Longines Hydro Conquest - Ông vua đồng hồ lặn tầm giá dưới 50 triệu VND

Longines Hydro Conquest - Ông vua đồng hồ lặn tầm giá dưới 50 triệu VND

10/06/2022 - Tác giả: DuyanhWatch
Năm 2007, Longines ra mắt dòng đồng hồ lặn chuyên nghiệp mang tên HydroConquest và phần còn lại... là lịch sử. Sau nhiều năm chỉ tập trung vào các thiết kế Dress Watch truyền thống (Presence, Lyre, Flagship) và Dress Watch đa dụng (Master), nhà sản xuất đến từ Saint-Imier, Thụy Sĩ đã chính thức trở lại với 1 loạt 4 dòng sản phẩm mới mang phong cách thể thao bao gồm Conquest, HydroConquest, Admiral và Grande Vitesse.

 

Tuy nhiên, sau hơn 10 năm, Admiral và Grande Vitesse đã bị khai tử còn Conquest chỉ thực sự được ưa chuộng ở 1 số thị trường nhất định. Duy chỉ có HydroConquest không những tồn tại mà còn phát triển mạnh mẽ, trở thành lựa chọn xứng đáng bậc nhất trong phân khúc đồng hồ lặn cao cấp tầm giá 2000 USD (dưới 50 triệu VND).

 

Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu vì sao Longines HydroConquest vững vàng ở vị thế đó, những lý do gì khiến dòng đồng hồ này được ưa chuộng trên toàn thế giới.

  1. Vai trò và vị trí đối với thương hiệu Longines

  1. Ưu thế cạnh tranh vượt trội của HydroConquest

  1. Phân loại đồng hồ HydroConquest

 

1. Vai trò và vị trí đối với thương hiệu Longines

Khả năng kết hợp trang phục của các kiểu đồng hồ.

 

Từ bảng tổng kết trên, có thể thấy có 2 kiểu đồng hồ sở hữu khả năng kết hợp với hầu hết mọi loại trang phục thường ngày, vượt trội hơn các kiểu còn lại. Và điều này cũng tỷ lệ thuận với sự ưa chuộng trong lựa chọn của số đông. Bên cạnh những mẫu Dress Watch theo xu hướng thanh lịch, sang trọng với thiết kế mỏng, nhẹ đi kèm dây da thì Diver (đồng hồ lặn) lại mang phong cách thể thao mạnh mẽ, cứng cáp. Kiểu đồng này không những có thể mang đi làm ở môi trường công sở yêu cầu phong cách chỉn chu, lịch sự mà còn là lựa chọn tuyệt vời khi mặc trang phục Casual hay quần áo thể thao. 

 

 Đồng hồ lặn là gì ? Những điều cần biết khi mua đồng hồ lặn? :

https://donghoduyanh.com/the-gioi-dong-ho/dong-ho-lan-la-gi-nhung-dieu-can-biet-khi-mua-dong-ho-lan-n2210.html


Chính vì lẽ đó, Diver hay Diving Watch chính là ông vua của đồng hồ thể thao, là sự ưu tiên hàng đầu trong phân khúc thiết kế này. Và trong danh mục sản phẩm của Longines, HydroConquest hiển nhiên nằm ở vị trí đó một cách độc tôn. Đây chính là quân át chủ bài, mũi nhọn sắc bén để Longines - một thương hiệu vốn gắn liền với Dress Watch vẫn có thể tự hào về sức mạnh của mình trong thế giới đồng hồ thể thao.

dress watch the thao

 

2. Ưu thế cạnh tranh vượt trội của HydroConquest

 

Thương hiệu uy tín

 

Không gì có thể phủ nhận sức mạnh và độ uy tín của thương hiệu Longines. Một hãng đồng hồ Thụy Sĩ có tuổi đời gần 200 năm, sở hữu bề dày kinh nghiệm và truyền thống. Mặt khác lại có được lợi thế về công nghệ và mạng lưới phân phối từ Swatch Group - tập đoàn đồng hồ số 1 thế giới. 

Longines được định vị trong phân khúc cao cấp, nên sẽ có có giới hạn về chất lượng bộ máy hay độ hoàn thiện khi so với các thương hiệu thấp hơn thường phải cố gắng cân bằng giữa giá thành và chất lượng

Longines là nhà sản xuất lớn, độ phủ rộng khắp, được biết đến rộng rãi trên khắp thế giới, có mặt trong top 5 doanh số toàn cầu nhiều năm liền

 

 

Xuất xứ Thụy Sĩ

 

Longines là thương hiệu được thành lập tại Thụy Sĩ và có lịch sử hoạt động xuyên suốt tại cái nôi của ngành đồng hồ thế giới này. Ngày nay, đồng hồ Longines vẫn được sản xuất và kiểm định tại Thụy Sĩ bởi những quy trình và tiêu chuẩn khắt khe, dựa trên kinh nghiệm và niềm tự hào của người Thụy Sĩ (Swiss Made - Made in Switzerland)

 

Trang bị mạnh mẽ

 

HydroConquest sở hữu những trang bị tối ưu nhất dành cho đồng hồ lặn, bao gồm

 

  • Mức độ chịu nước 300M (30BAR - 30ATM) cao hơn 50% so với tiêu chuẩn thông thường của đồng hồ lặn là 200M

  • Sử dụng kính sapphire dày nguyên khối phủ chống lóa. Chất liệu này cho khả năng chống trầy xước gần như tuyệt đối mà vẫn đảm bảo độ chắc chắn, độ trong hoàn hảo đem đến cảm giác xuyên thấu như được nhìn trực tiếp và các chi tiết trên mặt số trong khi nhiều dòng đồng hồ lặn khác chỉ sử dụng kính cứng (Mineral), phải hy sinh khả năng chống xước để đảm bảo độ bền trước những va chạm.

  • Núm có khóa xoay Screw-down hỗ trợ khả năng chống nước, loại trừ khả năng bung núm khi hoạt động.

  • Nắp đáy vặn chắc chắn, tăng cường khả năng chống nước

  • Dạ quang Superluminova cho cường độ sáng mạnh và thời gian lưu sáng kéo dài

  • Thép không gỉ cứng cáp, bền bỉ, dễ dàng đánh bóng (làm mới)

  • Dây cao su (độ bền cao hơn so với dây Silicon trên đồng hồ tầm trung và giá rẻ)

  • Bezel Ceramic chống xước, bền màu, cho hiệu ứng bóng bẩy, sang trọng hơn Bezel kim loại

Đồng hồ Longines HydroConquest L3.781.4.06.6

Đồng hồ Longines HydroConquest L3.781.4.06.6

Sẵn hàng
Automatic
41mm
42.693.300₫
47.437.000₫
2 đánh giá


 

Thiết kế cao cấp, đặc sắc

 

Theo mô tả của Longines, HydroConquest ra đời không chỉ giống 1 mẫu đồng hồ lặn đơn thuần. Bên cạnh những yếu tố đặc trưng như phom vỏ cứng cáp, góc cạnh, kim bản to chứa dạ quang, bezel xoay đo thời gian lặn và mức độ chống nước đủ cho mọi hoạt động của thợ lặn chuyên nghiệp,... HydroConquest còn mang trong mình DNA riêng của thương hiệu Longines. 

 

Đó là sự tinh tế, thanh lịch đã được thể hiện xuyên suốt trong các dòng sản phẩm khác và cũng đã trở thành slogan riêng của hãng “Elegance is an attitude”.

 

HydroConquest là đồng hồ thể thao nhưng được điều chỉnh thiết kế để mang nét sang trọng, chững chạc. Các thành phần được tính toán kỹ lưỡng để tạo ra 1 tổng thể cân bằng hoàn hảo. Longines đã cố gắng giảm đi những chi tiết thừa, hay kiểu thiết kế bất cân xứng có trên nhiều dòng đồng hồ thể thao (vốn để nhấn mạnh thiết kế hầm hố). Những gì người đeo HydroConquest nhận được là 1 mẫu đồng hồ lặn nhưng vẫn hoàn toàn thích hợp diện cùng trang phục công sở hàng ngày, điều mà có lẽ cũng chỉ huyền thoại Rolex Submariner đang làm được.

Đồng Hồ Longines Hydroconquest L3.781.4.96.6

Đồng Hồ Longines Hydroconquest L3.781.4.96.6

Sẵn hàng
Automatic
41mm
42.693.300₫
47.437.000₫
1 đánh giá

 

Giá bán cạnh tranh

Longines HydroConquest có mức giá khoảng 40 triệu VND cho phiên bản 3 kim và khoảng 60 triệu VND cho phiên bản 6 kim Chronograph. Mức giá này dễ tiếp cận hơn rất nhiều những sản phẩm ở phân khúc trên như Omega Seamaster hay Rolex Submariner (giá khởi điểm đều trên mức 100 triệu VND)

 

Tầm giá của HydroConquest cũng chỉ cao hơn 1 không nhiều so với các đối thủ cạnh tranh như MIDO hay Tissot

 

Nhìn chung, Longines HydroConquest là lựa chọn xứng đáng nhất cho những ai đang đi tìm 1 mẫu đồng hồ lặn cao cấp, mức giá không quá cao nhưng vẫn đủ để thể hiện được đẳng cấp và sự khác biệt so với các sản phẩm tầm trung và cơ bản.


 

3. Phân loại đồng hồ HydroConquest


Longines HydroConquest L3.781.3.78.9

Longines HydroConquest L3.781.3.78.9

Sẵn hàng
Automatic
41mm
47.868.300₫
53.187.000₫
1 đánh giá

Longines chia HydroConquest thành 2 phân nhóm chính là đồng hồ 3 kim và đồng hồ 6 kim (Chronograph - bấm giờ thể thao). Trong mỗi phân nhóm này lại được chia thành nhiều phiên bản khác nhau theo các yếu tố kết hợp, bao gồm

 

  • Màu sắc mặt số: Xanh lam, xanh lá, đen, ghi xám

  • Màu sắc vỏ: Thép không gỉ (trắng bạc), thép không gỉ mạ vàng PVD vàng và vàng hồng, ceramic đen

  • Chất liệu dây: thép không gỉ, cao su

 

LONGINES HYDROCONQUEST L3.783.4.56.9

Longines HydroConquest L3.783.4.56.9Mua 1 tặng 1

Đồng hồ nam Longines HydroconquestL3.783.4.56.9

Automatic Chronog|41mm
Giá: 64.240.000₫
Giá KM:57.816.000₫
-10%


 

Tham khảo chi tiết đồng hồ Longines HydroConquets chính hãng tại Duy Anh Watch:

https://donghoduyanh.com/dong-ho-dc593/dong-ho-longines-hydroconquest.html


 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Longines Hydro Conquest - Ông vua đồng hồ lặn tầm giá dưới 50 triệu VND
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.13120 sec| 2601.305 kb