Cổ tay 17cm đeo đồng hồ size bao nhiêu?

Cổ tay 17cm đeo đồng hồ size bao nhiêu?

13/07/2023 - Tác giả: DuyanhWatch
Kích thước của một chiếc đồng hồ rất quan trọng để mang lại sự thoải mái và phong cách cho người đeo. Một chiếc đồng hồ quá to hoặc quá nhỏ sẽ trông không cân đối trên cổ tay của bạn. Nếu bạn có chu vi cổ tay là 17cm, hãy đọc ngay nội dung dưới đây để biết được: “Cổ tay 17cm đeo đồng hồ size bao nhiêu?".

Cách đo cổ tay của bạn

 

Để đo cổ tay, bạn sẽ cần một thước dây hoặc thước kẻ mềm. Quấn thước quanh cổ tay ngay phía trên xương. Đảm bảo thước vừa khít nhưng không quá chặt. Trong trường hợp không có thước dây hoặc thước kẻ mềm, bạn có thể sử dụng một sợi dây nhỏ để quấn quanh cổ tay tại vị trí đeo đồng hồ, sau đó, bạn đánh dấu đoạn dây và đo lại bằng thước kẻ thẳng.

Bạn cần lưu ý, size cổ tay phải được đo một cách chính xác và không tự ý ước lượng chu vi cổ tay.

Một số yếu tố cần xem xét khi chọn đồng hồ cho cổ tay 17cm

 

  • Khoảng cách giữa các vấu: Khoảng cách giữa các vấu là phép đo khoảng cách giữa các vấu, là hai phần mở rộng giữ dây đeo hoặc vòng đeo tay. Kích thước này rất quan trọng để xem xét nếu bạn muốn đảm bảo rằng đồng hồ sẽ vừa vặn thoải mái trên cổ tay của bạn.

Đồng hồ Casio

  • Độ rộng của dây đeo: Độ rộng của dây đeo là phép đo chiều rộng của dây đeo hoặc vòng đeo tay. Phép đo này rất quan trọng để xem xét nếu bạn muốn đảm bảo rằng bạn có thể tìm thấy dây đeo hoặc vòng đeo tay phù hợp với đồng hồ của mình.
  • Sở thích cá nhân: Cách tốt nhất để chọn kích cỡ đồng hồ là chọn những gì bạn thích. Nếu bạn thích một chiếc đồng hồ nhỏ hơn, thì đường kính vỏ 39mm sẽ là một lựa chọn tốt. Nếu bạn thích một chiếc đồng hồ lớn hơn, thì đường kính vỏ 44mm sẽ là một lựa chọn tốt.

Đồng hồ Daniel Wellington

  • Kiểu dáng: Kiểu dáng của chiếc đồng hồ bạn chọn cũng sẽ ảnh hưởng đến kích thước mà bạn cần. Một chiếc đồng hồ Dress Watch thường sẽ đẹp hơn với đường kính vỏ nhỏ hơn, trong khi đồng hồ thể thao có thể trông đẹp hơn với đường kính vỏ lớn hơn.
  • Tính năng: Một số đồng hồ có các tính năng bổ sung, chẳng hạn như lịch ngày hoặc đồng hồ bấm giờ. Các tính năng này có thể tăng thêm số lượng lớn cho đồng hồ, vì vậy bạn có thể cần chọn đường kính vỏ lớn hơn để chứa chúng.

Cổ tay 17cm đeo đồng hồ size bao nhiêu?

 

Đồng hồ Citizen

Nếu bạn có cổ tay 17cm, bạn sẽ cần một chiếc đồng hồ có đường kính vỏ từ 39mm-44mm. Đương nhiên, cụ thể là bao nhiêu còn tùy thuộc vào kiểu đồng hồ. Với đồng hồ Dress Watch, size lý tưởng cho cổ tay 17cm chính là đồng hồ có đường kính 40mm, 41mm hoặc 42mm. Với đồng hồ thể thao thì size đeo đẹp nhất là đường kính vỏ 41,42, 43mm. Đương nhiên, tùy theo sở thích, hình dáng cổ tay, bạn có thể chọn đồng hồ có kích thước nhỏ hơn, hoặc to hơn khoảng đường kính trên.

Một số đề xuất về đồng hồ phù hợp với cổ tay 17cm

 

  • Hamilton Jazzmaster Open Heart Arabic 42mm H32705541: Chiếc đồng hồ này có đường kính vỏ 42mm với một mặt số lộ cơ táo bạo, rất thích hợp với những người sáng tạo, có cá tính mạnh.

Hamilton Jazzmaster Open Heart Arabic 42mm H32705541

  • Orient SK RA-AA0B05R19B: Chiếc đồng hồ này có đường kính vỏ 41,8mm với một mặt số màu lửa nổi bật, đi kèm với các bộ phận mang đường nét chắc chắn, tinh xảo. Đây se là món phụ kiện đẳng cấp dành cho phái mạnh.

Orient SK RA-AA0B05R19B

Tissot Chemin Des Tourelles Powermatic 80 T139.407.11.091.00

Như vậy, khi lựa chọn đồng hồ cho chu vi tay 17cm, bạn cần xem xét nhiều yếu tố. Tuy nhiên, cách tốt nhất để chọn một chiếc đồng hồ cho cổ tay 17 cm của bạn là thử một vài chiếc đồng hồ khác nhau và xem chiếc đồng hồ nào bạn cảm thấy thoải mái và phù hợp. Với rất nhiều lựa chọn tuyệt vời có sẵn, chắc chắn bạn sẽ tìm được chiếc đồng hồ hoàn hảo cho cổ tay của mình.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Cổ tay 17cm đeo đồng hồ size bao nhiêu?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.24632 sec| 991.891 kb