GIỚI THIỆU KING SEIKO KSK

GIỚI THIỆU KING SEIKO KSK

13/01/2021 - Tác giả: DuyanhWatch
Năm 2021 đánh dấu kỷ niệm 140 năm thành lập Seiko kể từ lần đầu tiên ra mắt vào năm 1881 và sự tái tạo lại dòng sản phẩm thứ hai của King Seiko 1965 - được gọi là King Seiko KSK sẽ được ra mắt để kỷ niệm cột mốc quan trọng này.

King Seiko ra mắt thế nào 

Từ chiếc Grand Seiko đầu tiên vào năm 1960 đến chiếc đồng hồ tự động chronograph vào năm 1969, thập niên 60 là một thập kỷ của những bước tiến quan trọng trong sự phát triển về kỹ thuật và thiết kế, tạo nền tảng cho sự thành công trong tương lai của Seiko trong lĩnh vực đồng hồ danh tiếng. Cùng với Grand Seiko, một dòng sản phẩm đặc biệt khác là minh chứng cho khả năng của Seiko trong việc tạo ra những chiếc đồng hồ cơ học với độ chính xác cao. Dòng sản phẩm này được gọi là King Seiko với độ chính xác vượt trội, cùng thiết kế mạnh mẽ nhưng trang nhã, là biểu tượng cho chất lượng cao của cấu trúc.

 

Thiết kế King Seiko

King Seiko KSK là một sự khởi đầu mới trong thiết kế. Trái ngược với những đường nét bo tròn nhẹ nhàng của dòng sản phẩm King Seiko đầu tiên, vỏ đồng hồ KSK rất sắc nét, góc cạnh và mang một cảm giác đương đại. Bề mặt phẳng và các góc cạnh của nó bắt sáng từ mọi góc độ mang lại cho chiếc đồng hồ sự mới mẻ và nổi bật. Độ bền của vỏ cũng được tăng cường nhờ lớp phủ siêu cứng bảo vệ đồng hồ khỏi trầy xước.

Bằng kỹ thuật đánh bóng thủ công Zaratsu tinh tế, phần vấu dày được vát trên các cạnh của chúng để trông thon hơn với các khía cạnh sắc nét và độ sáng bóng như gương, chống biến dạng.

Sự tái tạo mới mang lại cho King Seiko KSK vẻ ngoài sống động đến từng chi tiết. Sự kết hợp của mặt số phẳng với các vạch chỉ số và kim chỉ rộng, sắc nét đã tái tạo lại nét sang trọng tinh tế của nguyên bản. 

Cọc số ở vị trí mười hai giờ có thiết kế đặc biệt ấn tượng nhờ sự trang trí cầu kỳ và dễ đọc.

Nắp đáy có biểu tượng King Seiko giống như phiên bản gốc. Đồng thời có chứng nhận về phiên bản giới hạn - "Limited Edition" cùng số sê-ri được in.

Seiko King Seiko KSK có dây đeo da cá sấu màu đen thanh lịch với khóa chốt cũng tái tạo lại diện mạo của chiếc đồng hồ ban đầu năm 1965

 

 

Bộ chuyển động của King Seiko KSK

Mặc dù bản tái tạo trung thành với thiết kế ban đầu trên mọi khía cạnh, nhưng nó là một phiên bản mới hoàn toàn về công nghệ, chức năng và hình thức. Ngay cả khi được trang bị bộ chuyển động tự động có bổ sung cửa sổ ngày, chiếc đồng hồ vẫn giữ được kiểu dáng thon gọn và chỉ dày hơn 0,5mm so với bản gốc nhờ độ mỏng của bộ máy Calibre 6L35. Bộ máy có tần số 28.800 vph tương đương với tám nhịp mỗi giây, khả năng chống từ tính đến 4.800 A / m với 26 chân kính và cung cấp khả năng dự trữ năng lượng lên đến 45 giờ.

 

Phiên bản giới hạn “Sự tái tạo của King Seiko KSK” sẽ chính thức lên kệ từ tháng 1 năm 2021 dưới dạng phiên bản giới hạn 3.000 chiếc tại các cửa hàng Seiko trên toàn thế giới và hệ thống Đại lý Ủy quyền chính thức mà Duy Anh Watch là 1 thành viên.


 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về GIỚI THIỆU KING SEIKO KSK
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10578 sec| 2515.711 kb