TẠI SAO CHỈ CÓ TRUNG TÂM BẢO HÀNH CỦA HÃNG MỚI CÓ THẨM QUYỀN THẨM ĐỊNH ĐỒNG HỒ THẬT GIẢ?

TẠI SAO CHỈ CÓ TRUNG TÂM BẢO HÀNH CỦA HÃNG MỚI CÓ THẨM QUYỀN THẨM ĐỊNH ĐỒNG HỒ THẬT GIẢ?

20/05/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Với công nghệ làm giả ngày càng chi tiết, tinh vi hơn, việc phân biệt một chiếc đồng hồ bằng mắt thường gần như là không thể. Hiện nay có rất nhiều các bài viết cũng như một số đơn vị đưa ra thông tin có thể thẩm định được đồng hồ thật – giả? Điều này có thực sự đúng hay không? Đâu mới đơn vị có đủ thẩm quyền để quyết định được một chiếc đồng hồ là thật hay giả? 

cửa hàng swatch

 

Đồng hồ có thể phân biệt bằng mắt thường hay không?

Hàng giả làm ngày càng tinh vi nên không thể phân biệt tất cả trường hợp bằng mắt thường. Công nghệ hiện đại cho phép những chiếc đồng hồ giả có những đường nét trông không khác gì đồng hồ thật. Vậy có nghĩa là không thể phân biệt mọi chiếc đồng hồ giả bằng mắt thường. Chỉ có chuyên gia của hãng được đào tạo với thông tin bí mật mới đủ khả năng để nhận định một chiếc đồng hồ có phải thật hay không. Những thông tin này chỉ được lưu hành nội bộ để tránh việc hàng giả sẽ làm theo. Một số thông tin đơn giản nhất mà khách hàng có thể biết được đồng hồ của mình có phải sản phẩm thật hay không: 

- Đồng hồ phải đi kèm sổ /thẻ/ giấy bảo hành Quốc tế có ghi đầy đủ thông tin như mã đồng hồ, mã đáy, ngày kích hoạt bảo hành, có đóng dấu nhà nhà phân phối khu vực và đại lý bán lẻ. Các thẻ trắng không có giá trị bảo hành tại Trung tâm bảo hành Quốc tế và không thể đảm bảo cho tính chính hãng của sản phẩm. 

- Các đại lý ủy quyền chính thức phải được hãng công nhận trên web hãng mà người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm (tùy từng hãng)

- Đại lý phải cung cấp được địa chỉ Trung tâm bảo hành Quốc tế của hãng nếu khách hàng có yêu cầu và khách hàng có thể gọi đến đó để kiểm tra chéo về sản phẩm mà họ sở hữu.

 

trung tâm bảo hành chính hãng

Vì sao chỉ có Trung tâm bảo hành của hãng mới có thẩm quyền thẩm định đồng hồ thật – giả?

 


Mỗi một chiếc đồng hồ sản xuất ra đều có những thông tin riêng biệt với những đặc điểm phân biệt của hãng để tránh nhầm lẫn với những mẫu đến từ hãng khác. Các thông tin này được lưu hành nội bộ thông qua những chuyên gia của hãng nhằm bảo vệ tên tuổi của thương hiệu đồng hồ. Các chuyên gia đồng hồ được đào tạo bài bản, theo tiêu chuẩn của hãng để hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong quá trình bảo hành, sửa chữa đồng hồ tại các Trung tâm bảo hành Quốc tế.

Bằng những kiến thức cũng như thông tin của mình mà chỉ có những chuyên gia đồng hồ tại Trung tâm bảo hành Quốc tế của chính hãng mới có thẩm quyền thẩm định tính thật – giả của đồng hồ, chỉ có họ mới có đầy đủ thông tin và phương tiện để thẩm định, duy nhất kết quả thẩm định của họ có giá trị.

Các bên khác có dịch vụ thẩm định chỉ mang tính tham khảo, không có giá trị phân biệt chính thức vì nếu không phải chuyên gia của hãng thì sẽ chỉ dựa vào thông tin và kinh nghiệm bản thân để phân biệt, không đảm bảo tính chính xác 100% và kết quả không có giá trị.

Với vô vàn những thông tin phân biệt thật – giả hay thẩm định đồng hồ trên mạng hiện nay, hãy trở thành một khách hàng thông minh khi lựa chọn đúng đắn những thông tin đúng đắn bạn nhé!

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TẠI SAO CHỈ CÓ TRUNG TÂM BẢO HÀNH CỦA HÃNG MỚI CÓ THẨM QUYỀN THẨM ĐỊNH ĐỒNG HỒ THẬT GIẢ?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.79760 sec| 977.023 kb