Cổ tay 16cm đeo đồng hồ size bao nhiêu?

Cổ tay 16cm đeo đồng hồ size bao nhiêu?

03/07/2023 - Tác giả: DuyanhWatch
Kích thước cổ tay của bạn là một yếu tố quan trọng cần xem xét khi chọn đồng hồ. Một chiếc đồng hồ quá to hoặc quá nhỏ sẽ trông mất cân đối và không thoải mái khi đeo. Nếu bạn có cổ tay 16cm, bạn được coi là có kích thước cổ tay vừa phải và đây cũng là size tay phổ biến của nam giới người Việt hiện nay. Vậy cổ tay 16cm đeo đồng hồ size bao nhiêu? Điều này sẽ được Duy Anh Watch giải đáp trong nội dung dưới đây:

Cổ tay 16cm đeo đồng hồ size bao nhiêu?

 

Trong các size tay thì cổ tay 16cm là size dễ đeo, dễ chọn đồng hồ nhất bởi đây là kích thước khá phổ biến trong size tay của các nam tín đồ Việt và phần lớn các mẫu đồng hồ đều được chế tác để đáp ứng được size tay này. Vậy cụ thể cổ tay 16cm đeo đồng hồ size bao nhiêu?. Size 16cm sẽ hợp để đeo các mẫu có đường kính từ 38-40mm. Tuy nhiên, có một số yếu tố khác cần xem xét khi chọn kích cỡ đồng hồ, chẳng hạn như hình dạng cổ tay của bạn và kiểu dáng của đồng hồ:

Đồng hồ Tissot Le Locle

  • Hình dạng cổ tay: Nếu bạn có cổ tay mảnh mai, bạn có thể muốn chọn một chiếc đồng hồ có đường kính nhỏ hơn, chẳng hạn như 38mm. Điều này sẽ giúp giữ cho chiếc đồng hồ trông không quá cồng kềnh trên cổ tay của bạn.
  • Kiểu dáng đồng hồ: Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ đeo tay, bạn có thể muốn chọn một chiếc đồng hồ có đường kính nhỏ hơn, chẳng hạn như 38mm. Điều này sẽ giúp giữ cho đồng hồ trông không quá bình thường.

Mẫu đồng hồ vừa size tay 16cm

  • Sở thích cá nhân: Cuối cùng, cách tốt nhất để chọn kích cỡ đồng hồ là thử một vài kích cỡ khác nhau và xem kích cỡ nào bạn thích nhất.

Các yếu tố khác để xem xét

Ngoài kích thước cổ tay của bạn, có một số yếu tố khác cần xem xét khi chọn kích thước đồng hồ. Bao gồm:

  • Khoảng cách giữa các vấu: Khoảng cách giữa các là điều rất quan trọng để xem xét vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách đồng hồ phù hợp với cổ tay của bạn. Nếu khoảng cách giữa các vấu quá dài, đồng hồ có thể nhô ra khỏi cổ tay bạn và trông quá to.

Đồng hồ thể thao size 41mm

  • Độ dày của đồng hồ: Độ dày của đồng hồ cũng là điều cần quan tâm. Một chiếc đồng hồ quá dày sẽ khiến cổ tay bạn trông nhỏ hơn.
  • Phong cách đồng hồ: Phong cách của đồng hồ cũng sẽ ảnh hưởng đến kích thước mà bạn chọn. Trong khi đồng hồ Dress Watch có đường kính 38-40mm sẽ vừa với size cổ tay 16cm thì với đồng hồ thể thao bạn có thể chọn các mẫu có đường kính từ 40-42mm cũng vẫn sẽ đeo vừa vặn và trông rất phù hợp.

Cách đo size cổ tay

 

Để đo chu vi cổ tay bạn chỉ cần thực hiện theo một số cách đơn giản như sau:

  • Cách 1: Dùng thước dây đo 1 vòng quanh cổ tay, bạn lưu ý là đo ở vị trí mà bạn đeo đồng hồ.
  • Cách 2: Trường hợp bạn không có thước dây thì làm thế nào? Đơn giản thôi bạn hãy dùng một sợi dây mỏng quấn quanh cổ tay, sau đó hãy đo lại bằng thước kẻ tay thông thường.

Đo chu vi tay bằng thước dây

Sau khi đã biết được chính xác chu vi cổ tay, để biết được kích cỡ đồng hồ phù hợp với cổ tay mình, bạn có thể liên hệ với Duy Anh Watch để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí.

Bạn hãy lưu ý rằng: Khi lựa chọn đồng hồ, không tự ý ước lượng chu vi cổ tay. Bạn cần phải tiến hành đo một cách chính xác mới có thể tìm được đồng hồ vừa vặn, thỏa mái nhất cho cổ tay của mình.

Chọn đồng hồ đúng kích cỡ cho cổ tay của bạn là điều quan trọng cho cả sự thoải mái và phong cách. Bằng cách làm theo các mẹo trong bài viết này, bạn có thể tìm thấy kích thước đồng hồ hoàn hảo cho cổ tay 16cm của mình. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào khác về việc chọn kích thước đồng hồ phù hợp, vui lòng để lại bình luận phía bên dưới.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Cổ tay 16cm đeo đồng hồ size bao nhiêu?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.73048 sec| 976.203 kb