Trả góp qua Chứng minh nhân dân, Căn cước Công dân, Giấy phép lái xe(có lãi suất)

Trả góp qua Chứng minh nhân dân, Căn cước Công dân, Giấy phép lái xe(có lãi suất)

10/05/2021 - Tác giả: DuyanhWatch
Để hỗ trợ Quý Khách hàng dễ dàng hơn trong việc sở hữu được những sản phẩm đồng hồ chính hãng, Duy Anh Watch chính thức hợp tác với Công ty tài chính M.A.C cung cấp dịch vụ trả góp thông qua Chứng minh Nhân dân (CMND), Căn cước Công dân (CCCD), Giấy phép lái xe (GPLX), Hộ khẩu (HK),....

Khi tham gia chương trình, quý khách sẽ được sở hữu ngay các sản phẩm đồng hồ chính hãng từ Duy Anh Watch với khoản trả trước chỉ từ 10% giá trị sản phẩm, phần còn lại Quý khách có thể thanh toán cho đối tác của Duy Anh là Công ty tài chính M.A.C trong khoảng thời gian từ tối thiểu 6 tháng cho đến tối đa 3 năm (36 tháng) với mức lãi suất ưu đãi.

 

Bảng tính lãi suất và số tiền thanh toán trả góp (kết quả mang tính tham khảo) - Đang cập nhật

 

THỂ LỆ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH:

 

Lưu ý trước khi tham gia (Quý Khách vui lòng đọc kỹ tất cả nội dung sau đây):

 

- Trả góp là hình thức mua hàng mà qua đó người mua (Khách hàng) trả trước 1 phần giá trị sản phẩm cho người bán (Duy Anh Watch) và phần còn lại Khách hàng vay của đơn vị cấp tín dụng ( Công ty tài chính M.A.C) và Công ty tài chính M.A.C thay mặt khách hàng thanh toán cho Duy Anh Watch ngay khi khách hàng nhận sản phẩm.

- Khi khách hàng sử dụng dịch vụ trả góp, đồng nghĩa là Công ty tài chính M.A.C cho khách hàng vay 1 khoản tiền tương ứng giá trị còn lại của sản phẩm. Khách hàng có trách nhiệm hoàn trả đủ và đúng hạn khoản tiền này + lãi suất + các loại phí, lệ phí theo quy định của hợp đồng vay.

- Duy Anh Watch chỉ là đơn vị hợp tác giới thiệu dịch vụ cho vay của Công ty tài chính M.A.C. Duy Anh Watch không thực hiện việc cho khách vay cũng như nhận thanh toán khoản nợ vay (trách nhiệm này thuộc về Công ty tài chính M.A.C).

- Trước khi ký hợp đồng vay (hợp đồng trả góp), Khách hàng sẽ được Công ty tài chính M.A.C tư vấn chi tiết về mọi quy định, điều khoản hợp đồng bao gồm Tổng số tiền phải trả, số tiền phải trả hàng tháng, lãi suất, các khoản phí, lệ phí kèm theo, thủ tục và các giấy tờ cần thiết,.... Duy Anh không chịu trách nhiệm về những hiểu lầm của khách hàng trong quá trình được Công ty tài chính M.A.C tư vấn, mọi tư vấn (nếu có) của Duy Anh chỉ mang tính tham khảo, chi tiết cuối cùng thuộc trách nhiệm và quyền hạn của Công ty tài chính M.A.C . Quý Khách vui lòng cân nhắc kỹ trước khi ký hợp đồng.

- Mọi thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng về thanh toán trả góp thuộc trách nhiệm tư vấn của Công ty tài chính M.A.C trong suốt quá trình trước, trong sau khi ký hợp đồng đến khi Khách hàng hoàn thành nghĩa vụ thanh toán hoàn toàn khoản vay với Công ty tài chính M.A.C. Duy Anh không có thẩm quyền hay trách nhiệm giải đáp hoặc hỗ trợ khách hàng về phần này.

- Sản phẩm mua theo hình thức trả góp được hưởng chế độ bảo hành chính hãng cũng như chế độ bảo hành riêng của Duy Anh tại thời điểm mua hàng. Sản phẩm trong quá trình sử dụng được bảo hành, sửa chữa, thay thế linh kiện theo chính sách bảo hành của Duy Anh, không đổi mới hoặc trả lại sản phẩm.

- Khi thực hiện ký hợp đồng có nghĩa là khách hàng đã nhận khoản cho vay từ Công ty tài chính M.A.C, khoản vay này hay các điều khoản trong hợp đồng sẽ không thể hủy, sửa hay chuyển đổi sang hình thức trả thẳng thông thường. Trong trường hợp khách hàng không còn nhu cầu mua hàng, Khách hàng vẫn có trách nhiệm phải thanh toán đủ và đúng hạn cho Công ty tài chính M.A.C theo quy định của hợp đồng.

 

I. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

 

+ Khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm đồng hồ tại Duy Anh Watch theo hình thức trả góp

+ Khách hàng có đầy đủ năng lực hành vi dân sự

+ Khách hàng đảm bảo được quyết định mua hàng từ Duy Anh Watch và vay tiền từ Công ty tài chính M.A.C là hoàn toàn tự nguyện, Khách hàng có toàn quyền quyết định việc mua hàng và vay tiền, không bị giới hạn hay chịu tác động tự bất cứ cá nhân, tổ chức nào.

+ Khách hàng có đủ điều kiện, trách nhiệm và tự nguyện thanh toán đầy đủ khoản trả góp cho Công ty tài chính M.A.C (bao gồm nợ gốc, phần lãi suất và các loại phí, lệ phí khác,... theo quy định)

 

II. ĐIỀU KIỆN THAM GIA

 

+ Khách hàng đến trực tiếp cửa hàng của Duy Anh Watch tại TPHCM để mua hàng và thực hiện tất cả thủ tục vay theo quy định. Không áp dụng mua trả góp từ xa.

+ Khách hàng có quốc tịch Việt Nam.

+ Khách hàng đang nằm trong độ tuổi từ đủ 18 đến 60 tuổi (tại thời điểm vay, tuổi của Khách Hàng cộng với thời gian vay không được quá 60 tuổi).

+ Có Hộ khẩu thường trú tại Việt Nam

+ Giá trị khoản vay (đã trừ đi phần trả trước) từ tối thiểu 5 triệu VNĐ đến 70 triệu VND

+ Số tiền trả trước: tối thiểu 10% giá trị sản phẩm, tối đa 70% giá trị sản phẩm.

+ Lãi suất: 25-35%/ năm. Mức lãi suất cụ thể tuân theo chính sách cho vay của Công ty tài chính M.A.C, được quyết định bởi Công ty tài chính M.A.C dựa trên đánh giá hồ sơ của Khách hàng.

+ Kỳ hạn: từ 6 đến 36 tháng do khách hàng lựa chọn theo tư vấn và sự thống nhất với Công ty tài chính M.A.C.

+ Phương thức thanh toán: thanh toán hàng tháng một khoản tiền như nhau (Bao gồm: nợ gốc và lãi) chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của Công ty tài chính M.A.C hoặc bằng các phương thức khác theo thông báo của Công ty tài chính M.A.C trong từng thời kỳ.

+ Công ty tài chính M.A.C có quyền từ chối cho vay và Duy Anh Watch có quyền từ chối bán hàng theo hình thức trả góp mà không cần thông báo lý do.

 

III. CÁC LOẠI GIẤY TỜ CẦN CÓ

 

1. Chứng từ bắt buộc

a. Chứng minh nhân dân: trong vòng mười lăm (15) năm kể từ ngày cấp; và

b. Sổ hộ khẩu hoặc Giấy phép lái xe: Cung cấp bản photo (mang theo bản gốc để đối chiếu)  HOẶC Bản chứng thực;

 

2. Chứng từ có thể phải cung cấp thêm: 

a. Nếu số tiền vay ≥ 15.000.000 VND: bắt buộc phải nộp Sổ hộ khẩu VÀ chứng từ chứng minh  nơi cư trú.

b. Số tiền vay ≥ 30.000.000 VND: bắt buộc phải nộp Sổ hộ khẩu, chứng từ chứng minh thu nhập  VÀ chứng từ chứng minh nơi cư trú.

 

3. Quy định đối với chứng từ chứng minh nơi cư trú: là Hóa đơn tiện ích của một trong ba (3) tháng  gần nhất (hóa đơn Điện/ Nước/ Internet/ Truyền hình cáp/ Điện thoại di động trả sau/ Điện thoại cố định).

 

4. Quy định đối với chứng từ chứng minh thu nhập:

 

a. Nếu Khách Hàng là “Người làm công hưởng lương”: Khách Hàng có thể phải cung cấp thêm  các chứng từ sau:

(i) Thẻ BHYT hoặc Hợp đồng lao động còn hiệu lực.

(ii) Sao kê tài khoản ngân hàng trong ba (3) tháng gần nhất HOẶC phiếu lương có dấu mộc  tròn của công ty trong 3 tháng gần nhất.

 

b. Nếu Khách Hàng là “Người tự doanh”: Khách Hàng có thể phải cung cấp thêm các chứng từ sau:

(i) Đăng ký kinh doanh: Cung cấp bản photo (mang theo bản gốc để đối chiếu) HOẶC Bản  chứng thực.

(ii) Hóa đơn nộp thuế (VAT/ Thuế TNCN/ Thuế môn bài) của tháng/ năm gần nhất.  (iii) Sao kê tài khoản 03 tháng gần nhất (Khách Hàng tự doanh không có đăng ký kinh doanh:  Sao kê tài khoản 06 tháng gần nhất.)

(iv) Các chứng từ chứng minh thu nhập khác (nếu có).

 

c. Nếu Khách Hàng là “Chủ doanh nghiệp”: Khách Hàng có thể phải cung cấp thêm các chứng từ sau:

(i) Đăng ký kinh doanh: (mang theo bản gốc để đối chiếu) HOẶC Bản chứng thực. (ii) Hóa đơn nộp thuế (thu nhập doanh nghiệp/VAT/môn bài) trong sáu (6) tháng hoặc của một  (1) năm gần nhất. 

(iii) Sao kê tài khoản doanh nghiệp trong ba (3) tháng gần nhất.

(iv) Các chứng từ chứng minh thu nhập khác (nếu có).

 

d. Nếu Khách Hàng thuộc nhóm đối tượng khác (Học sinh, Sinh viên; Nội trợ; Người hưu trí, .v.v.)

 

(i) Có thu nhập thường xuyên, ổn định đủ để trả nợ: Khách Hàng có thể phải cung cấp thêm  các chứng từ sau:

+ Sao kê tài khoản trong 6 tháng gần nhất; hoặc 

+ Sổ hưu trí VÀ sao kê tài khoản (nếu nhận lương hưu qua tài khoản) hoặc giấy/ phiếu  nhận tiền hưu trí (nếu nhận lương hưu bằng tiền mặt) trong 3 tháng gần nhất.

 

(ii) Không có thu nhập: Khách Hàng có thể phải đáp ứng các điều kiện sau:

+ Khách Hàng phải có Người bảo lãnh vay (Người bảo lãnh vay là người thân ruột thịt (người hôn phối; cha mẹ, anh chị em, con ruột).

+ Thu nhập của Người bảo lãnh vay sẽ tuân theo quy định tại Điểm a, b và c bên trên tùy  thuộc vào từng đối tượng.

 

(iii) Có thu nhập nhưng không đảm bảo khả năng trả nợ: Khách Hàng có thể phải cung cấp thêm  các chứng từ sau:

+ Khách Hàng phải có Người bảo lãnh vay (Người bảo lãnh vay là người thân ruột thịt  (người hôn phối; cha mẹ, anh chị em, con ruột).

+ Thu nhập của Người bảo lãnh vay sẽ tuân theo quy định tại Điểm a, b và c bên trên tùy  thuộc vào từng đối tượng.

+ Khách Hàng cung cấp chứng từ chứng minh thu nhập của chính mình như sau:

❖ Sao kê tài khoản trong 6 tháng gần nhất; hoặc

❖ Sổ hưu trí VÀ sao kê tài khoản (nếu nhận lương hưu qua tài khoản) hoặc giấy/ phiếu  nhận tiền hưu trí (nếu nhận lương hưu bằng tiền mặt) trong 3 tháng gần nhất.

5. Yêu cầu đối với hồ sơ, chứng từ nêu tại các Khoản 1, 2, 3 và 4 bên trên có thể thay đổi theo chính  sách sản phẩm của Công ty tài chính M.A.C.

 

IV. THỦ TỤC THAM GIA

 

1. Khách hàng lựa chọn sản phẩm muốn mua theo hình thức thanh toán trả góp tại Duy Anh Watch

2. Duy Anh Watch tư vấn sơ bộ cho khách hàng về các quy định, điều kiện của phương thức trả góp

3. Nếu khách hàng đồng ý và có đủ điều kiện đáp ứng quy định của phương thức thanh toán trả góp do Công ty tài chính M.A.C quy định, Duy Anh sẽ chuyển thông tin khách hàng cho Công ty tài chính M.A.C để được tư vấn chi tiết về thủ tục, giấy tờ, lãi suất và các chi phí liên quan.

4. Khách hàng chuẩn bị tiền trả trước (tối thiểu 10% giá trị sản phẩm) và các giấy tờ theo yêu cầu của Công ty tài chính M.A.C

5. Khách hàng nộp các giấy tờ cần thiết để Công ty tài chính M.A.C tiến hành thẩm định

6. Nếu hồ sơ của Khách hàng đủ tiêu chuẩn, Công ty tài chính M.A.C sẽ thông báo cho khách hàng và sắp xếp thực hiện thủ tục thanh toán và ký hợp đồng trả góp tại Duy Anh Watch.

7. Khách hàng tiến hành thanh toán số tiền trả trước cho Duy Anh Watch, ký hợp đồng với Công ty tài chính M.A.C và nhận sản phẩm.

8. Khách hàng thực hiện thanh toán đầy đủ và đúng hạn khoản tiền gốc, tiền lãi và các loại phí cho Công ty tài chính M.A.C theo quy định của hợp đồng hàng tháng đến khi tất toàn toàn bộ khoản vay trong hợp đồng.

 

Bảng Tính Trả góp Mirae Asset 

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Trả góp qua Chứng minh nhân dân, Căn cước Công dân, Giấy phép lái xe(có lãi suất)
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09970 sec| 2607.984 kb