Đồng hồ Chopard đính kim cương - Biểu tượng của địa vị và sự sang trọng

Đồng hồ Chopard đính kim cương - Biểu tượng của địa vị và sự sang trọng

26/06/2023 - Tác giả: DuyanhWatch
Chopard là một nhà sản xuất đồng hồ cao cấp của Thụy Sỹ được thành lập vào năm 1860. Công ty này được biết đến với những chiếc đồng hồ chất lượng cao cũng như những thiết kế sáng tạo. Năm 1976, Chopard giới thiệu chiếc đồng hồ Happy Diamonds có mặt số chứa những viên kim cương chuyển động. Thiết kế mang tính cách mạng của những chiếc đồng hồ Chopard đính kim cương này này đã thành công ngay lập tức và giúp củng cố danh tiếng của hãng với tư cách là nhà sản xuất đồng hồ hàng đầu.

Lịch sử đồng hồ Chopard đính kim cương

 

Đồng hồ Happy Diamonds là sản phẩm trí tuệ của Karl-Friedrich Scheufele, chủ tịch hiện tại của Chopard. Lấy cảm hứng từ cảnh những viên kim cương nổi trong ly rượu sâm panh, Scheufele muốn tạo ra một chiếc đồng hồ có thể nắm bắt được cảm giác chuyển động và lấp lánh giống như vậy.

Chiếc đồng hồ Happy Diamonds đầu tiên là một mẫu thạch anh với vỏ bằng vàng trắng và mặt số được đính 16 viên kim cương. Nó đã chóng trở thành một trong những chiếc đồng hồ nổi tiếng nhất của Chopard. Trong những năm kể từ đó, Chopard đã cho ra mắt rất nhiều loại đồng hồ Happy Diamonds với nhiều chất liệu và kiểu dáng khác nhau.

Đồng hồ Chopard đính kim cương

Năm 2011, Chopard trở thành một trong những nhà sản xuất đồng hồ đầu tiên nhận được Qualité Fleurier Hallmark. Giải thưởng danh giá này được trao cho những chiếc đồng hồ đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và sự khéo léo. Để đạt được Qualité Fleurier Hallmark, một chiếc đồng hồ phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt trong nhiều lĩnh vực, bao gồm độ chính xác, khả năng chống nước và độ bền.

Đặc điểm của đồng hồ Chopard đính kim cương

 

Điểm đặc biệt nhất của những chiếc đồng hồ Chopard là những viên kim cương chuyển động. Chúng được giữ cố định bằng một loạt bản lề vô hình, cho phép di chuyển tự do xung quanh mặt số. Điều này mang lại cho những chiếc đồng hồ một vẻ ngoài độc đáo và quyến rũ.

Nhãn

Ngoài những viên kim cương chuyển động, Đồng hồ kim cương Chopard còn có nhiều vật liệu chất lượng cao khác. Vỏ được làm từ kim loại quý như vàng và bạch kim, và mặt số thường được khảm thêm kim cương. Đồng hồ cũng được cung cấp bởi các bộ máy do Thụy Sỹ sản xuất, đảm bảo độ chính xác và độ tin cậy của chúng.

Các mẫu đồng hồ Chopard đính kim cương phổ biến

 

Một số đồng hồ kim cương Chopard phổ biến nhất bao gồm:

  • Happy Sport: Bộ sưu tập Happy Sport là một dòng đồng hồ kim cương nổi tiếng khác của Chopard. Những chiếc đồng hồ này được thiết kế với tính thẩm mỹ thể thao hơn, đồng thời có vỏ bằng thép không gỉ và dây đeo cao su. Bộ sưu tập Happy Sport cũng có sẵn với những viên kim cương rời trên mặt số hoặc với những viên kim cương pavé trên khung bezel. 

Đồng hồ Chopard Happy Sport

  • Happy Diamonds Classic: Đây là những phiên bản thanh lịch và tinh tế hơn của Happy Sport. Nó có vỏ bằng vàng trắng và mặt số được đính kim cương.
  • Happy Diamonds Rose: Những chiếc đồng hồ có vỏ bằng vàng hồng và mặt số nạm kim cương. Nó là một phiên bản nữ tính và tinh tế hơn của bộ sưu tập Happy Diamonds.

Giá của đồng hồ Chopard đính kim cương

 

Đồng hồ Chopard đính kim cương sẽ có khác nhau tùy thuộc vào mẫu và vật liệu được sử dụng. Các mẫu cơ bản nhất có giá khởi điểm khoảng 5.000 USD, trong khi các mẫu phức tạp và sang trọng hơn có thể có giá lên tới 100.000 USD.

Đồng hồ Chopard lấp lánh kim cương

Đồng hồ kim cương Chopard là biểu tượng của sự sang trọng và tinh tế. Chúng hoàn hảo cho những phụ nữ muốn có một chiếc đồng hồ vừa đẹp vừa độc đáo. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ có thể đưa ra tuyên bố, thì đồng hồ kim cương Chopard là một lựa chọn hoàn hảo.

Dưới đây là một số lợi ích bổ sung của việc sở hữu một chiếc đồng hồ kim cương Chopard:

  • Chúng là biểu tượng của địa vị và sự sang trọng.
  • Chúng được làm bằng vật liệu chất lượng cao và sự khéo léo.
  • Chúng giữ giá tốt theo thời gian.
  • Chúng có sẵn trong một loạt các phong cách để phù hợp với mọi thứ mà bạn thay đuổi

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Chopard đính kim cương - Biểu tượng của địa vị và sự sang trọng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09131 sec| 984.953 kb