính và điều chỉnh bằng núm riêng. Đây là thiết kế hoàn toàn khác biệt với Diver hiện đại, ví dụ như dòng HydroConquest đã đề cập đến ở phần 1.

Longines Legend Diver L3.774.4.70.2

Longines Legend Diver L3.774.4.70.2

Đặt hàng
Automatic
42mm
62.100.000₫
69.000.000₫
1 đánh giá

Nhìn chung, đây là 1 dòng sản phẩm đặc biệt dành cho những ai có niềm đam mê với những thiết kế hoài cổ.

Tổng hợp đồng hồ Longines Legend Diver chính hãng tại Duy Anh Watch

 

3. Longines Skin Diver

 

Cũng là một sản phẩm mang phong cách hoài cổ giống Legend Diver nhưng Longines Skin Diver lại gắn bó mật thiết hơn với lịch sử của Longines khi đây chính là mẫu đồng hồ lặn đầu tiên được hãng này sản xuất vào năm 1959. Đặc trưng của Skin Diver nguyên bản là một mẫu đồng hồ sở hữu độ chống nước cao nhưng vẫn giữ được kích thước gọn gàng, mỏng hơn hầu hết các loại đồng hồ lặn khác cùng thời. Đó cũng là lý do mà nó có tên là Skin Diver (tương tự như ý nghĩa của những chiếc quần Skinny Jeans)

Longines Skin Diver L2.822.4.56.9

Longines Skin Diver L2.822.4.56.9

Sẵn hàng
Automatic
42mm
67.275.000₫
74.750.000₫
1 đánh giá

Longines Skin Diver cũng đồng thời chia sẻ những đặc trưng thiết kế cùng thời với Legend Diver như bộ kim hình mũi lao hay font chữ của các cọc số Arab, khối kính cong vòm làm từ sapphire, hình tượng thợ lặn ở phía mặt sau điểm khác biệt đến từ Bezel răng cưa cũng như nền Dial nhám mạnh mẽ.

Longines Skin Diver L2.822.4.56.6

Longines Skin Diver L2.822.4.56.6

Sẵn hàng
Automatic
42mm
67.275.000₫
74.750.000₫
1 đánh giá

Tổng hợp đồng hồ Longines Skin Diver chính hãng tại Duy Anh Watch

 

4. Hướng dẫn mua đồng hồ Longines chính hãng

 

Bên cạnh việc lựa chọn những thiết kế ưa thích thì việc đảm bảo chiếc đồng hồ bạn mua là sản phẩm chính hãng cũng là điều tối quan trọng. Khi mà việc làm hàng giả càng ngày càng trở nên tinh vi hơn, việc phân biệt bằng mắt thường đã không còn chính xác. Vì vậy, Longines đã tạo ra những công cụ và cơ chế nhằm đảm bảo những sản phẩm đến tay khách hàng hoàn toàn là hàng thật. Cụ thể như sau:

 

+ Longines chỉ bán sản phẩm chính hãng thông qua các cửa hàng của hãng hoặc các Đại lý Ủy quyền chính thức (Các địa chỉ này được đăng tải trên website longines.com)

+ Đồng hồ Longines chính hãng luôn đi kèm chế độ bảo hành chính hãng quốc tế.

 

Chính vì vậy, để đảm bảo chắc chắn mua được đồng hồ Longines chính hãng, hãy luôn lựa chọn địa chỉ bán hàng và sản phẩm hội đủ 2 yếu tố trên.

- Video phân biệt đồng hồ Longines thật giả ? Hướng dẫn mua đồng hồ Longines chính hãng

 

- Hướng dẫn tìm địa chỉ bán đồng hồ Longines chính hãng ? Mua đồng hồ Longines chính hãng ở đâu ?

 

DUY ANH WATCH - ĐỒNG HỒ DUY ANH tự hào là Đại lý Ủy quyền chính thức của Longines tại Việt Nam, kinh doanh đồng hồ Longines chính hãng đi kèm đầy đủ chế độ bảo hành quốc tế chính hãng

 

DUY ANH WATCH - 200A PHỐ HUẾ, QUẬN HAI BÀ TRƯNG, HÀ NỘI

DUY ANH WATCH - 200A PHỐ HUẾ, QUẬN HAI BÀ TRƯNG, HÀ NỘI

 



 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mũi đinh 3 của Longines trong thế giới đồng hồ lặn (HydroConquest, Legend Diver, Skin Diver)
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.54416 sec| 1080.398 kb